Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà tại Masteri West Heights

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà tại Masteri West Heights

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà tại Masteri West Heights qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Masteri West Heights vốn là dự án nổi bật tại phía Tây Thủ đô, thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân và nhà đầu tư. Vậy địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà tại Masteri West Heights ở đâu? Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới đây của OneHousing để tìm câu trả lời!

      Tổng quát chung về dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights tọa lạc tại trung tâm hành chính phía Tây thành phố Hà Nội. Đây được coi là một trong những tâm điểm kết nối chính trị, thủ phủ kinh tế và nguồn lực toàn cầu. Dự án được triển khai tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City với hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối dễ dàng với những khu vực xung quanh thông qua các tuyến đường chính và các tuyến metro, mở lối cho cuộc sống chuẩn quốc tế giữa lòng Thủ đô. Thông tin tổng quan về dự án cụ thể như sau:

      • Tên: Masteri West Heights.
      • Đơn vị phụ trách phát triển: Masterise Homes.
      • Vị trí: Dự án nằm tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Tổng diện tích: 21.087m2 với mật độ 33.3%.
      • Diện tích cảnh quan và giao thông nội bộ: 14.069m2.
      • Tổng số lượng sản phẩm: 3599 căn hộ.
      • Loại hình sản phẩm: Căn hộ Studio, 1PN, 2PN, 3PN và Duplex.
      • Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài dành cho người Việt Nam và 50 năm cho người nước ngoài theo quy định của Pháp luật Việt Nam hiện hành.
      • Thời gian bàn giao: Dự án được bàn giao vào quý II năm 2023.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-tai-masteri-west-heights-onehousing-1

      Dự án Masteri West Heights (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Vị trí cụ thể của dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights tọa lạc tại vị trí đẹp nhất ở khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Với lợi thế nằm trên trục đường chính rộng 52m và đối diện với công viên trung tâm 10.2ha, dự án Masteri West Heights có tầm nhìn ôm trọn vẹn được cảnh quan nơi đây. Cư dân dự án chỉ cần di chuyển vài bước chân là có thể tiếp cận được với hàng trăm dịch vụ tiện ích tại đại đô thị.

      Trục đường 52m chạy dọc toàn bộ Vinhomes Smart City, vì thế cư dân Masteri West Heights dễ dàng di chuyển tới mọi nơi trong cả đại đô thị. Cụ thể, cư dân chỉ mất khoảng 2 phút di chuyển để đến công viên thể thao Sportia Park, 5 phút đến khu vườn Nhật Bản Zenpark, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec hay hệ thống trường học liên cấp Vinschool.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-tai-masteri-west-heights-onehousing-2

      Vị trí cụ thể của dự án Masteri West Heights (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Thiết kế tổng quan căn hộ của Masteri West Heights

      Dưới bàn tay tài ba của những kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới, mỗi không gian căn hộ đều được tính toán tỉ mỉ để tối ưu được công năng sử dụng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ và không gian cho các thành viên trong gia đình.

      Các căn hộ dự án Masteri West Heights được thiết kế khá giống với phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City. Điểm nhấn của các căn hộ nằm ở phong cách tối giản, với diện tích từ 27 – 79m2, nhưng nhờ cách bố trí thông minh mà khu vực phòng khách và phòng ngủ vẫn sở hữu ban công cùng cửa sổ rộng lớn, giúp căn phòng có thể đón nhận được tối đa ánh sáng và gió trời. Một số căn hộ 1 - 2 phòng ngủ còn sở hữu thêm phần không gian đa năng, có thể làm thiết kế thành phòng làm việc hoặc phòng ngủ phụ tiện lợi.

      Bên cạnh lối thiết kế thông minh, dự án Masteri West Heights có sự nâng cấp hơn khi toàn bộ nội thất đều được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Điển hình như điều hòa âm trần từ thương hiện Daikin, tủ bếp từ hãng Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler và kính Low – E kịch sàn và trần đặt tại phòng ngủ, mang đến tầm nhìn panorama toàn cảnh công viên Central Park và không gian sầm uất, đẳng cấp của Vinhomes Smart City.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-tai-masteri-west-heights-onehousing-3

      Thiết kế tổng quan căn hộ của Masteri West Heights (Nguồn: Báo Thanh niên)

      Hệ thống tiện ích bậc nhất tại Masteri West Heights

      Công viên trung tâm Central Park hội tụ hồ cát trắng rộng 4.8ha cùng nhiều tiểu công viên với các chủ đề độc đáo. Với lợi thế có vị trí nằm đối diện với công viên Central Park, dự án Masteri West Heights sẽ được thừa hưởng trọn vẹn không gian trong lành cùng vô vàn tiện ích “có một không hai” cùng tầm nhìn panorama đắt giá.

      Bên cạnh công viên trung tâm Central Park, dự án Masteri Smart City còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp. Nổi bật phải kể đến là khu vực sân khấu biểu diễn ngoài trời, thư viện mở, sân tập thiền và yoga, công viên nước, thác nước ánh sáng, khu vực lounge thư giãn, không gian làm việc,… Tất cả hứa hẹn sẽ là nơi giải trí, thư giãn tuyệt vời cho cư dân Masteri West Heights sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

      Ngoài ra, mỗi tòa căn hộ tại dự án Masteri West Heights còn sở hữu hệ thống tiện ích trong nhà nổi trội như:

      • Hệ thống shop dịch vụ thương mại. 
      • Khu vực sảnh tiếp khách business lobby sang trọng. 
      • Phòng gym cùng nhiều thiết bị tân tiến. 
      • Phòng dành cho trẻ em có thể vui chơi ngay tại tầng 1 và tầng 2.
      • Bể bơi bốn mùa cùng khu vườn thượng uyển ngay trên tầng thượng. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-tai-masteri-west-heights-onehousing-4

      Tiện ích dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      Bên cạnh hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất, cư dân dự án Masteri West Heights còn được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái mang tầm quốc tế của đại đô thị Vinhomes Smart city như: 

      • Khu vườn Nhật Zenpark có diện tích rộng 6,1ha với hơn 5000 chiếc đèn lồng được triển khai bởi chính các nghệ nhân đến từ Nhật Bản, hồ cá chép đỏ, chòi nghỉ, hàng trăm cây tùng La hán, thác nước, khu trò chơi Ninja, nhà hàng Nhật Bản,….
      • Khu công viên thể thao Sportia Park với hơn 60 sân thể thao, gồm sân chơi bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, Tennis… mang đến cho cư dân không gian thể thao năng động, chuyên nghiệp.
      • Công viên trung tâm có diện tích rộng 10,2ha kế bên Masteri West Heights, nổi bật với hồ điều hòa cùng 4,8ha có trải cát trắng ven hồ, công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng, khu Golf Mini, sân chơi, trượt patin dành cho trẻ em,....

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-tai-masteri-west-heights-onehousing-5

      Hệ sinh thái mang tầm quốc tế của đại đô thị Vinhomes Smart city (Nguồn: AELand)

      Mặt bằng chung cư dự án Masteri West Heights được thiết kế theo những hình gì? Cư dân được hưởng lợi gì?

      Đọc tiếp

      Thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình khi mua chung cư như thế nào?

      Giấy tờ thủ tục chuyển khẩu đến nơi ở mới nói chung gồm:

      • Phiếu khai báo thay đổi nhân khẩu, hộ khẩu cùng với tờ khai nhân khẩu.
      • Giấy chuyển hộ khẩu được quy định rõ tại điều 28 của luật cư trú năm 2006.
      • Các giấy tờ nhằm mục đích chứng minh được nơi ở đúng pháp luật.

      Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền sẽ tiếp nhận hồ sơ, xem xét và sẽ cấp sổ hộ khẩu mới cho người đăng ký thường trú sau 15 ngày làm việc. Trong những trường hợp không được cấp sổ hộ khẩu mới, các cơ quan sẽ gửi một văn bản thông báo, ghi rõ lý do đến người đăng ký.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Masteri West Heights ở đâu?

      Dự án chung cư Masteri West Heights nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City tại Tây Mỗ - Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Do đó, cư dân, hộ gia đình mua căn hộ tại dự án Masteri West Heights cần phải đến trụ sở Công an quận Nam Từ Liêm tại ngõ 25 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội để tiến hành thủ tục nhập khẩu. 

      Để di chuyển đến đây, bạn chỉ mất khoảng 18 phút đi theo Cầu Vượt Cầu Cốc, đại lộ Thăng Long, Lê Quang Đạo và Lê Đức Thọ đến ngõ 2 Hàm Nghi. Sau đó, bạn rẽ phải tại cổng nhôm đúc An Bình khoảng 270m là đến. 

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn giải đáp thắc mắc về địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà tại Masteri West Heights. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin, giúp bạn thuận lợi hơn trong quá trình làm thủ tục.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những căn hộ nào tại Masteri West Heights có tầm giá 2 đến 3 tỷ đồng?

      Điểm mặt những lợi ích cư dân tòa West C - Masteri West Heights được hưởng từ mặt bằng hình chữ Z

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương