Giá bán nhà đất mặt tiền trên 6m khu vực quận Thanh Xuân hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất mặt tiền trên 6m khu vực quận Thanh Xuân hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/11/2023
      Giá bán nhà đất mặt tiền trên 6m khu vực quận Thanh Xuân hiện là bao nhiêu? Cùng OneHousing khám phá thị trường bất động sản quận Thanh Xuân qua bài viết sau!

      Với mật độ dân cư đông đúc, bất động sản quận Thanh Xuân thường khá hiếm tìm và có nhiều tiện ích cho việc đi lại của người dân bởi hệ thống giao thông phát triển. Vậy giá bán nhà đất mặt tiền trên 6m khu vực quận Thanh Xuân hiện là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật trong bài viết này!

      gia-ban-nha-dat-mat-tien-tren-6m-khu-vuc-quan-thanh-xuan-hien-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân - “thanh xuân” của nhiều người (Nguồn: Nguyễn Thắng)

      Tổng quan thị trường nhà đất quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân được thành lập vào cuối năm 1996, với diện tích tự nhiên lên tới 913.2 ha được chia thành 11 đơn vị hành chính trực thuộc, bao gồm phường Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Nhân Chính, Kim Giang, Thanh Xuân Bắc – Trung – Nam, Thượng Đình, Phương Liệt.

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân nhìn chung có khá nhiều khu đô thị cao cấp nổi bật của thành phố, trong đó phải kể đến khu đô thị Royal City – địa điểm giải trí, mua sắm có tiếng với người dân Hà Thành tọa lạc ở số 74 đường Nguyễn Trãi, và rất nhiều khu tập thể, khu đô thị kiểu mới khác.

      Cơ sở hạ tầng giao thông tại quận này sở hữu Ngã Tư Sở và ngã tư Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến – những ngã tư lớn có vai trò quan trọng trong hệ thống giao thông thành phố, nhưng lại phải chịu cảnh ùn tắc giao thông thường xuyên.

      Nhưng bên cạnh việc di chuyển bằng phương tiện cá nhân, cư dân quận Thanh Xuân có thể lựa chọn các phương tiện công cộng. Hệ thống phương tiện công cộng ở quận này nhìn chung khá phát triển, được sử dụng thường xuyên vì có một vài trường đại học tọa lạc ở đây. Không chỉ có hệ thống các xe buýt hoạt động lưu lượng lớn, quận Thanh Xuân còn sở hữu hai ga Thượng Đình và ga Vành Đai 3 thuộc tuyến tàu sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông.

      gia-ban-nha-dat-mat-tien-tren-6m-khu-vuc-quan-thanh-xuan-hien-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ hành chính của quận Thanh Xuân (Nguồn: Đô thị)

      Hệ thống giáo dục của quận Thanh Xuân nổi bật nhất với các trường Đại học lớn, như cơ sở Nguyễn Trãi của Đại học Quốc Gia Hà Nội (gồm Trường Đại học Khoa học Tự nhiên và Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân văn), Đại học Hà Nội, Đại học Phòng cháy chữa cháy,… Ngoài ra, trên địa bàn quận còn nhiều trường tiểu học – THCS - THPT thuộc công lập và cả ngoài công lập, đáp ứng được nhu cầu cho cư dân trong Thanh Xuân gửi gắm con em đến trường.

      Nhìn chung, khi lựa chọn bất động sản quận Thanh Xuân, các cư dân sẽ không cần lo về các tiện ích, bởi nơi đây có đủ mọi dịch vụ mà bạn cần trong đời sống. Tuy nhiên, vì mật độ dân số khá đông, chủ yếu là sinh viên của các trường đại học nên ở giờ tan trường, khu vực này thường đối mặt với nạn ùn tắc diện rộng. Nhưng với các con phố có vị trí đẹp và thuận lợi di chuyển, giá nhà riêng tại Thanh Xuân vẫn không hề giảm nhiệt, được nhiều người săn đón cho nhiều mục đích khác nhau.

      Nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Xiển 20m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá bán nhà đất mặt tiền trên 6m khu vực quận Thanh Xuân

      Tại thị trường bất động sản quận Thanh Xuân, giá nhà riêng cũng rất đa dạng, thay đổi theo vị trí, độ hoàn thiện của căn nhà và các tiện ích có sẵn trong nhà. Đối với các nhà đất có mặt tiền rộng trên 6m của quận này, sự chênh lệch giá cả bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi vị trí.

      Với những con phố lớn như Nguyễn Tuân, Khuất Duy Tiến, đông đúc và gần với các trục đường lớn, giá nhà riêng có mặt tiền trên 6m thường khá cao. Cụ thể: căn nhà mặt phố Khuất Duy Tiến (diện tích 79.5m2 x 8 tầng, mặt tiền 7.2m) có giá khoảng 589 triệu đồng mỗi mét vuông, tương đương khoảng 46.8 tỷ đồng trở lên cho cả căn.

      Còn đối với những con phố nhỏ nằm trong ngõ, mức giá nhà riêng cũng rẻ hơn, đa dạng từ 135 triệu đồng đến khoảng 388 triệu đồng cho mỗi mét vuông. Nhìn chung, các con phố nhỏ ở quận Thanh Xuân có đầy đủ các tiện ích và cũng rất nhanh chóng để ra đến các mặt đường lớn, vẫn được hưởng các tiện ích như nhà đất ở các đường lớn trong quận.

      (Giá nhà riêng cập nhật tháng 11/2023 trên website OneHousing).

      gia-ban-nha-dat-mat-tien-tren-6m-khu-vuc-quan-thanh-xuan-hien-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển của Thanh Xuân (Nguồn: An ninh Thủ đô)

      Trên đây, OneHousing đã giải đáp giá bán nhà đất mặt tiền trên 6m khu vực quận Thanh Xuân. Mong rằng các bạn đã có những thông tin hữu ích từ bài viết này về tình trạng bất động sản quận Thanh Xuân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ cách đường Lê Trọng Tấn 30m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách phố Vương Thừa Vũ 50m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương