Với số tiền từ 8 đến 10 triệu đồng có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Đại học Văn Hiế

      Với số tiền từ 8 đến 10 triệu đồng có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/08/2023
      Tìm hiểu căn hộ chung cư cho thuê gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú có giá từ 8 triệu đến 10 triệu đồng qua bài viết sau.

      Với mức thuê trên 8 triệu đến 10 triệu đồng, bạn có thể tìm thấy nhiều căn hộ chung cư gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú. Việc sống gần trường học giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và tiếp cận tiện ích xung quanh. Hãy cùng tìm hiểu một số căn hộ chung cư cho thuê tại khu vực này qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan trường Đại học Văn Hiến

      Trường Đại học Văn Hiến, tọa lạc tại quận Tân Phú, là một trong những cơ sở giáo dục đáng chú ý của thành phố Hồ Chí Minh. Với lịch sử thành lập lâu đời, trường đã từng trải qua một hành trình phát triển đầy thành công và đạt được nhiều thành tích đáng kể.

      Trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú được thành lập với mục tiêu cung cấp môi trường học tập chất lượng và đa dạng cho các sinh viên. Trường hiện có một loạt các chuyên ngành đào tạo, bao gồm Khoa Kinh tế, Khoa Kỹ thuật, Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Ngoại ngữ, Khoa Luật và nhiều ngành khác. Các chương trình đào tạo tại trường Đại học Văn Hiến được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động hiện nay và mang lại cho sinh viên kiến thức chuyên môn sâu và kỹ năng thực tiễn.

      Trường đã đạt được những thành tựu đáng tự hào trong lĩnh vực giáo dục. Đội ngũ giảng viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng giảng dạy và sự phát triển toàn diện của sinh viên. Ngoài ra, chất lượng giáo dục đặc biệt chú trọng vào nghiên cứu và phát triển khoa học, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tham gia vào các dự án nghiên cứu mang tính ứng dụng.

      voi-so-tien-tu-8-den-10-trieu-dong-co-the-thue-nhung-can-ho-chung-cu-nao-gan-truong-dai-hoc-van-hien-quan-tan-phu-onehousing-1

      Góc nhỏ khuôn viên trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú (Nguồn: tuyensinh).

      Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng giáo dục, trường Đại học Văn Hiến cũng đã đạt được nhiều thành tích đáng chú ý. Sự xuất sắc của sinh viên trong các kỳ thi và cuộc thi nội và ngoại khóa đã khẳng định uy tín và tiềm năng của trường. Đặc biệt, trường đã tạo nên nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên thông qua mạng lưới liên kết với các doanh nghiệp và tổ chức đối tác.

      Tổng kết lại, trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú, là một cơ sở giáo dục nổi bật với lịch sử thành lập lâu đời và các chuyên ngành đào tạo đa dạng. Với đội ngũ giảng viên tận tâm, nền tảng giáo dục chất lượng và thành tích xuất sắc, trường đã tạo nên một môi trường học tập đáng ngưỡng mộ cho sinh viên và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Văn Hiến, quận 3

      Đọc tiếp

      Nhu cầu thuê chung cư quận Tân Phú của sinh viên Đại học Văn Hiến

      Trường Đại học Văn Hiến có cơ sở chính tọa lạc tại số 613 Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú. Đây là khu vực có giao thông thuận tiện, gần các trục đường chính như Lũy Bán Bích, Thoại Ngọc Hầu, Nguyễn Sơn… cũng như các tiện ích xung quanh như siêu thị Aeon Mall Tân Phú, công viên Đầm Sen, bệnh viện Tân Phú… 

      Nhu cầu tìm căn hộ của các bạn sinh viên học tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn quận Tân Phú nói chung và sinh viên chuẩn bị nhập học niên khóa 2023 - 2024 tại trường Đại học Văn Hiến nói riêng là rất cao. Các bạn sinh viên thường muốn tìm một căn hộ gần trường để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, có không gian yên tĩnh để học tập và nghỉ ngơi, có an ninh và dịch vụ tốt để an tâm cho bản thân và phụ huynh.

      Các căn hộ chung cư cho thuê trên 8 triệu gần Đại học Văn Hiến

      Với số tiền từ 8-10 triệu đồng/tháng, các bạn sinh viên có thể thuê được những căn hộ chung cư gần trường Đại học Văn Hiến dựa vào gợi ý sau: 

      Chung cư Âu Cơ Tower

      Đây là một dự án căn hộ cao cấp nằm ngay trên hai mặt tiền đường Âu Cơ và Tân Thành. Dự án có quy mô gồm 2 block cao 18 tầng với tổng số 288 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 49-117m2 với thiết kế hiện đại và sang trọng. Chung cư Âu Cơ Tower cũng có nhiều tiện ích nội khu như sảnh tiếp khách sang trọng, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, siêu thị mini… 

      Ngoài ra, dự án còn thuận lợi cho việc kết nối với các tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên… Đặc biệt, chung cư Âu Cơ Tower chỉ cách trường Đại học Văn Hiến khoảng 500m, rất thuận tiện cho việc đi lại của sinh viên. Hiện tại, giá thuê căn hộ tại chung cư Âu Cơ Tower dao động từ 8-12 triệu đồng/ tháng, theo Batdongsan tháng 8/2023.

      Chung cư Valeo Đầm Sen

      Đây là một dự án căn hộ cao cấp nằm ngay cạnh công viên Đầm Sen và kênh Tân Hóa - Lò Gốm. Dự án có quy mô gồm ba tòa tháp đôi cao 15 tầng với tổng số 252 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 77m2 đến 105m2 với thiết kế hiện đại và tinh tế. Chung cư Valeo Đầm Sen có nhiều tiện ích nội khu như khu tắm nắng trẻ sơ sinh, vườn rau sạch, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, khu tập gym ngoài trời, khu tập yoga và dưỡng sinh,..

      voi-so-tien-tu-8-den-10-trieu-dong-co-the-thue-nhung-can-ho-chung-cu-nao-gan-truong-dai-hoc-van-hien-quan-tan-phu-onehousing-2

      Dự án Valeo Đầm Sen (Nguồn: Valeo Đầm Sen).

      Ngoài ra, dự án cũng gần các tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị… Đặc biệt, chung cư Valeo Đầm Sen chỉ cách trường Đại học Văn Hiến khoảng 3km, rất thuận tiện cho việc đi lại của sinh viên. Hiện tại, giá thuê căn hộ tại chung cư Valeo Đầm Sen dao động từ 8-10 triệu đồng/tháng, tùy vào diện tích và nội thất (Nguồn: Batdongsan tháng 8/2023).

      Khu căn hộ cao tầng 584

      Đây là một dự án căn hộ cao cấp nằm trên đường Huỳnh Bá Chánh, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh. Dự án có quy mô gồm hai khối chung cư cao 15 tầng với tổng số 978 căn hộ và sáu khu nhà liên kế vườn với tổng số 14 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 51- 85m2 với thiết kế hiện đại và sang trọng. Khu căn hộ cao tầng 584 có nhiều tiện ích nội khu như phòng đọc, thư viện, phòng tập gym, đường chạy bộ, công viên cây xanh… 

      voi-so-tien-tu-8-den-10-trieu-dong-co-the-thue-nhung-can-ho-chung-cu-nao-gan-truong-dai-hoc-van-hien-quan-tan-phu-onehousing-3

      Tổng quan khu căn hộ cao tầng 584 (Nguồn: An Lộc Điền).

      Ngoài ra, dự án cũng gần các tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị… Đặc biệt, khu căn hộ cao tầng 584 chỉ cách trường Đại học Văn Hiến khoảng 4km, rất thuận tiện cho việc đi lại của sinh viên. Hiện tại, giá thuê căn hộ tại khu căn hộ cao tầng 584 dao động từ 8-10 triệu đồng/tháng (Theo Batdongsan tháng 8/2023).

      Với mức thuê trên 8 triệu đến 10 triệu đồng, bạn có thể tìm thấy nhiều căn hộ chung cư cho thuê hấp dẫn gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú. Những căn hộ này mang lại không chỉ tiện nghi và thoải mái, mà còn tận hưởng môi trường học tập sôi động và tiếp cận các tiện ích xung quanh. Việc sống gần trường Đại học Văn Hiến sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển và dễ dàng tiếp cận với các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị và khu vui chơi giải trí trong khu vực.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Văn Hiến, quận 3?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương