Mặt bằng chung cư dự án Masteri West Heights được thiết kế theo những hình gì? Cư dân được hưởng lợ

      Mặt bằng chung cư dự án Masteri West Heights được thiết kế theo những hình gì? Cư dân được hưởng lợi gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Mặt bằng chung cư Masteri West Heights gồm mặt bằng hình chữ Z và mặt bằng hình chữ U giúp căn hộ thông thoáng, tràn ngập ánh sáng, hứa hẹn mang đến cuộc sống hoàn hảo cho các cư dân.

      Các căn hộ Masteri West Heights được thiết kế theo hình chữ Z và chữ U nên thông thoáng với nhiều cửa sổ, cửa kính, đảm bảo ánh sáng tự nhiên, không gian thoải mái. Kết hợp với vị trí đắc địa và môi trường trong lành, cư dân có thể an tâm và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi, an lành.

      Đôi nét về Masteri West Heights

      Masteri West Heights là một dự án căn hộ cao cấp do Masterise Homes phát triển tại khu đô thị Vinhomes Smart City, Gia Lâm, Hà Nội.

      • Vị trí đắc địa: Dự án nằm ngay trong lòng Vinhomes Smart City, sở hữu tầm nhìn trực diện hướng về hồ trung tâm rộng 24.5ha và biển hồ nước mặn rộng 6.1ha. Dự án còn có lợi thế về giao thông khi nằm ngay nút giao thông vàng của Gia Lâm với 4 trục huyết mạch.
      • Thiết kế hiện đại: Dự án có thiết kế kiến trúc giật cấp độc đáo, đan xen tinh tế cùng hệ cửa kính với chiều cao sát trần vừa tạo nên giá trị thẩm mỹ cho kiến ​​trúc, gia tăng giá trị trường tồn theo thời gian đồng thời đảm bảo các căn hộ đều tận dụng được không gian trong lành, mát mẻ của hồ nước và công viên rộng lớn. 

      mat-bang-chung-cu-du-an-masteri-west-heights-duoc-thiet-ke-theo-nhung-hinh-gi-cu-dan-duoc-huong-loi-gi-onehousing-1

      Masteri West Heights mang lại cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi (nguồn: VnExpress)

      • Tiện ích đẳng cấp: Dự án có hệ tiện ích đa tầng độc đáo, gồm 22 tiện ích đặc quyền và 29 tiện ích của công viên nội khu như sảnh thương gia, khu vườn điêu khắc, Malibu Walk - đại lộ giải trí dài 1.5km,… Dự án cũng được hưởng trọn các tiện ích và dịch vụ của Vinhomes Smart City.
      • Chất lượng quản lý quốc tế: Dự án được quản lý và vận hành bởi Masterise Property Management - một thành viên của Masterise Group nên hoàn toàn đảm bảo chất lượng dịch vụ quốc tế và an ninh 24/7 cho cư dân.

      Masteri West Heights là một dự án mang lại chuẩn sống quốc tế và trải nghiệm tinh tế cho cư dân.

      Góc giải đáp: Cư dân tòa West D - Masteri West Heights nhận được gì từ layout hình chữ Z

      Đọc tiếp

      Mặt bằng chung cư Masteri West Heights và thiết kế theo các hình dạng khác nhau

      Mặt bằng hình chữ U

      Một trong những đặc điểm nổi bật của dự án Masteri West Heights là mặt bằng hình chữ U của các căn hộ. Mặt bằng hình chữ U là kiểu thiết kế phổ biến trong các ngôi nhà phong cách Tây Ban Nha, Địa Trung Hải và hiện đại. Mặt bằng hình chữ U tạo ra một không gian ngoài trời có thể là sân, vườn hoặc hồ bơi. Mặt bằng hình chữ U có nhiều ưu điểm:

      mat-bang-chung-cu-du-an-masteri-west-heights-duoc-thiet-ke-theo-nhung-hinh-gi-cu-dan-duoc-huong-loi-gi-onehousing-2

      Mặt bằng chữ U là kiểu thiết kế hiện đại (nguồn: Chungcuhn24h)

      Ánh sáng và gió trời luôn ngập tràn trong căn hộ: Các căn hộ tại Masteri West Heights đều có nhiều cửa sổ và cửa kính với chiều cao sát trần cho phép ánh sáng tự nhiên và gió trời lưu thông dễ dàng trong căn hộ. Thiết kế này không chỉ tạo ra không gian sống sáng sủa và thoáng mát mà còn tiết kiệm được năng lượng cho việc chiếu sáng, điều hòa.

      Không gian an tĩnh, trong lành: Không gian ngoài trời tạo ra một khu vực riêng tư và yên tĩnh cho cư dân. Bạn có thể thư giãn, đọc sách, ngắm cảnh hoặc tận hưởng không khí trong lành từ biển hồ và đại công viên. Bạn cũng có thể tổ chức các buổi tiệc ngoài trời hoặc các hoạt động gia đình mà không lo bị làm phiền hay ảnh hưởng đến hàng xóm.

      Thiết kế nội thất dễ dàng do căn hộ vuông vức: Do có mặt bằng hình chữ U, các căn hộ tại Masteri West Heights đều có hình dạng vuông vức, không có góc cạnh hay diện tích thừa giúp bạn dễ dàng thiết kế nội thất theo ý thích và cá tính của mình.

      mat-bang-chung-cu-du-an-masteri-west-heights-duoc-thiet-ke-theo-nhung-hinh-gi-cu-dan-duoc-huong-loi-gi-onehousing-3

      Nội thất có thể được tùy chỉnh thiết kế một cách dễ dàng (nguồn: Masteri)

      Mặt bằng hình chữ Z

      Một dạng mặt bằng khác của Masteri West Heights là mặt bằng hình chữ Z. Mặt bằng hình chữ Z là kiểu thiết kế hiện đại và độc đáo, tạo ra một không gian sống theo phong cách duy mỹ và sang trọng. Mặt bằng hình chữ Z có nhiều ưu điểm:

      Ánh sáng và luồng không khí luôn tràn ngập trong mỗi căn hộ: Mỗi căn hộ được trang bị nhiều cửa sổ và cửa kính với chiều cao gần trần nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho ánh sáng tự nhiên và không khí tự nhiên lưu thông dễ dàng bên trong. Điều này không chỉ tạo ra không gian sống rạng ngời và thông thoáng mà còn giúp tiết kiệm năng lượng cho việc chiếu sáng và điều hòa không gian.

      Mật độ căn hộ thấp, bố trí hợp lý và mặt thoáng: Do có mặt bằng hình chữ Z, các căn hộ tại Masteri West Heights đều có mật độ xây dựng thấp, chỉ 19 căn hộ/mặt sàn, tăng không gian sống cho cư dân. Bên cạnh đó, các căn hộ được bố trí hợp lý và có mặt thoáng rộng, cho phép cư dân tận hưởng tầm nhìn đẹp và không bị che khuất bởi các tòa nhà khác.

      mat-bang-chung-cu-du-an-masteri-west-heights-duoc-thiet-ke-theo-nhung-hinh-gi-cu-dan-duoc-huong-loi-gi-onehousing-4

      Mặt bằng chữ Z giúp các căn hộ thoáng hơn nhiều (nguồn: dongdolandvn)

      Đảm bảo sự an tĩnh cho cư dân: Các căn hộ với mặt bằng hình Z đều có khoảng cách xa nhau giúp giảm thiểu tiếng ồn và sự xâm phạm của hàng xóm. Bạn có thể thư giãn, làm việc hoặc ngủ ngon mà không lo bị làm phiền hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

      Lợi thế khi mua căn hộ Masteri West Heights trên website OneHousing

      Công cụ định giá nhà được cập nhật hàng ngày

      Bạn có thể sử dụng tính năng này để xem giá bán của các căn hộ Masteri West Heights trên website OneHousing đồng thời có thể so sánh với giá bán của các căn hộ cùng loại tại các dự án khác trong khu vực. Bạn cũng có thể xem biến động giá bán của các căn hộ Masteri West Heights theo thời gian và dự báo giá bán trong tương lai. Tính năng này giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chính xác về giá trị của căn hộ mà bạn muốn mua để đưa ra quyết định mua bán hợp lý.

      Giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay và chính sách độc quyền

      Khi mua căn hộ Masteri West Heights trên website OneHousing, bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi và khuyến mãi độc quyền từ nhà phát triển Masterise Homes như chiết khấu cao, tặng gói nội thất cao cấp, miễn phí 5 năm phí quản lý.

      Nhìn chung, Masteri West Heights không chỉ là một dự án chung cư thông thường mà còn là biểu tượng của cuộc sống tinh tế và tiện nghi. Thiết kế thông minh với mặt bằng hình chữ U và hình chữ Z mang đến không gian sống rộng rãi, ánh sáng tự nhiên và sự thoải mái tối đa. Cư dân sẽ không chỉ hưởng lợi từ môi trường sống trong lành mà còn nhận được những ưu đãi độc quyền từ OneHousing. Đặt niềm tin vào Masteri West Heights tức là bạn đang đầu tư vào một cuộc sống đẳng cấp và bền vững.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nội thất bàn giao tại căn hộ studio ở Masteri West Heights gồm những gì?

      Nội thất bàn giao tại căn 3PN ở Masteri West Heights gồm những gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương