Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn hộ 2PN gần trường Đại học Văn hiến, quận Tân Phú

      Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn hộ 2PN gần trường Đại học Văn hiến, quận Tân Phú

      Onehousing image
      8 phút đọc
      21/08/2023
      Bài viết này OneHousing sẽ điểm danh 3 chung cư cho thuê căn hộ 2PN gần trường Đại học Văn hiến quận Tân Phú mà bạn có thể tham khảo. 

      Quận Tân Phú ngày càng trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm nơi ở tiện nghi và gần các trường đại học. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm danh 3 chung cư có căn hộ 2PN cho thuê tại quận Tân Phú, đặc biệt gần Trường Đại Học Văn Hiến.

      Tổng quan quận Tân Phú

      Quận Tân Phú là một trong những quận có diện tích rộng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, với hơn 20 phường và có dân số khoảng 485.348 người, mật độ dân số đạt 30.391 người/km2 (theo số liệu từ vietnammoi, năm 2019)

      Nổi tiếng với sự đa dạng về khu công nghiệp, khu dân cư và khu thương mại, quận Tân Phú tạo ra nhiều cơ hội việc làm và nguồn thu nhập cho người dân. Đồng thời, quận cũng sở hữu nhiều tiện ích công cộng quan trọng như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên và rạp chiếu phim, mang lại sự thuận lợi và nâng cao chất lượng sống cho cư dân địa phương.

      Tổng quan quận Tân Phú (Nguồn: Homeless)

      Bất động sản cho thuê ở quận Tân Phú đang trở nên sôi động và phát triển tích cực. Với việc xây dựng nhiều dự án chung cư mới, quận này đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho người tìm kiếm căn hộ chung cư và nhà ở cho thuê. Các dự án như Centa City, Park Vista, Saigon Avenue và Jamila đã cung cấp nhiều căn hộ cho thuê với đa dạng diện tích và tiện ích.

      Mức giá thuê chung cư quận Tân Phú cũng khá linh hoạt, từ căn hộ tầm trung đến cao cấp, phù hợp với nhiều người và túi tiền khác nhau. Tóm lại, tình hình bất động sản cho thuê ở quận Tân Phú đang phát triển mạnh, mang lại cơ hội thuận lợi cho người tìm kiếm nơi ở tiện nghi và phù hợp trong khu vực này.

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1PN gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu trường Đại học Văn Hiến và thông tin tuyển sinh năm 2023

      Đại học Văn Hiến là một trong những trường đại học danh tiếng và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trường ra đời vào năm 1997 và nhanh chóng phát triển thành một trung tâm đào tạo hàng đầu, với sự đa dạng về ngành học và chương trình giảng dạy tiên tiến.

      Sứ mệnh của Đại học Văn Hiến tập trung vào việc nâng cao chất lượng đào tạo và khám phá trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Trường hướng tới tầm nhìn của đội ngũ lãnh đạo, đó là trở thành một cơ sở giáo dục tiên phong, cung cấp kiến thức và kỹ năng đa dạng, mang đến cho sinh viên trong môi trường học tập hiện đại và lý tưởng.

      Giới thiệu trường Đại học Văn Hiến (Nguồn: Trường Đại học Văn Hiến)

      Trong kế hoạch tuyển sinh năm 2023, Đại học Văn Hiến dự định sẽ chào đón tổng cộng 7.500 chỉ tiêu cho 30 chuyên ngành khác nhau trên toàn trường. Điều này mở ra cơ hội cho nhiều sinh viên tương lai tham gia vào các ngành học đa dạng tại trường. Hiện tại trường đang áp dụng 3 phước thức xét tuyển chính như sau:

      • Áp dụng kết quả thi THPT
      • Áp dụng kết quả học tập THPT
      • Áp dụng điểm Kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc Gia

      Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn hộ 2PN gần trường Đại học Văn hiến, quận Tân Phú

      Dưới đây là 3 chung cư cao cấp gần trường Đại học Văn hiến quận Tân Phú mà bạn có thể tham khảo:

      Chung cư Saigon Town

      Khoảng cách từ dự án Saigon Town đến trường Đại học Văn hiến là 800m, tương đương 11 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô.

      Saigon Town là một dự án bất động sản nổi bật tọa lạc tại đường Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi, nơi đây nằm gần UBND quận Tân Phú và chỉ cách công viên văn hóa Đầm Sen 2km, mang đến môi trường sống tiện nghi và tiếp cận các tiện ích thú vị.

      Tổng quan quy mô dự án Saigon Town (Nguồn: Minh Khang Real)

      Dự án Saigon Town được phát triển trên một khu đất rộng lớn với diện tích 4.086m2 và quy mô 18 tầng cao, bao gồm 1 tầng lửng và 1 tầng hầm. Tổng diện tích xây dựng là 1.581,6m2, trong đó có diện tích cây xanh công viên sân bãi lên đến 2.324,6m2, tạo không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

      Dự án này bao gồm tổng cộng 340 căn hộ thiết kế hiện đại, tiện nghi, được phân bố đều trên từng tầng, mỗi tầng có 20 căn hộ. Mức mật độ xây dựng của dự án là 40%, tạo điều kiện cho không gian sống xanh và thoải mái.

      Saigon Town được thiết kế với sự tập trung vào không gian mở, với hơn 60% diện tích mặt bằng dành cho công viên và hệ thống giao thông đường bộ, mang đến không gian sống trong lành và thoải mái cho cư dân. Mỗi tòa nhà được trang bị 1 thang máy hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và sử dụng.

      Theo nguồn tin tham khảo từ Website Bất Động Sản (cập nhật tháng 08/2023), dự án chung cư SaiGon Town đang có các căn hộ 2PN cho thuê với giá dao động từ 7.5 - 10.73 triệu đồng/tháng, tùy vào diện tích và hướng view căn hộ. Cụ thể:

      • Căn hộ 2PN + 2WC chung cư Saigon Town, có diện tích 70m2 full nội thất đang có giá thuê là 9 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 2PN + 2WC chung cư Saigon Town, có diện tích 65m2 full nội thất đang có giá thuê là 8 triệu đồng/tháng.

      Chung cư Khang Phú

      Khoảng cách từ dự án chung cư Khang Phú đến trường Đại học Văn hiến quận Tân Phú là 1.1km, tương đương 13 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô.

      Chung cư Khang Phú nằm tại 37 Huỳnh Thiện Lộc, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một dự án xây dựng hiện đại ở quận Tân Phú với vị trí đẹp trong khu quy hoạch trung tâm hành chính. Dự án có ba mặt tiền đường và gần các tiện ích như trường học Huỳnh Văn Chính, công viên Đầm Sen. Nơi này cũng kết nối thuận lợi đến trung tâm các quận và sân bay Tân Sơn Nhất.

      Chung cư gồm 10 loại diện tích từ 73m2 đến 150m2, với độ cao thông thủy tầng 3.1m. Các căn hộ được thiết kế đầy đủ chức năng và đảm bảo thông thoáng, nhiều ánh sáng nhờ hệ thống giếng trời. Tiện ích nội khu bao gồm siêu thị mini, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập thể thao đa năng và khu vui chơi giải trí trên sân thượng.

      Tổng quan quy mô chung cư khang phú (Nguồn: An Lộc Điền)

      Theo nguồn tin tham khảo từ Website Bất Động Sản (cập nhật 08/2023), các căn hộ 2PN cho thuê tại dự án chung cư Khang Phú có giá dao động từ 7.5 - 9.5 triệu đồng/tháng, tùy vào diện tích và hướng view căn hộ. Cụ thể:

      • Căn hộ 2PN + 2WC dự án chung cư Khang Phú, có diện tích 80m2 đang có giá thuê là 8 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 2PN + 2WC dự án chung cư Khang Phú, có diện tích 80m2 full nội thất đang có giá thuê là 8 triệu đồng/tháng.

      Khu căn hộ cao tầng 584

      Khoảng cách từ dự án khu căn hộ cao tầng 584 đến trường Đại học Văn hiến là 1km, tương đương 13 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô.

      Khu căn hộ cao tầng 584 nằm tại đường Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm đối diện UBND quận Tân Phú, thuộc khu quy hoạch đô thị trung tâm quận. Vị trí này cũng gần các trung tâm tài chính, ngân hàng, khu văn phòng, siêu thị Co-opmart và khu vui chơi giải trí. Dự án cách trung tâm thành phố 4km, dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện.

      Dự án chung cư quận Tân Phú bao gồm 4 khối nhà cao 15 tầng với tổng cộng 364 căn hộ, được xây dựng hoàn chỉnh và trang nhã. Tòa nhà có 8 thang bộ và 8 thang máy tốc độ cao, ống thải rác tự động trên mỗi tầng. Các căn hộ được thiết kế thoáng mát, màu sắc hài hòa, đảm bảo ánh sáng tự nhiên.

      Tổng quan quy mô khu căn hộ cao tầng 584 (Nguồn: Minh Khang Real)

      Tòa nhà còn được trang bị hệ thống PCCC tự động đến từng căn hộ, máy phát điện dự phòng 800KVA, hệ thống An toàn điện nhập từ Mã Lai. Đồng hồ điện của từng căn hộ thiết kế thẩm mỹ và giao cho công ty Điện lực địa phương quản lý để đảm bảo an toàn điện cho cư dân.

      Theo nguồn tin tham khảo từ Website Thuecanho123 (cập nhật tháng 08/2023), các căn hộ 2PN cho thuê tại dự án khu căn hộ cao tầng 584 có giá dao động từ 7 - 8.5 triệu đồng/tháng, tùy vào diện tích và hướng view căn hộ. Cụ thể:

      • Căn hộ 2PN + 2WC dự án khu căn hộ cao tầng 584, có diện tích 76m2 full nội thất đang có giá thuê là 8 triệu đồng/tháng.

      Những lợi ích của sinh viên khi thuê căn hộ 2PN gần trường Đại học Văn Hiến 

      Việc thuê một căn hộ 2PN gần trường Đại học Văn Hiến quận Tân Phú mang lại nhiều lợi ích đáng kể:

      • Đi lại thuận tiện: Vị trí gần trường Đại học Văn Hiến giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển hàng ngày. Các bạn sinh viên có thể dễ dàng đi học và trở về mà không cần mất nhiều thời gian và khó khăn trong việc di chuyển.
      • Không gian yên tĩnh: Căn hộ 2PN thường tạo ra không gian sống riêng biệt và yên tĩnh hơn so với căn hộ 1 phòng ngủ. Điều này giúp những người trẻ có môi trường học tập tốt hơn và thư giãn sau những giờ học căng thẳng.
      • Giá tiền phù hợp: Căn hộ 2PN cho thuê thường có giá phải chăng hơn so với việc thuê căn hộ nhiều phòng ngủ. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí thuê nhà mà vẫn có không gian sinh hoạt đủ rộng rãi.
      • An tâm cho phụ huynh khi con học xa: Việc thuê căn hộ gần trường giúp phụ huynh yên tâm hơn khi con ở gần nơi học tập. Cha mẹ có thể dễ dàng theo dõi và hỗ trợ con trong trường hợp cần thiết mà không cần lo lắng về khoảng cách.

      Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ 2PN cho thuê gần trường Đại Học Văn hiến quận Tân Phú thì những chung cư trên đây là sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Với vị trí thuận lợi, tiện nghi và môi trường sống tốt, bạn có thể tận hưởng cuộc sống tốt nhất tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Với số tiền từ 8 đến 10 triệu đồng có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú?

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương