Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Vương Thừa Vũ, quận Thanh

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/11/2023
      Nếu bạn quan tâm đến bất động sản quận Thanh Xuân thì hãy tham khảo bài viết này để tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại đây.

      Phố Vương Thừa Vũ đang nổi lên như một điểm sáng trên thị trường bất động sản quận Thanh Xuân. Với vị trí đắc địa, hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đồng bộ, tuyến đường này ngày càng tập trung nhiều người dân đến an cư lạc nghiệp. Chính vì thế mà nơi đây cũng không thoát khỏi tầm ngắm của các nhà đầu tư. 

      Đến với bài viết này, OneHousing sẽ hướng dẫn cho các hộ gia đình địa điểm làm thủ tục nhập khẩu sau khi sở hữu bất động sản tại phố Vương Thừa Vũ. Mời bạn cùng theo dõi!

      Tổng quan về phố Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân

      Phố Vương Thừa Vũ nằm ở quận Thanh Xuân, Hà Nội, là một trong những khu vực đáng sống và phát triển tại thủ đô. Với diện tích khoảng 750m, phố Vương Thừa Vũ là tuyến đường quan trọng nối liền đường Trường Chinh với khu vực chợ Vương Thừa Vũ.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-vuong-thua-vu-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Phố Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội (Nguồn: Việt Nam mới)

      Phố Vương Thừa Vũ đánh dấu sự phát triển đô thị với sự mở rộng từ làng truyền thống Khương Trung và Khương Thượng. Đây từng là một phần của xã Tam Khương, huyện Thanh Trì, trước khi được quy hoạch và hợp nhất vào quận Thanh Xuân. Thông qua quá trình đổi tên vào tháng 12/2016, phố Vương Thừa Vũ đã trở thành một địa điểm nổi bật thuộc quận Thanh Xuân.

      Phố Vương Thừa Vũ rộng khoảng từ 6m - 7m, cung cấp một môi trường sống hiện đại và thuận lợi cho cư dân. Ngoài ra, với vị trí giao thông thuận tiện, phố Vương Thừa Vũ kết nối với các tuyến đường chính, giúp cư dân dễ dàng di chuyển trong toàn khu vực quận Thanh Xuân cũng như các địa điểm lân cận. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-vuong-thua-vu-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Vị trí phố Vương Thừa Vũ trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Là một khu vực phát triển với môi trường sống thuận lợi, phố Vương Thừa Vũ được đầu tư một cách bài bản về cơ sở hạ tầng. Tuyến đường này không chỉ sở hữu hệ thống đường giao thông thuận tiện, hệ thống điện, nước mà còn cả hệ thống viễn thông hiện đại. Qua đó, cư dân tại đây được sống và làm việc vô cùng hiệu quả.

      Giá bán nhà đất mặt tiền trên 6m khu vực quận Thanh Xuân hiện là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân

      Phố Vương Thừa Vũ đã chứng kiến sự phát triển đáng kể trong lĩnh vực bất động sản trong thập kỷ gần đây. Khu vực này đã trở thành một điểm nóng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua nhà đất. Một số loại hình bất động sản nổi bật tại phố Vương Thừa Vũ có thể được kể đến như căn hộ chung cư, nhà phố và cửa hàng kinh doanh.

      Một trong những tiềm năng đặc biệt của phố Vương Thừa Vũ là vị trí đắc địa, nằm giữa trung tâm quận Thanh Xuân. Do đó, nơi đây sở hữu lợi thế về giao thông, giúp người dân thuận tiện di chuyển đến các quận trung tâm khác. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-vuong-thua-vu-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Nhu cầu mua bán nhà đất tại phố Vương Thừa Vũ ngày càng cao (Nguồn: Việt Nam mới)

      Cùng với sự gia tăng của dân số và nhu cầu về nhà ở tại Hà Nội, phố Vương Thừa Vũ trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn định cư hoặc đầu tư vào bất động sản. Các giao dịch mua bán nhà đất tại đây thường diễn ra sôi nổi với sự tham gia của cả người mua cá nhân và các nhà đầu tư chuyên nghiệp. 

      Giá bán bất động sản tại phố Vương Thừa Vũ có sự biến động tùy theo loại hình và vị trí cụ thể. Các căn hộ chung cư thường có giá trung bình, trong khi giá nhà phố và cửa hàng kinh doanh có thể cao hơn. Tuy nhiên, giá bất động sản tại đây thường hợp lý hơn so với các khu vực trung tâm khác của thành phố. Điều này làm cho phố Vương Thừa Vũ trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn đầu tư vào bất động sản hoặc tìm kiếm nơi ổn định để định cư.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân

      Theo quy định tại Điểm a, Khoản 3 của Thông tư số 35/2014/TT-BCA, được ban hành vào ngày 9/9/2014 bởi Bộ Công an, người dân cần nộp hồ sơ tại các cơ quan có thẩm quyền như Công an huyện, quận hoặc thị xã để đăng ký thường trú tại các thành phố trực thuộc Trung ương.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-vuong-thua-vu-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Vương Thừa Vũ (Nguồn: Văn phòng công chứng 247)

      Do đó, nếu muốn tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Vương Thừa Vũ, bạn phải thực hiện thủ tục đăng ký thường trú cho gia đình mình tại cơ quan Công An quận Thanh Xuân. Địa điểm này tọa lạc tại số 58 Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Số điện thoại liên hệ của cơ quan này là 024 385 8626.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Vương Thừa Vũ. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình hình bất động sản quận Thanh Xuân. Đồng thời, bạn có thể thực hiện thủ tục nhập khẩu một cách dễ dàng và đơn giản nhất khi quyết định sinh sống tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Tô Vĩnh Diện, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương