Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Vĩnh Hoàng, quận Hoàng Mai

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Vĩnh Hoàng, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Bài viết này của OneHousing sẽ gợi ý cho bạn địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Vĩnh Hoàng, quận Hoàng Mai. 

      Là tuyến phố mới nằm trên địa phận phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thị trường nhà đất tại phố Vĩnh Hoàng đang thu hút được sự quan tâm từ nhiều khách hàng và các nhà đầu tư. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tình hình bất động sản quận Hoàng Mai, tại tuyến phố Vĩnh Hoàng và gợi ý địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đây. 

      Phố Vĩnh Hoàng, quận Hoàng Mai và tình hình bất động sản hiện nay 

      Tổng quan về phố Vĩnh Hoàng 

      Phố Vĩnh Hoàng là một tuyến phố ngắn bắt đầu từ phố Tân Mai kéo dài đến khu công nghiệp Vĩnh Tuy, chạy qua địa phận phường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. 

      Một đoạn phố Vĩnh Hoàng, quận Hoàng Mai (Nguồn: Biggee) 

      Đây là tuyến phố mới của phường Vĩnh Hưng, nơi tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cà phê. Các dịch vụ trên khu phố này chủ yếu phục vụ cư dân đang sinh sống, làm việc tại khu công nghiệp Vĩnh Hoàng và Vĩnh Tuy lân cận. 

      Hoạt động mua bán nhà đất tại phố Vĩnh Hoàng 

      Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản quận Hoàng Mai đã chứng kiến sự thay đổi rõ rệt. Cùng với các dự án quy hoạch đô thị chung của toàn thành phố, quận Hoàng Mai cũng được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội, trở thành “điểm nóng” bất động sản thu hút sự quan tâm của giới địa ốc. 

      Quận Hoàng Mai được biết đến là cửa ngõ phía Nam của thủ đô. Đây không chỉ nơi giao thoa giữa vùng nội thành trung tâm Hà Nội với các quận, huyện vùng ven mà còn kết nối với nhiều tỉnh thành lân cận. 

      Chạy qua địa phận quận Hoàng Mai là hàng loạt tuyến đường lớn, quan trọng của thủ đô như đường Giải Phóng, Tam Trinh, vành đai 3, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Tất cả đều được đầu tư hạ tầng giao thông hiện đại, diện mạo khang trang, tạo điều kiện cho hoạt động giao lưu kinh tế - văn hóa - xã hội với các tỉnh phía Bắc ngày một thuận tiện. 

      Hạ tầng giao thông quận Hoàng Mai được đầu tư hiện đại, là cửa ngõ giao thương với các tỉnh thành lân cận của thủ đô (Nguồn: Báo Thanh Niên) 

      Cũng nhờ lợi thế này, quận Hoàng Mai dần được quy hoạch trở thành khu vực kinh tế, thương mại và dịch vụ trọng điểm của thành phố. Đặc biệt nhất phải kể đến sự xuất hiện hai khu công nghiệp Vĩnh Hoàng và Vĩnh Tuy, nằm về hai phía của con phố Vĩnh Hoàng. 

      Khu công nghiệp đi vào hoạt động mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp, thu hút được lượng lớn người lao động từ khắp nơi đổ về. Điều này không chỉ khiến nhu cầu về nhà đất ở tăng lên mà hệ thống tiện ích xã hội cũng phải được đầu tư nhiều hơn, dẫn đến thị trường nhà đất trong khu vực cũng có sự ảnh hưởng. 

      Theo thống kê, nguồn cầu nhà đất quận Hoàng Mai nói chung và khu vực phố Vĩnh Hoàng trong những năm gần đây đã tăng lên đáng kể. Bên cạnh nhà riêng, đất nền, các dự án căn hộ chung cư cũng mọc lên ngày một nhiều. 

      Một số dự án chung cư tiêu biểu gần phố Vĩnh Hoàng có thể kể đến như Park View Tower, Ba Hàng A, T&T Riverview, CTI Tower hay chung cư Lĩnh Nam. Sự xuất hiện của các dự án nhà ở này đã mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu mua bất động sản trong khu vực. Ngay cả các nhà đầu tư cũng nhanh chóng nắm bắt cơ hội, sở hữu cho mình ít nhất một sản phẩm tại đây để thu về lợi nhuận lâu dài. 

      Ngày càng nhiều dự án chung cư xuất hiện xung quanh phố Vĩnh Hoàng (Nguồn: OneHousing) 

      Vì phục vụ chủ yếu cho phân khúc khách hàng tầm trung nên giá bán nhà đất phố Vĩnh Hoàng cũng khá hợp lý, không quá cao, phù hợp với tài chính của người lao động phổ thông. 

      Cụ thể, theo cập nhật trên Batdongsan thời điểm đầu tháng 11/2023, giá bán nhà đất khu vực phố Vĩnh Hoàng như sau: 

      • Loại hình căn hộ chung cư, diện tích 50m2 - 100m2: giá bán 28.5 - 65 triệu đồng/m2 (1.75 - 2.85 tỷ đồng/căn) 
      • Loại hình nhà riêng, nguyên căn và nhà mặt phố, diện tích 50m2 - 117m2: giá bán 84 - 188 triệu đồng/m2 (4.2 - 22 tỷ đồng/căn) 
      • Loại hình biệt thự, nhà liền kề diện tích 100m2 - 210m2: giá bán 137 - 210 triệu đồng/m2 (4.5 - 52 tỷ đồng/căn). 

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất phố Vĩnh Hoàng 

      Nếu đã sở hữu được cho mình và gia đình sản phẩm nhà đất ưng ý trên tuyến phố Vĩnh Hoàng, quận Hoàng Mai, bạn cần làm thủ tục nhập khẩu tại Cơ quan Công an quận Hoàng Mai. Địa chỉ chính xác tại số 6 Bùi Huy Bích, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, cách phố Vĩnh Hoàng khoảng 5km. 

      Cơ quan Công an quận Hoàng Mai làm thủ tục đăng ký nhập khẩu cho cư dân mua nhà phố Vĩnh Hoàng (Nguồn: Văn phòng công chứng 247) 

      Để hoàn tất thủ tục nhập khẩu, bạn cần chuẩn bị hồ sơ gồm các loại giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp, giấy chuyển hộ khẩu (mẫu tại điều 28 Luật cư trú 2006), tờ khai nhân khẩu và phiếu khai báo hộ khẩu. Các bước tiến hành như sau: 

      • Bước 1: Đăng ký tạm trú (dài hạn) tại công an quận Hoàng Mai 
      • Bước 2: Sau khi đã tạm trú đủ thời gian, tiến hành hoàn thiện thủ tục cắt khẩu tại nơi đăng ký hộ khẩu cũ 
      • Bước 3: Hoàn thiện thủ tục nhập khẩu tại Cơ quan Công an quận Hoàng Mai.

      Thủ tục nhập khẩu cần được hoàn thiện trong vòng 12 tháng sau khi bạn và gia đình chuyển đến phố Vĩnh Hoàng. Lệ phí thực hiện thủ tục nhập khẩu là 15.000 đồng nếu làm thủ tục tại phường, quận và 8.000 đồng với các khu vực khác (theo điều 1 Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND). 

      Trên đây là địa điểm làm thủ tục nhập khẩu sau khi mua nhà đất tại phố Vĩnh Hoàng, quận Hoàng Mai. Hy vọng những thông tin được OneHousing chia sẻ trong bài sẽ giúp bạn và gia đình sớm hoàn thành thủ tục an cư tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Chính, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Giáp Nhị, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương