Mặt bằng căn hộ 2PN, 2WC tại tòa Sol dự án Masteri An Phú có gì nổi bật?

      Mặt bằng căn hộ 2PN, 2WC tại tòa Sol dự án Masteri An Phú có gì nổi bật?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      07/07/2023
      Căn hộ Masteri An Phú được coi là tiếp nối thành công rực rỡ của Masterise Homes và được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Vậy, mặt bằng căn hộ 2PN, 2WC tại tòa Sol dự án Masteri An Phú có gì nổi bật? Tìm hiểu ngay!

      Masteri An Phú là một trong những dự án được đánh giá cao về chất lượng. Tọa lạc tại vị trí đắc địa cùng cơ sở vật chất hoàn hảo, Masteri An Phú thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trong số đó, căn hộ 2PN, 2WC tại tòa Sol của dự án là một trong những lựa chọn phổ biến nhất. Vậy mặt bằng căn hộ 2PN, 2WC tại tòa Sol dự án Masteri An Phú quận 2 có gì nổi bật? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết này nhé!

      Giới thiệu sơ lược về dự án Masteri An Phú

      Dự án Masteri An Phú được đầu tư bởi Masterise Homes 

      Dự án Masteri An Phú được phát triển bởi Masterise Homes, thành viên của Masterise Group. Masterise Homes là nhà phát triển bất động sản quốc tế, áp dụng các tiêu chuẩn toàn cầu trong việc cung cấp, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

      mat-bang-can-ho-2pn-2wc-tai-toa-sol-du-an-masteri-an-phu-co-gi-noi-bat-OneHousing-1

      Masterise Homes với chủ trương mang đến các sản phẩm xứng tầm cho hệ thống (Nguồn: Masterise Homes) 

      Với triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, Masterise Homes luôn lắng nghe và đổi mới từng ngày để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Từ đó, kiến ​​tạo cộng đồng văn minh, góp phần không nhỏ xây dựng môi trường và không gian sống bền vững cho tương lai. Trong số đó, Masteri An Phú là một trong những dự án thành công nhất của chủ đầu tư này. Dự án khởi công năm 2016 và bàn giao năm 2018. Cho đến nay, Masteri An Phú vẫn tiếp tục sôi động trên thị trường bất động sản thứ cấp. 

      Sơ lược về dự án Masteri An Phú

      Masteri An Phú là dự án căn hộ cao cấp, có vị trí đắc địa bậc nhất Thảo Điền, tọa lạc tại giao điểm vàng của 3 trục đường lớn là Xa lộ Hà Nội - Võ Trường Toản - Đường số 9. 

      mat-bang-can-ho-2pn-2wc-tai-toa-sol-du-an-masteri-an-phu-co-gi-noi-bat-OneHousing-2

      Dự án Masteri An Phú (Nguồn: The One Land)

      Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 10.000m2, mật độ xây dựng 29%, Masteri An Phú quận 2 bao gồm hai tòa tháp đôi (Rio và Sol) cao 40 tầng, trong đó có 2 tầng hầm, tầng 1-3 là shophouse, tầng 4-40 là căn hộ chung cư.

      mat-bang-can-ho-2pn-2wc-tai-toa-sol-du-an-masteri-an-phu-co-gi-noi-bat-OneHousing-3

      Masteri An Phú sở hữu hai tòa tháp đôi Rio và Sol (Nguồn: Masterise Homes)

      Đặc biệt, dự án tọa lạc ngay trung tâm quận An Phú, khu vực sầm uất và hiện đại bậc nhất quận 2 nên giá trị bất động sản khu vực này sẽ tăng cao trong thời gian tới, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư. 

      Mặt bằng căn hộ 1PN tại tòa Sol dự án Masteri An Phú có gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu chung về căn hộ 2PN, 2WC toà Sol dự án Masteri An Phú

      Lấy cảm hứng từ ý tưởng “xa hoa giữa những tầng mây”, dự án Masteri An Phú được xem là điểm đến lý tưởng dành cho những khách hàng thượng lưu. Toà Sol Masteri An Phú không chỉ mang đến đặc quyền tận hưởng phong cách sống vương giả với sự thoải mái, riêng tư, an ninh và tiện nghi bậc nhất; mà còn mang đến cách bài trí đẹp mắt bậc nhất, dành riêng cho gia chủ.

      Tổng quan tòa Sol dự án Masteri An Phú

      Tòa Sol là một trong 2 tòa căn hộ của Masteri An Phú. Nằm ở khu vực tiếp giáp với khu công nghệ cao, trường đại học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và các tiện ích quan trọng khác; dự án tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống và làm việc. 

      Đặc biệt, được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng, tòa Sol sở hữu mô hình căn hộ đa dạng từ 1-3PN với đủ công năng hiện đại, ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố; cư dân sẽ được trải nghiệm cảm giác thư thái có một không hai khi sinh sống tại tòa Sol dự án Masteri An Phú.

      Ngoài ra, các căn hộ tại đây có nhiều nét độc đáo và được thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế mang đến cảm giác sống sang trọng. Diện tích cụ thể các căn hộ tại tòa Sol cụ thể là:

      • Căn hộ 1PN, diện tích từ 55m2 
      • Căn hộ 2PN, diện tích từ 72m2 
      • Căn hộ 3PN, diện tích từ 99 m2 
      • Penthouse, diện tích từ 260 m2 

      Mô tả sơ lược về căn hộ 2PN, 2WC toà Sol 

      Các căn hộ 2PN, 2WC tòa Sol - Masteri An Phú được thiết kế theo lối kiến ​​trúc hiện đại với những đường nét Á Đông truyền thống. Nội thất của các căn hộ được thiết kế tỉ mỉ với màu sắc hài hòa và tầm nhìn nổi bật. 

      Ngoài ra, khi sở hữu căn hộ 2PN, 2WC toà Sol cư dân sẽ được sở hữu không gian sống phong cách cùng nhiều tiện ích nội khu như bể bơi resort, sân thể thao, khu tiệc nướng ngoài trời, công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, gym, spa, nhà hàng, cafe…. Ngoài ra, các tiện ích ngoại khu xung quanh dự án cũng rất đa dạng như Vincom Megamall, Siêu thị Metro, Trường học Quốc tế, Bệnh viện,...

      Giá bán căn hộ 2PN, 2WC toà Sol - dự án Masteri An Phú theo cập nhật mới nhất 01/07/2023 tại website OneHousing dao động từ 59.1 - 72.96 triệu đồng/m2 tương đương 3.16 - 6.99 tỷ đồng/căn.

      Chân dung khách hàng phù hợp với căn hộ 2PN, 2WC toà Sol 

      Căn hộ thuộc tòa Sol dự án Masteri An Phú được chủ đầu tư chủ trương xây dựng thuộc phân khúc cao cấp; phù hợp với gia chủ có mức thu nhập từ trung bình đến cao. Chân dung khách hàng phù hợp với căn 2PN, 2WC toà Sol cụ thể là:

      • Gia đình trẻ có con nhỏ hoặc đang muốn có con: Căn hộ 2PN mang đến không gian rộng rãi, thoáng mát cho gia đình để ở và chăm sóc con cái. Xung quanh khu căn hộ còn có nhiều trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế hỗ trợ cho sự phát triển lành mạnh của trẻ.
      • Người làm việc tại Quận 1 hoặc các quận lân cận: Căn hộ có vị trí thuận tiện vì vậy gia chủ có thể đến nơi làm việc trong vòng 15-20 phút. Các căn hộ cũng mang đến không gian yên tĩnh và thoải mái cho cư dân nghỉ ngơi hoặc làm việc tại nhà.
      • Những người đang nghĩ đến việc đầu tư vào bất động sản hoặc đang là nhà đầu tư: Giá bán căn hộ dự án này vô cùng hợp lý và có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Ngoài ra, cư dân còn có thể cho thuê giá ổn định với vị trí đẹp nhất, chất lượng căn hộ, tiện ích đầy đủ. 

      Điểm nổi bật của mặt bằng căn hộ 2PN, 2WC toà Sol Masteri An Phú

      Toà Sol là một trong những toà sang trọng, được đại đa số khách hàng ưa chuộng và đặt cho cái tên mỹ miều là “tòa nhà năng lượng mặt trời”. Các căn hộ toà Sol được thiết kế ưu tiên sự riêng tư của gia chủ với diện tích tim tường từ 54.43 m2, diện tích thông thuỷ từ 49.64 m2 và diện tích xây dựng từ 63.9 - 73.9 m2. Các căn hộ 2PN, 2WC toà Sol được phân chia thành các khu vực chức năng riêng biệt bao gồm phòng khách, bếp, 2 phòng ngủ, 2 toilet, ban công,... Với phong cách thiết kế tối giản, các căn hộ 2PN sẽ mang đến không gian thoáng mát, rộng rãi cho gia chủ.

      mat-bang-can-ho-2pn-2wc-tai-toa-sol-du-an-masteri-an-phu-co-gi-noi-bat-OneHousing-4

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2PN, 2WC tòa Sol (Nguồn: Căn hộ Quận 2)

      Căn hộ 2PN ở toà Sol thường có cửa chính hướng Đông Nam hoặc Tây Bắc, ban công hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc. Dự án được chủ đầu tư chủ trương xây dựng thông minh, hiệu quả, tận dụng tối đa không gian cùng ánh sáng tự nhiên; từ đó đời sống cư dân cũng trở nên thư thái và thoải mái hơn. Ngoài ra, căn hộ tòa Sol Masteri An Phú được bố trí xung quanh các lõi cứng, thuận tiện cho việc di chuyển đến các căn hộ khác; đồng thời, đảm bảo tiêu chuẩn lối thoát hiểm, mang đến sự an toàn cho cư dân. 

      mat-bang-can-ho-2pn-2wc-tai-toa-sol-du-an-masteri-an-phu-co-gi-noi-bat-OneHousing-5

      Mặt bằng căn hộ toà Sol (Nguồn: Masterise Homes)

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa của dự án, cư dân tòa Sol có thể tận hưởng tầm nhìn bao quát ra thành phố và các khu vực lân cận. Từ các căn hộ hoặc ban công, cư dân có thể phóng tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, sông Sài Gòn hay vùng nông thôn xung quanh, tạo nên một không gian sống độc đáo và thú vị.

      mat-bang-can-ho-2pn-2wc-tai-toa-sol-du-an-masteri-an-phu-co-gi-noi-bat-OneHousing-6

      Hướng nhìn toàn cảnh của căn hộ (Nguồn: Masterise Homes)

      Bên cạnh đó, toà Sol được thiết kế với lối kiến ​​trúc hiện đại và độc đáo làm tăng thêm vẻ đẹp cho cảnh quan dự án. Toà Sol tận dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên nhờ thiết kế đặc biệt, tập hợp ánh sáng mặt trời để tạo ra một không gian sống rực rỡ và năng động.

      Hệ thống tiện ích vượt chuẩn tại tòa Sol Masteri An Phú

      Là cư dân của tòa Sol Masteri An Phú, bạn sẽ được trải nghiệm chuỗi tiện ích nội khu đáp ứng mọi nhu cầu của mình, từ ăn uống, giải trí đến chăm sóc sức khỏe. Tiện ích nội khu của Masteri An Phú được chủ đầu tư chia thành 3 khu rõ rệt nhằm mục đích mang lại trải nghiệm sống thoải mái cho cư dân của họ. 

      Avanida - Chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu

      Khu Avandia là cụm tiện ích liên kết với hệ thống cây xanh, vỉa hè, khu vực đón khách, bãi đậu xe ngoài trời và khu vực bán lẻ. Tất cả những tiện ích này góp phần tạo nên không gian xanh xung quanh dự án. Ngoài ra, khối đế shophouse còn là điểm đến mua sắm, giải trí hấp dẫn với hệ thống nhà hàng, café, spa, thẩm mỹ viện,… tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực. 

      Oceano - Hồ bơi rộng 500m2

      Đến với Oceano, cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành, bơi lội trong hồ bơi rộng 500m2 hoặc thư giãn và hưởng thụ ánh nắng mặt trời trên Leisure Island. Một số tiện ích tuyệt hảo khác có thể kể đến là: hồ cạn tắm nắng, ghế thư giãn, bồn Jacuzzi, khu vực gym ngoài trời, bồn Jacuzzi, hồ bơi trẻ em… Tiện ích của Oceano tạo nên một khu nghỉ dưỡng sang trọng và phong cách xứng tầm resort 5 sao. 

      mat-bang-can-ho-2pn-2wc-tai-toa-sol-du-an-masteri-an-phu-co-gi-noi-bat-OneHousing-7

      Oceano - điểm nhấn của dự án (Nguồn: Masterise Homes)

      Sky Jardin - Khu vườn trên không

      Một trong những điểm thu hút sự chú ý của cư dân tòa Sol Masteri An Phú là khu vườn trên không xanh mát rộng 1.300m2 tại khu Sky Jardin. Nhìn từ trên cao, khu Sky Jardin tạo ấn tượng thị giác về một tấm thảm thiên nhiên với những vệt xanh tuyệt đẹp. Khu vực này cho phép bạn nạp lại năng lượng và tận hưởng tinh túy của đất trời sau mỗi sáng thức dậy khi thư giãn tại Zen Garden hoặc thiền định tại Yoga Retreat.

      mat-bang-can-ho-2pn-2wc-tai-toa-sol-du-an-masteri-an-phu-co-gi-noi-bat-OneHousing-8

      Sky Jardin - đáp ứng nhu cầu về giải trí của cư dân (Nguồn: Masterise Homes)

      Về đêm, cư dân có thể hòa mình vào những bản nhạc sôi động tại Sân khấu biểu diễn nghệ thuật Sky Arts, thưởng thức bộ phim yêu thích tại Sky Cinema ngoài trời hay mở tiệc vui vẻ cùng gia đình và bạn bè tại vườn BBQ ngoài trời.  

      Ngoài các tiện ích nội khu, cư dân tại tòa Sol còn dễ dàng kết nối với các tiện ích công cộng bên ngoài. Từ dự án, chỉ mất vài phút để di chuyển đến các địa điểm lân cận như:

      • Trường Quốc tế Sài Gòn (IS), Trường Quốc tế Anh (BIS)
      • Ga số 7 (An Phú), Tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên
      • Vincom Mega Mall Thảo Điền, Công viên Masteri Thảo Điền
      • Hệ thống bệnh viện, phòng khám lớn
      • Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

      mat-bang-can-ho-2pn-2wc-tai-toa-sol-du-an-masteri-an-phu-co-gi-noi-bat-OneHousing-9

      Cư dân tòa Sol - Masteri An Phú không cần bận tâm đến vấn đề di chuyển (Nguồn: Masterise Homes)

      Nhờ cơ sở hạ tầng đồng bộ và kết nối vùng mạnh mẽ, các tiện ích ngoại khu của  tòa Sol - Masteri An Phú mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng và môi trường sống lý tưởng. 

      Trên đây là thông tin giới thiệu dự án và trả lời cho câu hỏi mặt bằng căn hộ 2PN, 2WC tại tòa Sol dự án Masteri An Phú có gì nổi bật? OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong hành trình tìm kiếm nhà ở chất lượng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mặt bằng căn hộ 3PN tại tòa Sol dự án Masteri An Phú có gì nổi bật?

      Căn hộ 2PN, 2WC tại Masteri An Phú view sông Sài Gòn có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương