Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri An Phú đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri An Phú đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/07/2023
      Masteri An Phú cách khu vực sân bay Tân Sơn Nhất bao xa? Có những cách di chuyển nào đến sân bay Tân Sơn Nhất?

      Masteri An Phú là một trong những dự án cao cấp của thương hiệu Masterise Homes. Dự án này được xây dựng tại vị trí đắc địa của quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế cư dân có thể kết nối nhanh chóng với các khu vực quan trọng lân cận, đặc biệt là sân bay Tân Sơn Nhất. Khoảng cách giữa 2 khu vực và cách di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất từ Masteri An Phú quận 2 sẽ được cập nhật trong bài viết sau, mời bạn đọc tham khảo.

      Thông tin về dự án Masteri An Phú quận 2 và sân bay Tân Sơn Nhất

      Tổng quan về Masteri An Phú quận 2 

      Masteri An Phú quận 2 có địa chỉ tại số 1 Võ Trường Toản, phường Phú Thuận, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong số những dự án nổi bật của thương hiệu bất động sản cao cấp Masterise Homes. Dự án được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao về vị trí khi có 3 mặt giáp với các tuyến đường huyết mạch của Sài Gòn là xa lộ Hà Nội, đường số 9 và đường Võ Trường Toản.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-an-phu-den-san-bay-tan-son-nhat-n17t-onehousing-1

      Masteri An Phú quận 2 (Nguồn: Chintai)

      Masteri An Phú được xây dựng gồm 2 tòa căn hộ RIO và SOL cao 42 tầng, bao gồm 900 căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích khác nhau. Đặc biệt, trong tòa RIO còn có căn Penthouse được xây dựng, để khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống chuẩn thượng lưu giữa lưng trời ngay vị trí kim cương quận 2.

      Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến nhiều khu vực trong thành phố Hồ Chí Minh như chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco, khu đô thị mới Thủ Thiêm,... Ngoài ra, từ dự án, bạn cũng có thể đến các tỉnh gồm Bình Dương, Vũng Tàu và Biên Hòa một cách nhanh chóng.

      Trong dự án Masteri An Phú quận 2, chủ đầu tư đã dành đến 60% cho diện tích cây xanh. Vì thế không khí trong dự án khá trong lành và mát mẻ. Dự án này còn tạo điểm nhấn với các các tiện ích vượt trội:

      • Tiền sảnh lobby sang trọng
      • Phòng tập gym 
      • Hệ thống hồ bơi: Hồ bơi Oceano rộng 500m2, bể sục jacuzzi, hồ bơi trẻ em
      • Vườn trên không Sky Jardin
      • Khu chiếu phim ngoài trời, BBQ, khu thiền, yoga,....

      Tổng quan về sân bay Tân Sơn Nhất

      Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế lớn nhất nước ta với diện tích 850ha, có địa chỉ tại thuộc quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Sân bay này là đầu mối giao thông quan trọng không chỉ của Sài Gòn mà còn của cả của khu vực Nam Bộ.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-an-phu-den-san-bay-tan-son-nhat-n17t-onehousing-1

      Sân bay Tân Sơn Nhất (Nguồn: VnEconomy)

      Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 8 km về phía Bắc. Nhờ mạng lưới giao thông quanh khu vực phát triển mà người dân trong thành phố có thể di chuyển đến sân bay một cách thuận lợi.

      Masteri An Phú quận 2 cách sân bay Tân Sơn Nhất bao xa?

      Masteri An Phú chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất từ 12,2 - 13,1km. Ngoài ra, nhờ vào hệ thống giao thông thuận lợi nên cư dân của dự án có thể di chuyển đến sân bay rất nhanh chóng bằng các phương tiện công cộng và cả phương tiện cá nhân. 

      Căn hộ 2PN, 2WC tại Masteri An Phú view sông Sài Gòn có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách di chuyển từ dự án Masteri An Phú đi sân bay Tân Sơn Nhất

      Tùy thuộc vào loại phương tiện mà bạn sử dụng mà thời gian di chuyển giữa 2 địa điểm có thể khác nhau. 

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-an-phu-den-san-bay-tan-son-nhat-n17t-onehousing-1

      Lộ trình di chuyển từ dự án Masteri An Phú đi sân bay Tân Sơn Nhất (Nguồn: Google Map)

      Sau đây, OneHousing sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách di chuyển đến sân bay bằng taxi, phương tiện cá nhân và xe khách cụ thể như sau:

      Cách di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng taxi hoặc phương tiện cá nhân

      Nếu bạn chọn sử dụng phương tiện cá nhân hoặc taxi thì bạn có thể chọn lựa đi từ Masteri An Phú quận 2 lên đường Võ Trường Toản sau đó rẽ trái vào Quốc lộ 52. Bạn tiếp tục lái xe dọc theo Quốc lộ 52 để vào đường Điện Biên Phủ. Đến đoạn giao với đường Trường Sa thì bạn rẽ phải vào đường này.

      Khi đi được khoảng 3km, bạn tiếp tục rẽ phải vào đường Nguyễn Văn Trỗi, rồi đi thẳng vào đường Phan Đình Giót và tiếp tục thẳng vào đường Trường Sơn. Tiếp tục đi thẳng khoảng 500m, bạn sẽ thấy cầu vượt Tân Sơn Nhất nằm bên trái và bạn điều khiển xe lên cầu vượt. Cuối cầu vượt là đường nội bộ sân bay, bạn tiếp tục điều khiển xe theo hướng dẫn của bảo vệ để vào trong sân.

      Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc taxi thì bạn sẽ mất khoảng 26 phút cho hành trình của mình ở điều kiện giao thông bình thường. Nếu bạn di chuyển vào giờ cao điểm thì thời gian sẽ lâu hơn một chút.

      Cách di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng xe khách

      Từ Masteri An Phú quận 2 bạn có thể đón xe bus VIE LIMO để đi thẳng đến sân bay Tân Sơn Nhất. Bạn đón xe tại trạm Hồ Chí Minh Airport - cách dự án khoảng 800m. Khi đến trạm sân bay, sẽ có người thông báo và hỗ trợ bạn lấy hành lý. 

      Thời gian di chuyển bằng xe khách đến sân bay khoảng 1 giờ 35 phút với mức chi phí 17USD (khoảng hơn 400.000 VNĐ). 

      Masteri An Phú quận 2 có vị trí đắc địa và bao quanh là các tuyến đường giao thông thuận lợi. Nên việc di chuyển từ dự án này đến sân bay Tân Sơn Nhất khá nhanh chóng. Với những người thường xuyên đi lại công tác trong và ngoài nước bằng phương tiện máy bay thì Masteri An Phú sẽ là nơi ở lý tưởng khi có công gian sống tiện nghi mà việc đi lại cũng vô cùng thuận tiện.

      Bên trên chính là hướng dẫn các cách di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất từ dự án Masteri An Phú quận 2 để bạn đọc tham khảo. Hy vọng những thông tin mà OneHousing cung cấp đã hữu ích và giúp bạn chọn được cách duy chuyển phù hợp nhất giữa 2 khu vực.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mặt bằng căn hộ 2PN, 2WC tại tòa Sol dự án Masteri An Phú có gì nổi bật?

      Mặt bằng căn hộ 1PN tại tòa Sol dự án Masteri An Phú có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương