Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Công Thương TP.HCM, quận Tân Phú

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Công Thương TP.HCM, quận Tân Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/08/2023
      Gần trường Đại học Công Thương TP.HCM quận Tân Phú có chung cư bán căn hộ studio với mức chi phí vừa phải không? Giá bán căn hộ chung cư quận Tân Phú như thế nào? Cùng tìm hiểu thêm ngay sau đây nhé.

      Quận Tân Phú, tọa lạc ở phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, đang là điểm đến thu hút nhiều người lao động và sinh viên, tạo ra nhu cầu không ngừng cho việc thuê căn hộ chung cư. Vùng này có nhiều trường Đại học lớn, đặc biệt thuận lợi cho sinh viên trong quá trình học tập. Một trong những trường đào tạo hàng đầu về ngành kỹ thuật là Trường Đại học Công thương TP.HCM . Bài viết của OneHousing sẽ cung cấp thông tin về giá bán căn hộ studio gần trường Đại học Công Thương TP.HCM quận Tân Phú. 

      Nhu cầu tìm kiếm căn hộ chung cư gần các trường đại học quận Tân Phú, TP.HCM 

      Quận Tân Phú là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, là nơi tập trung mua bán sầm uất tại TP.HCM. Bên cạnh đó, quận cũng tập trung nhiều trường học gồm nhiều cấp để đáp ứng nhu cầu về giáo dục của người dân.

      Qua 10 năm, quận đã nỗ lực phát triển để trở thành một quận đô thị cận hóa nhanh nhất trong thành phố, với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và nhiều khu dân cư đông đúc.

      Thị trường bất động sản mua bán chung cư ở Quận Tân Phú đang phát triển tích cực và sôi động. Khu vực này đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người tìm kiếm căn hộ chung cư cao cấp. Nhiều dự án chung cư đã được xây dựng và hoàn thiện, mang đến một lượng lớn căn hộ cho thuê và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

      Trên 8 triệu có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Đại học Công Thương TPHCM, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu vài nét về trường Đại học Công Thương TP.HCM  quận Tân Phú

      • Địa chỉ: Số 140 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

      Trường Đại học Công thương TP.HCM quận Tân Phú là một trường đại học công lập hoạt động dưới hình thức tự chủ tài chính, có trụ sở chính tại quận Tân Phú. Trường chuyên đào tạo các ngành liên quan đến thực phẩm và kỹ thuật tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần đây, HUFI đã tập trung vào việc xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ có kiến thức khoa học và kỹ thuật, cùng với kỹ năng sư phạm xuất sắc. Điều này giúp trường tạo ra nguồn lực tiềm năng để nâng cao chất lượng đào tạo của mình.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-cong-thuong-tphcm-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Trường Đại học Công Thương TP.HCM quận Tân Phú (Nguồn: huit)

      Đội ngũ cán bộ tại HUFI hiện có khoảng 720 thành viên với trình độ học vị cao, khả năng nghiên cứu khoa học và giảng dạy đáng kể. Các cán bộ này tận tâm, am hiểu trong việc giảng dạy và có tính kỷ luật cao, tạo ra môi trường giảng dạy chuyên nghiệp và hiệu quả.

      Cơ sở vật chất của trường Đại học Công Thương TP.HCM quận Tân Phú gồm 7 cơ sở đào tạo với tổng diện tích hơn 6 ha. Những cơ sở này được đầu tư hiện đại và sang trọng, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một trường đại học. 

      Với diện tích hơn 1,1 ha, trường Đại học Công Thương TP.HCM quận Tân Phú còn trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, máy chiếu và kết nối wifi tốc độ cao. Đây là nơi tập trung các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu và quản lý hành chính của trường. HUFI còn có hơn 120 phòng học lý thuyết rộng rãi, tiện nghi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và giảng dạy.

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Công Thương TP.HCM , quận Tân Phú

      Các bạn sinh viên của trường Đại học Công Thương TP.HCM quận Tân Phú hay những khách hàng là nhân viên văn phòng có nhu cầu mua căn hộ studio đầy đủ tiện nghi nằm gần trường Đại học Công Thương TP.HCM  quận Tân Phú thì có thể tham khảo căn hộ tại dự án chung cư  Emerald Celadon City.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-cong-thuong-tphcm-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Chung cư  Emerald Celadon City quận tân Phú (Nguồn: Booking)

      Vị trí của chung cư

      Emerald Celadon City Tân Phú là dự án khu đô thị với tầm nhìn phát triển toàn diện, tập trung vào môi trường trong lành, tiện ích và cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng dân cư. Dự án này do tập đoàn bất động sản Gamuda Land phát triển, một phần của Gamuda Berhad Malaysia với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc phát triển hạ tầng và bất động sản quy mô lớn trên toàn cầu.

      Dự án nằm tại số 88 đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM cách trường Đại học Công Thương TP.HCM quận Tân Phú chỉ có 1,5 km, di chuyển tầm 5 phút là tới trường.

      Celadon City Emerald được chia thành 5 phân khu có chiều cao tối đa 16 tầng, cung cấp tổng cộng 8577 căn hộ cho thị trường. Các phân khu đã hoàn thành bao gồm: Topaz, Emerald, Ruby. Trong năm 2021, chủ đầu tư đã mở bán 3 phân khu mới: Diamond Alnata, Diamond Brilliant và Diamond Alnata Plus.

      Tiện ích mà chung cư Emerald mang lại cho cư dân

      Emerald Celadon City Tân Phú tạo ra môi trường sống hòa hợp giữa tiện ích hiện đại và thiên nhiên xanh. Chủ đầu tư đã tập trung cung cấp nhiều tiện ích cao cấp để phục vụ cư dân. Dự án mang đến cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với các lối tản bộ dưới bóng cây xanh mát kết nối các khu tiện ích và hồ cảnh quan. Dịch vụ chăm sóc cư dân cũng được quan tâm với tư vấn sức khỏe định kỳ, dịch vụ đưa đón bằng xe điện, bảo dưỡng điều hòa và rửa xe, cùng với vườn rau Celadon.

      Dự án còn có nhiều tiện ích công cộng đáng chú ý như công viên rộng 16.4 ha, khu thể thao Celadon Sports và Resort Club với hồ bơi Olympic, phòng tập Gym trang bị thiết bị nhập khẩu từ Mỹ, phòng xông khô và xông ướt hiện đại, thiết bị thể dục công cộng, hệ thống giáo dục và trường học theo tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú, và làng văn hóa Sài Gòn với ẩm thực, du lịch, rạp chiếu phim, nhà hàng tiệc cưới và nhiều hoạt động khác.

      Giá bán căn hộ studio tại chung cư Emerald

      Dự án cung cấp nhiều loại hình căn hộ từ Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Trong đó căn hộ studio là loại hình căn hộ được chọn nhiều nhất. 

      Căn hộ studio tại dự án có diện tích gồm 1PN - 1WC với diện tích khá nhỏ gọn, chỉ từ 53m2. Thiết kế căn hộ studio theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi và đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-cong-thuong-tphcm-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Không gian căn hộ studio 1PN tại chung cư Emerald quận Tân Phú (Nguồn: Booking)

      Căn hộ studio tại chung cư Emerald phù hợp với những bạn sinh viên, những khách hàng là nhân độc thân, nhân viên văn phòng thích cuộc sống đơn giản, không gian nhỏ gọn. Giá bán căn hộ studio chung cư Emerald Celadon City với diện tích 53m2 có giá bán là 45,9 triệu/m2 tương đương với 2,39 tỷ/căn. (Nguồn: Tham khảo từ Bất động sản, T8/23023)

      Có thể thấy giá bán căn hộ studio quận Tân Phú cũng không quá đắt, nếu khách hàng có nhu cầu mua căn hộ studio gần trường Đại học Công Thương TP.HCM quận Tân Phú thì có thể xem xét dự án căn hộ chung cư Celadon City Emerald để chọn mua căn hộ phù hợp với mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Trên 8 triệu có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1PN gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương