Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/07/2023
      Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang có địa chỉ cụ thể ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu các thông tin liên quan về dự án Vinhomes Sky Park qua bài viết sau.

      Vinhomes Sky Park là một dự án khu đô thị đẳng cấp của tập đoàn Vingroup hiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân muốn tìm nơi ở mới và các nhà đầu tư. Với tầm nhìn dài hạn cùng cam kết mang đến những giải pháp sống hiện đại và tiện ích đa dạng, dự án bất động sản Bắc Giang hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ Vinhomes Sky Park ngay sau đây!

      Giới thiệu khái quát về dự án Vinhomes Sky Park

      Dưới đây là một số thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang:

      • Địa chỉ Vinhomes Sky Park: Tọa lạc tại số 43 Ngô Gia Tự, phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
      • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Vinhomes
      • Tổng diện tích: 1,1 ha
      • Mật độ xây dựng: 40%
      • Sản phẩm phát triển: Chung cư cao cấp hạng sang và Shophouse
      • Quy mô: 27 tầng gồm 2 tầng hầm, 25 tầng nổi, 4 khối đế làm trung tâm thương mại, 21 tầng căn hộ
      • Các loại hình căn hộ: Studio, căn hộ có từ 1-2-3 phòng ngủ

      Tòa căn hộ chung cư dự án Vinhomes Sky Park (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Sky Park mang đến không gian sống sang trọng với hàng loạt tiện ích cao cấp được thiết kế ngay trong khuôn viên. Trong đó, vườn trên cao, bể bơi 4 mùa rộng gần 400m2 tại tầng cao là những điểm nhấn đặc biệt của dự án. Đồng thời, hệ thống sân chơi trẻ em, phòng tập gym, sân tập gym ngoài trời, khu nghỉ phong cách Nhật, đường dạo qua vườn trúc, vườn cây nhiệt đới, thềm deck ngắm cảnh... cũng đảm bảo một không gian sống tiện nghi cho cư dân tại tòa nhà.

      Không chỉ vậy, tiêu chuẩn sống 5 sao tại Vinhomes Sky Park còn được thể hiện qua dịch vụ quản lý và vận hành từ thương hiệu uy tín Vinhomes. Điều này hứa hẹn sẽ xây dựng môi trường sống văn minh, hiện đại và an toàn để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho cư dân.

      Những loại hình bất động sản nào được bán tại phân khu Vịnh xanh Vinhomes Ocean Park 3?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí của dự án Vinhomes Sky Park

      Tiềm năng đặc thù của dự án

      Bất động sản Bắc Giang sở hữu vị trí kim cương khi nằm ngay tại ngã tư Ngô Gia Tự - Trần Phú, với 4 mặt tiền tiếp giáp với các trục giao thông quan trọng của tỉnh:

      • Hướng Đông Nam tiếp giáp với đường Ngô Gia Tự và công viên.
      • Hướng Đông Bắc nằm giáp với đường Nguyễn Gia Thiều.
      • Hướng Tây Nam nằm giáp với đường Nguyễn Văn Mẫn.
      • Hướng Tây Bắc nằm giáp với đường Nguyễn Thị Lưu.

      Vinhomes Sky Park hưởng lợi từ 3 mặt hướng sông và gần hồ, tạo nên không gian sống thoáng đãng. Nhờ đó, cư dân sẽ có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp của hồ lớn trung tâm và công viên Ngô Gia Tự đẹp mắt. Đặc biệt, với ưu thế "nhị cận giang" nhờ địa chỉ Vinhomes Sky Park Bắc Giang, cư dân được tận hưởng không khí dễ chịu, trong lành và mát mẻ quanh năm.

      Từ tọa độ này, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu công nghiệp tại các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Hà Nội,... Ngoài ra, vị trí này cũng giúp cư dân nhanh chóng kết nối đến các cơ quan và dịch vụ quan trọng như:

      • Chỉ mất 5-10 phút di chuyển đến cơ quan hành chính quan trọng.
      • Chỉ mất 5 phút di chuyển đến bưu điện tỉnh Bắc Giang.
      • Chỉ mất 5 phút di chuyển đến chợ trung tâm thành phố.
      • Chỉ mất 15 phút di chuyển đến bệnh viện đa khoa tỉnh.

      VỊ trí thuận lợi của dự án Vinhomes sky park (Nguồn: Vinhomesmongcai)

      Tiềm năng chung của toàn tỉnh Bắc Giang

      Không chỉ là cửa ngõ giao thương quan trọng với tỉnh Quảng Tây - Trung Quốc, Bắc Giang còn là "thủ phủ" công nghiệp mới của khu vực ngoại ô Hà Nội. Tỉnh hiện có nhiều khu công nghiệp quy mô từ 100-426 ha như Đình Trám, Quang Châu, Song Khê - Nội Hoàng, Vân Trung, Việt Hàn, Hòa Phú. Đáng chú ý, Thủ tướng Chính phủ đã bổ sung 3 khu công nghiệp vào quy hoạch gồm Yên Lưu (377 ha), Yên Sơn - Bắc Lũng (300 ha) và Tân Hưng (105,3 ha).

      Bên cạnh đó, dọc trên tuyến Quốc lộ 1A Hà Nội - Lạng Sơn và đường tỉnh lộ 295 cũng có nhiều khu công nghiệp được quy hoạch hợp lý, gần kề các đô thị lớn. Điều này đảm bảo sự thuận tiện về giao thông bằng đường bộ, đường sông, đường sắt, đường hàng không và các cảng sông, cảng biển.

      Với mật độ khu công nghiệp dày đặc như hiện tại, tỉnh Bắc Giang nói chung và dự án Vinhomes Sky Park nói riêng đang thu hút nhiều sự quan tâm và đầu tư, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế mạnh mẽ và gia tăng nhu cầu về nhà ở trong khu vực.

      Tác động của dự án Vinhomes Sky Park đến bất động sản khu vực

      Năm 2022, Bắc Giang đã thu hút hơn 1,3 tỷ USD vốn đầu tư, tăng 17% so với năm trước. Đặc biệt, trong quý I năm 2023, Bắc Giang đã dẫn đầu cả nước với việc thu hút nguồn vốn FDI từ hàng loạt tên tuổi lớn, giúp tỉnh trở thành một "ngôi sao mới" của nước ta.

      Với xu hướng dịch chuyển công nghiệp đến Bắc Giang, các nhà đầu tư bất động sản cũng đổ dồn vào đây. BV Group đã triển khai hàng loạt dự án quy mô như Bách Việt Lake Garden, Areca Garden,... Ngoài ra, từ cuối năm 2020, Tập đoàn CapitaLand đã thể hiện sự quan tâm đến cơ hội đầu tư vào cụm các khu công nghiệp và khu đô thị thông minh tại tỉnh.

      Trong danh mục các dự án đặc biệt, Vinhomes Sky Park nổi bật với việc triển khai tòa căn hộ hạng sang kết hợp tổ hợp thương mại - mua sắm - giải trí đẳng cấp. Nằm tại khu đất vàng trung tâm của thành phố Bắc Giang, dự án hứa hẹn sẽ tạo ra một tiêu chuẩn sống thượng lưu, sang trọng dành riêng cho cộng đồng tinh hoa, thu hút cả người dân địa phương cũng như du khách từ xa muốn định cư và làm việc tại đây.

      Dự án Vinhomes Sky Park sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Bắc Giang (Nguồn: Vinhomes)

      Bắc Giang đang chứng kiến sự đột phá về kinh tế và thu hút nguồn FDI lớn, đặc biệt có sự tham gia của những tên tuổi "khủng" như Foxconn, Luxshare... Điều này tạo điều kiện lý tưởng cho thị trường bất động sản Bắc Giang bùng nổ. Các chuyên gia cho rằng tỉnh này trở thành điểm đến mới của nhiều doanh nghiệp bất động sản nhờ quỹ đất sạch lớn và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của bất động sản công nghiệp.

      Việc xuất hiện hàng loạt khu công nghiệp, khu đô thị và khu dân cư tại Bắc Giang đã thúc đẩy thị trường bất động sản sinh lời cao, thu hút nhiều nhà đầu tư. Dự kiến thị trường bất động sản Bắc Giang sẽ tiếp tục sôi động trong thời gian tới. Ngoài ra, Bắc Giang thu hút hàng trăm nghìn lao động trong nước và cũng tập trung một lượng lớn các kỹ sư, chuyên gia quốc tế đến sinh sống và làm việc, từ đó kéo theo sự gia tăng nhu cầu về nhà ở, đặc biệt là các căn hộ cao cấp.

      Khảo sát cho thấy, các chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam thường lưu trú từ 3 - 5 năm, có mức lương cao và có khả năng chi tiêu thuê căn hộ dao động từ 1.000 - 2.500 USD/tháng. Điều này đặt ra nhu cầu lớn về căn hộ cao cấp tại Bắc Giang để đáp ứng nhu cầu ở của những khách hàng này.

      (Nguồn thông tin: Báo Quân Đội Nhân Dân, 06/2023)

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang là một công trình đáng chú ý không chỉ về quy mô và tiện ích, mà còn về vị trí địa lý vô cùng thuận lợi. Với những tiện ích đẳng cấp và cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dự án không chỉ mang lại cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân mà còn hấp dẫn nhà đầu tư với tiềm năng sinh lời cao. Vinhomes Sky Park hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và trọn vẹn tại Bắc Giang.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khoảng cách từ dự án Lumière Boulevard đến Vinhomes Grand Park là bao xa?

      Chung cư Vinhomes Symphony cách Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương