Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trường Chinh, quận Thanh

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về tình hình bất động sản quận Thanh Xuân và cập nhật địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trường Chinh.

      Khi tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, thị trường bất động sản quận Thanh Xuân, đặc biệt tại tuyến đường Trường Chinh thường là nơi mà nhiều khách hàng chú ý đến nhờ giá bán ổn định cùng sự phát triển của cơ sở hạ tầng xung quanh khu vực. Vậy khi mua nhà tại đường Trường Chinh, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu sẽ ở cơ quan nào? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới.

      Những thông tin tổng quan về đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân

      Tuyến đường Trường Chinh tại quận Thanh Xuân được đặt theo tên của một vị lãnh đạo nổi tiếng trong cách mạng Việt Nam. Ban đầu, đoạn đường này có tên là đường phố Láng và được bắt đầu được sử dụng từ những năm 1930. Tuy nhiên, từ khi Hà Nội được mở rộng, tên đường đã được thay đổi chính thức thành đường Trường Chinh. 

      Đường Trường Chinh được xem là một trong những tuyến đường quan trọng nhất của thủ đô Hà Nội, không chỉ nối liền trung tâm thành phố với khu vực Tây Bắc mà còn giúp kết nối các tuyến đường chính khác. Với chiều dài khoảng 2,3km và rộng 60m, tuyến đường này bắt đầu từ phố Đại La thuộc quận Hai Bà Trưng và kết thúc tại Ngã Tư Sở, nối với đường Láng thuộc quận Đống Đa.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-truong-chinh-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Đường Trường Chinh được xem là một trong những tuyến đường quan trọng nhất của Thủ đô Hà Nội (Nguồn: Afamily)

      Đường Trường Chinh được trang bị hạ tầng giao thông hiện đại, mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối giữa các khu vực. Ngoài ra, đường Trường Chinh còn kết nối với các tuyến đường chính khác của thành phố như đường Giải Phóng, đường Láng và đường Nguyễn Trãi, tạo thành một hệ thống đường giao thông vô cùng tiện lợi cho người dân khu vực. 

      Nằm cạnh các tiện ích hiện hữu, đường Trường Chinh thoả mãn mọi nhu cầu vui chơi, giải trí và học tập của cư dân. Các tiện ích bao gồm trung tâm thương mại lớn Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Phạm Ngọc Thạch, bệnh viện nổi tiếng như Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, cùng với các trường đại học hàng đầu như Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng và Đại học Kinh tế Quốc dân. 

      Đặc biệt, đường Trường Chinh còn nằm trong một khu vực phát triển sầm uất của thành phố Hà Nội, tập trung nhiều khu đô thị và khu công nghiệp lớn. Với tiềm năng phát triển kinh tế và xã hội cao, tuyến đường này còn hưởng lợi từ các dự án hạ tầng giao thông quan trọng như tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông và đường vành đai 2.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân

      Thị trường bất động sản ở quận Thanh Xuân và đặc biệt là khu vực đường Trường Chinh đã có sự phát triển đáng kể trong những năm qua. Trong thời gian tới, dự kiến càng có nhiều nhà đầu tư và người mua nhà quan tâm đến thị trường bất động sản quận Thanh Xuân. Điều này chủ yếu bắt nguồn từ nhiều lợi thế của đường Trường Chinh liên quan đến hạ tầng, giao thông và tiện ích.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-truong-chinh-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Thị trường bất động sản tại đường Trường Chinh có sự gia tăng đáng kể về giá nhờ lợi thế kết nối vùng thuận tiện (Nguồn: Kênh 14)

      Đường Trường Chinh có khả năng kết nối giao thông với các tuyến đường huyết mạch khác của thành phố như đường Giải Phóng, đường Láng và đường Nguyễn Trãi. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và vận chuyển hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh miền bắc. Đường Trường Chinh cũng kết nối với tuyến đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, tạo cơ hội để phát triển kinh tế và thúc đẩy sự tiến bộ cho thị trường bất động sản tại đây. 

      Nhờ những lợi thế về cơ sở hạ tầng, thị trường mua bán nhà đất trên đường Trường Chinh vẫn đang tiếp tục tăng trưởng. Dưới đây là một số thông tin về giá bán bất động sản trên đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân:

      • Nhà mặt ngõ thông Trường Chinh, nằm ở vị trí lô góc, phù hợp kinh doanh, gần ngã 5 Giải Phóng. Diện tích 40m2 x 5 tầng, mặt tiền rộng 3.5m, có giá bán 7,1 tỷ đồng.
      • Nhà mặt đường Trường Chinh, có vị trí tại Ngã Tư Sở. Diện tích 94m2, giá bán 39,6 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ thuộc khu phân lô, có thể để xe ô tô 7 chỗ, khu vực an ninh và dân trí cao. Diện tích 45m2, giá bán là 9,5 tỷ đồng.
      • Nhà phố Trường Chinh, có diện tích lớn 240m2 với 9 tầng, mặt tiền rộng, có giá bán 70 tỷ đồng.

      (Nguồn tham khảo Alonhadat, cập nhật 11/2023)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trường Chinh

      Để thực hiện thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trường Chinh, khách hàng có thể đến trụ sở Công an quận Thanh Xuân, địa chỉ là 58 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

      Khi tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại trụ sở Công an quận Thanh Xuân, các bạn có thể tham khảo lộ trình di chuyển như sau: Đi về hướng Tây đường Trường Chinh tới Ngã  Sở -> Rẽ trái vào đường Nguyễn Trãi -> Đi tiếp khoảng 1,3km rẽ phải tại Công ty TNHH MTV sản xuất giấy Minh Châu vào đường Vũ Trọng Phụng ->  Khoảng 350m, bạn sẽ thấy trụ sở Công an quận Thanh Xuân nằm bên phải.

      Thời gian làm việc tại trụ sở tiếp công dân của Công an quận Thanh Xuân là vào giờ hành chính các ngày trong tuần, trừ thứ 7, chủ nhật, các ngày nghỉ lễ và ngày nghỉ Tết nguyên đán. Bạn vui lòng thực hiện những thủ tục theo khung giờ làm việc như sau: 

      • Buổi sáng: từ 07h30 đến 12h00
      • Buổi chiều: từ 13h30 đến 17h00

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-truong-chinh-quan-thanh-xuan-onehousing-3

      Lộ trình di chuyển từ đường Trường Chinh đến trụ sở Công an quận Thanh Xuân (Nguồn: Bing Map)

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về thị trường bất động sản quận Thanh Xuân và địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trường Chinh. Để không bỏ lỡ những thông tin cập nhật mới nhất về thị trường bất động sản khu vực, tham khảo ngay các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Hữu, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương