Ra mắt tòa tháp căn hộ cao 103m Vinhomes Sky Park tại trung tâm TP. Bắc Giang

      Ra mắt tòa tháp căn hộ cao 103m Vinhomes Sky Park tại trung tâm TP. Bắc Giang

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/08/2023
      Vì sao Vinhomes Sky Park Bắc Giang được xem là một dự án quan trọng ở khu vực. Cùng OneHousing tìm hiểu về tòa tháp căn hộ Vinhomes Sky Park qua bài viết sau.

      Trong bước tiến quan trọng đánh dấu sự phát triển không ngừng tại TP. Bắc Giang, Vinhomes đã chính thức ra mắt tòa tháp căn hộ tòa tháp căn hộ Vinhomes Sky Park cao 103m. Sự kiện này không chỉ mang đến những cơ hội đầu tư đầy hấp dẫn mà còn mở ra một chương mới trong việc thay đổi cảnh quan đô thị và nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. 

      Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về Vinhomes Sky Park Bắc Giang và những giá trị độc đáo mà dự án này mang lại cho cộng đồng cư dân và nhà đầu tư.

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang - Tổ hợp căn hộ hạng sang thu hút giới đầu tư

      Dưới đây là những thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang:

      • Vị trí: Số 43 Ngô Gia Tự, phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.
      • Chủ đầu tư dự án Vinhomes Sky Park: Công ty Cổ phần Vinhomes.
      • Diện tích đất toàn khu: 1,1 ha.
      • Tỷ lệ xây dựng: chiếm 40%.
      • Các sản phẩm phát triển: Căn hộ cao cấp và shophouse.
      • Quy mô dự án: Gồm 1 block 27 tầng, trong đó có 2 tầng hầm, 25 tầng trên mặt đất, và 4 khối đế dành cho trung tâm thương mại.
      • Các loại căn hộ: Gồm studio và căn hộ từ 1-2-3 phòng ngủ.

      ra-mat-toa-thap-can-ho-cao-103m-vinhomes-sky-park-tai-trung-tam-tp-bac-giang-onehousing-1

      Tòa tháp căn hộ Vinhomes Sky Park sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Bắc Giang (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang ghi điểm bởi vị trí "kim cương" của mình. Với các mặt tiếp giáp với 4 tuyến đường lớn của thành phố Bắc Giang bao gồm Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Mẫn, Nguyễn Thị Lưu, Nguyễn Gia Thiều. Bên cạnh đó, dự án cũng nằm trong khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính. Vinhomes Sky Park cũng có 3 mặt giáp sông và gần 3 hồ lớn, tạo nên một không gian sống trong lành và mát mẻ với tầm nhìn không giới hạn.

      Căn hộ tại Vinhomes Sky Park được bàn giao với nội thất đầy đủ, theo tiêu chuẩn của các dự án cao cấp khác của Vinhomes như Vinhomes Sky Lake hay Vinhomes Metropolis tại Hà Nội. Điều này đặc biệt thu hút sự quan tâm của người nước ngoài, bởi phần lớn các dự án căn hộ tại khu vực chưa được chú trọng đầu tư với chất lượng tương tự.

      Đặc biệt, tiêu chuẩn sống đẳng cấp 5 sao tại Vinhomes Sky Park được thể hiện qua dịch vụ quản lý và vận hành từ Vinhomes, đảm bảo môi trường sống văn minh và hiện đại. Ngay sau khi mở bán, dự án đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Bắc Giang. Thị trường cho thuê căn hộ hứa hẹn sẽ trở nên sôi động khi Vinhomes Sky Park sẽ là dự án căn hộ đạt tiêu chuẩn sống cao cấp đầu tiên tại Bắc Giang. 

      ra-mat-toa-thap-can-ho-cao-103m-vinhomes-sky-park-tai-trung-tam-tp-bac-giang-onehousing-2

      Vinhomes Sky Park là tổ hợp căn hộ hạng sang đầu tiên tại Bắc Giang (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chất sống thượng lưu, an toàn, văn minh của thương hiệu bất động sản Vinhomes

      Cư dân tại chung cư Vinhomes Sky Park Bắc Giang sẽ tận hưởng không gian sống đẳng cấp nhất, được định hướng phát triển theo tiêu chuẩn văn minh tối ưu của thành phố. Dự án xây dựng với phong cách hiện đại và kiến trúc độc đáo, đảm bảo mang đến cho cư dân môi trường sống tinh tế, đa dạng tiện ích cao cấp.

      Thiết kế khoa học của căn hộ sẽ đảm bảo tối ưu hóa sử dụng không gian, tạo sự thoải mái cho cư dân và góp phần kết nối gia đình trong môi trường riêng tư và thoải mái.

      Vinhomes Sky Bắc Giang sẽ mang đến không gian yên bình và thoải mái nhất sau những ngày làm việc căng thẳng với hệ thống các tiện ích nổi bật gồm:

      • Bể bơi vô cực: Nơi thư giãn và tận hưởng không gian mát mẻ.
      • Phòng tập Gym, Yoga, Spa: Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe với trang thiết bị hiện đại và huấn luyện viên chuyên nghiệp.
      • Trung tâm thương mại: Đáp ứng nhu cầu mua sắm và trải nghiệm ẩm thực từ các thương hiệu nổi tiếng.
      • Khu trò chơi trẻ em: Mang đến không gian rộng lớn cho các cư dân nhí thỏa sức vui chơi và khám phá, giúp phát triển cả về thể chất và trí tuệ.
      • Sân vườn và cảnh quan: Các khu vườn xanh và thảm cỏ tại đây sẽ tạo nên một không gian trong lành và thoải mái cho cư dân.

      ra-mat-toa-thap-can-ho-cao-103m-vinhomes-sky-park-tai-trung-tam-tp-bac-giang-onehousing-3

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang mang đến chất sống thượng lưu, an toàn và văn minh (Nguồn: Vinhomesskyparkbacgiang)

      Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang đã thiết kế mô hình hoàn hảo kết hợp giữa các tòa căn hộ và trung tâm thương mại tại khối đế. Kế hoạch phát triển này còn bao gồm cả tuyến phố downtown, nơi mang lại sự sôi động và náo nhiệt cho các căn shophouse. Mô hình này đã được chứng minh thành công tại các dự án như Metropolis (Hà Nội) và Vinhomes Central Park (TP HCM).

      Chủ đầu tư tin tưởng rằng trong tương lai, Vinhomes Sky Park Bắc Giang sẽ trở thành điểm đến ưa thích không chỉ cho cư dân địa phương, mà còn thu hút sự quan tâm của cả cộng đồng quốc tế và giới tinh hoa Bắc Giang. Cư dân tại Vinhomes Sky Park Bắc Giang sẽ được trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu, an toàn và văn minh với các dịch vụ quản lý, vận hành đỉnh cao đến từ thương hiệu bất động sản hàng đầu Vinhomes.

      Công trình biểu tượng, điểm nhấn cho thấy sự vươn lên của thành phố Bắc Giang

      Có thể thấy, Vinhomes Sky Park Bắc Giang xuất sắc với các tiêu chuẩn cao cấp và chất lượng sống tiện nghi, giúp đáp ứng nhu cầu về bất động sản hạng sang tại Bắc Giang. Dự án hứa hẹn thu hút một cộng đồng cư dân ưu tú, gồm những doanh nhân trẻ và chuyên gia quốc tế đang sinh sống và làm việc tại Bắc Giang và các vùng lân cận.

      Với dự án này, Vinhomes cũng khao khát tạo nên một công trình biểu tượng, một điểm nhấn thể hiện sự phồn thịnh và phát triển của thành phố Bắc Giang. Trước đây, Vinhomes đã xây dựng tòa tháp Landmark 81 tại TP.HCM, một trong những tòa nhà cao nhất thế giới vào thời điểm khánh thành, tượng trưng cho sự phát triển mạnh mẽ của TP.HCM.

      Ở khu vực phía Bắc, Vincom Bà Triệu đã thể hiện sự đổi mới bằng việc thiết lập tiêu chuẩn sống đẳng cấp và trải nghiệm mua sắm giải trí hàng đầu. Ngoài ra, Vinhomes Metropolis cũng trở thành biểu tượng lý tưởng, thể hiện một lối sống đáng mơ ước tại trái tim Thủ đô.

      Qua việc tìm hiểu về Vinhomes Sky Park Bắc Giang, bạn có thể thấy được tầm quan trọng của dự án này đối với sự phát triển của thành phố và thị trường bất động sản địa phương. Với thiết kế tinh tế, vị trí đắc địa và tiện ích đẳng cấp, tòa tháp căn hộ Vinhomes Sky Park hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một môi trường sống hiện đại, tiện nghi và chất lượng. Đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là mang đến giá trị đầu tư bền vững trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Đan Phượng di chuyển đến sân vận động Mỹ Đình bằng tuyến đường nào?

      Giá vé biển nhân tạo quận 9 Vinhomes Grand Park giữa cư dân và khách ngoài đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương