Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1PN gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1PN gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/08/2023
      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1PN gần trường Đại học Văn Hiến quận Tân Phú có đầy đủ tiện nghi và vị trí thuận tiện, cùng OneHousing tìm hiểu ngay.

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 1PN gần trường Đại học Văn Hiến quận Tân Phú? Bạn muốn tìm một căn hộ có vị trí thuận tiện, giá cả phải chăng và đầy đủ tiện nghi? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp các căn hộ 1PN đang cho thuê đáp ứng đủ nhu cầu cùng bạn. Tìm hiểu ngay!

      Thông tin tổng quan về trường Đại học Văn Hiến quận Tân Phú

      Đại học Văn Hiến là một trong những trường đại học uy tín và nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trường bắt đầu hoạt động từ năm 1996 và nhanh chóng phát triển thành một trung tâm đào tạo chất lượng cao, cung cấp nhiều ngành học khác nhau và các chương trình học tiên tiến.

      Mục tiêu của Đại học Văn Hiến là tăng cường mạnh mẽ chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học. Trường hướng đến tầm nhìn của đội ngũ lãnh đạo, mục tiêu biến trở thành một cơ sở giáo dục tiên phong thành hiện thực. Điều này có nghĩa là trường đáp ứng đầy đủ yêu cầu về kiến thức và kỹ năng dành cho sinh viên ở trong môi trường học tập tiên tiến và đa ngành.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1pn-gan-truong-dai-hoc-van-hien-quan-tan-phu-onehousing-1

      Sinh viên của trường Đại học Văn Hiến (Nguồn: tuoitreonline)

      Trong kế hoạch tuyển sinh năm 2023, Đại học Văn Hiến dự kiến đón 7.500 thí sinh đến học tại 30 chuyên ngành khác nhau trên toàn trường. Điều này sẽ mang đến cơ hội học tập cho nhiều học sinh tương lai, giúp họ tham gia vào các ngành học phong phú và đa dạng tại trường.

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê căn hộ quận Tân Phú có gì nổi bật?

      Quận Tân Phú nằm ở phía Bắc trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và có liên kết với các quận xung quanh như sau:

      • Phía Đông: tiếp giáp trực tiếp với Quận Tân Bình.
      • Phía Tây: tiếp giáp trực tiếp với Quận Bình Tân.
      • Phía Nam: Kết nối với Quận 11 và Quận 6.
      • Phía Bắc: Giáp với Quận 12.

      Ở Quận Tân Phú, nhu cầu thuê chung cư rất đa dạng để phù hợp với đa số cư dân có thu nhập khác nhau. Có nhiều loại căn hộ cho thuê, từ những căn mini giá rẻ cho đến những căn hộ cao cấp. Mức giá cho thuê cũng khá hợp lý so với những khu vực lân cận khác. Dưới đây là một số thông tin về giá thuê chung cư quận Tân Phú của một số loại căn hộ:

      • Căn hộ 1PN: với mức giá thuê từ 5.5 triệu đồng/tháng, diện tích từ 30 đến 55m2. Đây là lựa chọn tốt cho gia đình trẻ, người đi làm và sinh viên.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Giá thuê từ 6 đến 17 triệu đồng/tháng, diện tích từ 55 đến 90m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Giá thuê từ 8 đến 20 triệu đồng/tháng, diện tích từ 80 đến 130m2.

      (Thông tin tham khảo từ nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023)

      Những chung cư cho thuê căn hộ 1PN gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú

      Celadon City

      Celadon City là một dự án căn hộ cao cấp rộng hơn 82 hecta, cung cấp ra thị trường 8.577 căn hộ. Dự án nằm tại địa chỉ số 88 N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú; cách trường Đại học Văn Hiến khoảng 4km, mất khoảng 10-13 phút di chuyển.

      Các căn hộ 1 phòng ngủ tại Celadon City được thiết kế với không gian độc đáo, nối liền phòng khách và phòng ăn để tận dụng tối đa diện tích chung. Điều này phù hợp cho những người sống một mình hoặc cặp đôi mới cưới. Các căn hộ được xây dựng với phong cách tối giản, nhưng vẫn đảm bảo có nhiều không gian xanh để tạo môi trường thoải mái cho mỗi thành viên trong gia đình.

      Mức giá thuê cho căn hộ 1 phòng ngủ tại Celadon City, với diện tích 53m2 và nội thất cơ bản, dao động khoảng từ 7.5 đến 8 triệu đồng mỗi tháng. Nếu chọn căn hộ có nội thất hoàn chỉnh, giá thuê trung bình sẽ từ 10 đến 12 triệu đồng mỗi tháng (Nguồn: theo batdongsan vào tháng 8/2023).

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1pn-gan-truong-dai-hoc-van-hien-quan-tan-phu-onehousing-2

      Thuê chung cư quận Tân Phú - Căn hộ 1PN tại dự án Celadon City (Nguồn: Ivy Concept)

      Richstar

      Căn hộ Richstar là một dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi tập đoàn Novaland. Dự án có tổng diện tích 3 ha và bao gồm 6 tòa tháp cao 25 tầng. Richstar tọa lạc tại số 239 - 241 - 278 đường Hòa Bình, quận Tân Phú; cách trường Đại học Văn Hiến khoảng 3km, mất 8 phút di chuyển.

      Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn không gian Hàn Quốc và có vị trí thuận lợi khi nằm gần các tiện ích ngoại khu chất lượng như:  Lotte Lê Đại Hành, Bệnh viện Tân Phú, Aeon Mall Tân Phú

      Hiện tại, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 53m2 tại Richstar là 11.5 triệu đồng mỗi tháng và được trang bị đầy đủ nội thất (Nguồn: theo batdongsan vào tháng 8/2023).

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1pn-gan-truong-dai-hoc-van-hien-quan-tan-phu-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ 1PN của dự án Richstar (Nguồn: Gia Khang Group)

      An Gia Garden

      An Gia Garden là một khu phức hợp căn hộ cao cấp tọa lạc tại 295 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú. Cách trường Đại học Văn Hiến khoảng 3.4km, mất 10 phút di chuyển.

      Khu phức hợp được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, kết hợp với những nét đặc trưng của kiến trúc Việt Nam, tạo nên một không gian sống sang trọng và tinh tế. Căn hộ tại An Gia Garden có diện tích từ 45 đến 61m2, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh, ban công,... Ngoài ra, khu phức hợp còn có nhiều tiện ích chung như: hồ bơi, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em,...

      Mức giá cho thuê căn hộ tại An Gia Garden dao động từ 8,5 đến 9,5 triệu/tháng, tùy theo diện tích và loại căn hộ. Khách hàng có thể lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ + 1 WC hoặc căn hộ 1 phòng ngủ + 2 WC (Nguồn: batdongsan cập nhật  tháng 8/2023). 

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1pn-gan-truong-dai-hoc-van-hien-quan-tan-phu-onehousing-4

      Căn hộ 1PN cho thuê tại dự án chung cư An Gia Garden (Nguồn: batdongsan)

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp vấn đề về căn hộ 1PN cho thuê gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình tìm kiếm một căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Văn Hiến, quận 3?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Văn Hiến, quận 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương