Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn hộ 2PN gần trường Đại học Công Thương TPHCM, quận Tân Phú

      Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn hộ 2PN gần trường Đại học Công Thương TPHCM, quận Tân Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/08/2023
      Cùng OneHousing “điểm danh” các dự án căn hộ 2PN cho thuê, trong khu vực trường Đại học Công Thương TPHCM quận Tân Phú qua bài chia sẻ này!

      Nhu cầu thuê chung cư quận Tân Phú, nhất là những dự án gần kề trường Đại học Công Thương TPHCM quận Tân Phú, đang gia tăng nhanh chóng trong tháng 8/2023. Trong đó, các căn hộ 2 phòng ngủ rộng rãi, khang trang được quan tâm nhiều hơn hẳn. Những dự án nào có căn hộ 2PN cho thuê? Giá thành có hợp lý không? Mời bạn đọc theo dõi những thông tin cập nhật mới nhất ngay bên dưới.

      Nhu cầu thuê chung cư quận Tân Phú của sinh viên trong khu vực

      Trước tình hình giá trị bất động sản leo thang, người dân có xu hướng chuyển dần sang các hoạt động thuê mướn hơn là mua bán. Nhu cầu về nhà ở của người lao động, nhân viên văn phòng và sinh viên quận Tân Phú đang rất lớn. Để bắt kịp thị trường, các căn hộ chung cư Tân Phú ngày càng đa dạng về phân khúc, từ bình dân, giá rẻ, trung cấp cho đến cao cấp. Ngoài ra, diện tích các căn hộ tại đây cũng phong phú không kém, từ 1-2-3 phòng ngủ đến Duplex, Shophouse, Penthouse,... phục vụ mọi tiêu chí của người thuê.

      Nhờ có môi trường sống ổn định, giao thông thuận tiện và hạ tầng hoàn chỉnh, các dự án bất động sản quận Tân Phú luôn được lòng giới đầu tư lẫn khách hàng. Mức giá thuê chung cư quận Tân Phú được đánh giá là khá mềm, so với khu vực trung tâm Sài Gòn.

      Tân Phú còn là nơi có hệ thống giáo dục hoàn chỉnh, tập trung các trường học cấp 1-2-3, trung cấp, cao đẳng và đại học uy tín. Nơi đây hứa hẹn trở thành nơi địa điểm an cư phù hợp cho nhiều thế hệ học viên, sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh. 

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-2pn-gan-truong-dai-hoc-cong-thuong-tphcm-quan-tan-phu-OneHousing-1

      Một góc đường đông đúc tại quận Tân Phú (Nguồn: New Group)

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Công thương TPHCM, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Vài nét về trường Đại học Công Thương TPHCM quận Tân Phú

      Tháng 7/2023, Đại học Công nghiệp Thực Phẩm TPHCM được Chính phủ đổi tên thành Đại học Công Thương TPHCM, đánh dấu chặng đường hoạt động mới trong lĩnh vực giáo dục. Theo đó, trường đã mở rộng chương trình đào tạo lên 34 ngành cử nhân Đại học, 10 ngành Thạc sĩ, 8 ngành Cao đẳng và 3 ngành Liên kết quốc tế. Việc này đã tạo điều kiện cho học viên cả nước tham gia học tập các ngành nghề chính như: Công nghệ thực phẩm, Chế biến thủy sản, Kỹ thuật nhiệt, Khoa học dinh dưỡng, Cơ khí, Thương mại điện tử, Kinh doanh quốc tế,...

      Với trụ sở chính tại số 140, đường Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú; Đại học Công Thương TPHCM sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Các hạ tầng như phòng học máy lạnh, thư viện lớn, công nghệ E-learning, phòng xem phim, khu vực sáng tạo,... hỗ trợ học viên nâng cao kiến thức và phát triển thế mạnh bản thân.

      Từ khi thành lập đến nay, Đại học Công Thương TPHCM quận Tân Phú đã thực hiện xuất sắc phong trào Dạy - Học tốt. Trường vinh dự nằm trong top 30 đại học hàng đầu Việt Nam, đạt chuẩn MOET về 7 chương trình đào tạo. Nhiều thế hệ sinh viên của trường cũng đạt thành tích cao trong các đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ.

      Năm học 2023 - 2024, Đại học Công Thương TPHCM đã công bố điểm sàn đầu vào của trường. Cụ thể là 16-20 điểm, xét theo điểm thi trung học phổ thông. Ngoài ra, trường cũng tuyển sinh dựa trên điểm học bạ hoặc điểm từ kỳ thi Đánh giá năng lực. Bạn có thể truy cập vào website chính thức của trường để xem thêm chi tiết.

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-2pn-gan-truong-dai-hoc-cong-thuong-tphcm-quan-tan-phu-OneHousing-2

      Hình ảnh chào mừng sinh viên khóa mới K14 (Nguồn: Đại học Công Thương TPHCM)

      Gợi ý 3 chung cư quận Tân Phú đang có căn hộ 2PN cho thuê

      Chung cư Carillon 3

      Dự án có địa chỉ tại số 189, đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình. Carillon 3 được xây dựng với quỹ đất rộng hơn 1200 m2, là một tòa tháp cao 14 tầng với 1 tầm hầm đỗ xe. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 46.3 - 63.9m2, được thiết kế hiện đại với 1-2 phòng ngủ.

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-2pn-gan-truong-dai-hoc-cong-thuong-tphcm-quan-tan-phu-OneHousing-3

      Dự án Carillon 3 trên thị trường thuê chung cư quận Tân Phú (Nguồn: Carillon 3)

      Tiện ích nội khu của Carillon 3 khá đa dạng, từ hồ bơi, siêu thị, phòng gym - spa đến Khu thể thao, trung tâm thương mại và quán cafe ngoài trời. Chung cư này còn được hưởng lợi từ chuỗi hạ tầng hoàn chỉnh xung quanh. Chỉ mất từ 5 phút di chuyển, bạn sẽ đến được Chuỗi văn phòng Etown, Maximax Cộng Hòa, Sân bay Tân Sơn Nhất, Công viên Hoàng Văn Thụ, Hệ thống trường học,... Chỉ cách Đại học Công Thương TPHCM quận Tân Phú khoảng 4.4km, sinh viên sống tại Carillon 3 dễ dàng kết nối môi trường học đường cũng như thuận tiện trong các sinh hoạt hằng ngày. 

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-2pn-gan-truong-dai-hoc-cong-thuong-tphcm-quan-tan-phu-OneHousing-4

      Giá thuê căn hộ 2PN tại chung cư Carillon 3 từ 10 - 13,08 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan tháng 8/2023).

      Chung cư Ruby Garden

      Đối với những ai muốn thuê chung cư quận Tân Phú hoặc khu vực gần đó, Ruby Garden là một dự án đáng để tham khảo. Nằm tại số 2A, đường Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình; Ruby Garden chỉ cách Đại học Công Thương khoảng 2.5km. Chung cư này là một khối căn hộ cao 12 tầng, được thiết kế theo phong cách vườn treo cây cảnh. Vì thế, 311 căn hộ tại đây sẽ là không gian sống trong lành, hòa hợp thiên nhiên cho mọi khách hàng.

      Sinh sống tại đây, cư dân sẽ được tự do trải nghiệm khu spa thư giãn, phòng tập thể thao, hồ bơi lớn, quán cafe hiện đại và mảng xanh rộng khắp. Vài chục mét từ dự án, bạn cũng có thể nhanh chóng kết nối chợ Tân Trụ, CoopMart Thắng Lợi, Aeon Mall Tân Phú, sân bóng Chảo lửa, trường tiểu học - trung học - đại học,... Những tiện ích trên góp phần kiến tạo lối sinh hoạt tiện nghi và cuộc sống chất lượng, không chỉ cho sinh viên mà còn cho mọi cư dân của Ruby Garden.

      Giá căn hộ 2PN cho thuê tại chung cư Ruby Garden từ 8 - 11,5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan tháng 8/2023).

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-2pn-gan-truong-dai-hoc-cong-thuong-tphcm-quan-tan-phu-OneHousing-5

      Căn hộ 2PN sàn gỗ tại chung cư Ruby Garden (Nguồn: Bất Động Sản)

      Chung Cư Phúc Yên 2

      Dự án này nằm ở số 31, đường Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình. Khoảng cách từ đây đến Đại học Công Thương TPHCM quận Tân Phú là 3km. Điều này hỗ trợ các bạn sinh viên tiết kiệm thời gian đến lớp và các chi phí xăng xe. Phúc Yên 2 tọa lạc trên khu đất 1250m2, gồm có 3 tòa tháp cao 18 tầng. Dự án cung cấp ra thị trường khoảng 200 căn hộ hiện đại, có từ 2-3 phòng ngủ.

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-2pn-gan-truong-dai-hoc-cong-thuong-tphcm-quan-tan-phu-OneHousing-5

      Toàn cảnh chung cư Phúc Yên 2 (Nguồn: Minh Khang)

      Chung cư Phúc Yên 2 có hệ thống tiện ích phong phú, nổi bật là: Nhà hàng sân thượng, hồ bơi ngoài trời, công viên dạo bộ, cửa hàng mua sắm, cà phê, nhà trẻ,... Cư dân tại đây còn được hưởng lợi từ chuỗi hạ tầng y tế - giáo dục - vui chơi lân cận. Phúc Yên 2 có vị trí gần kề với Bệnh viện đa khoa Hồng Đức; Trường tiểu học Nguyễn Thị Định, Bình Hưng Hòa; Chợ Hạnh Thông Tây; Lotte Mart Gò Vấp;... giúp cư dân thuận tiện trong mọi sinh hoạt hằng ngày.

      Giá căn hộ 2PN cho thuê tại chung cư Phúc Yên 2 từ 8 - 11,15 triệu đồng/tháng (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      Kết lại, bài viết trên đã cung cấp cho bạn thông tin về những căn hộ 2PN cho thuê, gần trường Đại học Công Thương TPHCM quận Tân Phú. Với hạ tầng hiện đại, chất lượng nhà ở ổn định và giá thành cạnh tranh, thị trường thuê chung cư quận Tân Phú sẽ tiếp tục tăng trưởng tích cực. Chọn sinh sống tại khu vực này, sinh viên và cư dân sẽ tạo được “đòn bẩy” củng cố chắc chắn cho cuộc sống mới tại Sài Gòn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Trên 8 triệu có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Đại học Công Thương TPHCM, quận Tân Phú?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1PN gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương