Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Thái Tông, quận Cầu G

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/11/2023
      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy ở đâu? Đáp án được OneHousing bật mí trong bài viết dưới đây.

      Sau khi mua nhà tại phố Trần Thái Tông, Cầu Giấy; thực hiện tiến hành thủ tục nhập khẩu là bước cần thiết tiếp theo để hoàn thiện các giấy tờ đảm bảo cho quyền và nghĩa vụ của cư dân sinh sống tại khu vực. Vậy địa điểm để hoàn tất thủ tục cho người dân sống trên phố Trần Thái Tông là ở đâu? Cùng OneHousing tìm đáp án trong bài viết sau.

      Tổng quan về đường Trần Thái Tông, Dịch Vọng

      Phố Trần Thái Tông là một trong những trục đường lớn tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.  Phố Trần Thái Tông bắt đầu từ ngã giao Cầu Giấy - Xuân Thủy và kết thúc tại bùng binh Tôn Thất Thuyết - Phạm Văn Bạch.

      Với chiều dài khoảng 1km và độ rộng mặt đường lên đến 40m, phố Trần Thái Tông là nơi được lựa chọn làm trụ sở của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn. Sự đa dạng về tiện ích đồng bộ, mật độ dân cư đông đúc tạo nên một không gian sống đô thị hiện đại tại đây.

      Vị trí của phố này gần nhiều điểm quan trọng như Khu liên hợp thể thao PVV, sân bóng Đông Đô, công viên Cầu Giấy, bến xe Mỹ Đình và nhiều trung tâm thương mại lớn. Các tiện ích giải trí, nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng mua sắm mang đến cho cư dân sự thuận tiện,  đa dạng trong lựa chọn.

      Sự phát triển nhanh chóng của phố Trần Thái Tông không chỉ thể hiện qua sự xuất hiện của các tòa nhà cao tầng hiện đại mà còn thông qua cơ sở hạ tầng và dịch vụ hoàn chỉnh. Con phố không chỉ có sự đa dạng kinh tế mà còn là điểm giao thoa giữa trung tâm và vùng ngoại ô nhờ hệ thống giao thông thuận lợi, kết nối dễ dàng với các trục đường chính của thành phố.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Trần Thái Tông

      Đường Trần Thái Tông có vị trí đắc địa tại quận Cầu Giấy. Nơi đây không chỉ sầm uất với đời sống đô thị năng động mà còn là trục đường có tiềm năng bất động sản lý tưởng. 

      Giá nhà đất phố Trần Thái Tông dao động từ 104 triệu đồng/m2 (Nguồn: Báo Xây Dựng) 

      Hiện nay, phố Trần Thái Tông được xem là địa điểm thuận lợi  cho sự phát triển mạnh mẽ của các dự án bất động sản, thu hút các nhà đầu tư lớn và nhỏ. Trên thị trường bất động sản quận Cầu Giấy, giá nhà đất, nguyên căn tại phố Trần Thái Tông dao động từ 104,44 - 392,59 triệu đồng/m2 (theo bất động sản 11/2023). 

      Mức giá này cao so với nhiều khu vực khác trong thành phố. Tuy nhiên với vị trí lý tưởng, hạ tầng và tiện ích khu vực, nơi đây vẫn thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy

      Khi quyết định mua nhà tại đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, việc thực hiện các thủ tục nhập khẩu là bước quan trọng giúp cư dân ổn định cư trú, hưởng đầy đủ quyền lợi công dân. 

      Để đăng ký nhập khẩu hộ khẩu sau khi mua bất động sản tại đường Trần Thái Tông, cư dân cần đến trực tiếp trụ sở Công an quận Cầu Giấy đặt tại số 62 đường Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy để tiến hành làm thủ tục. 

      Thủ tục nhập khẩu được tiến hành tại Cơ quan công an quận Cầu Giấy (Nguồn: Danh sách số điện thoại tổng đài)

      Để thực hiện thủ tục nhập khẩu, cư dân cần chuẩn bị các giấy tờ quan trọng bao gồm phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu; tờ khai nhân khẩu; giấy chuyển hộ khẩu theo quy định tại điều 28 của luật cư trú ban 2006 cùng với các giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp hiện tại.

      Quy trình thủ tục nhập khẩu được thực hiện thông qua các bước như sau:

      • Thực hiện đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan quản lý địa phương tại nơi ở mới.
      • Sau khi khoảng thời gian tạm trú đã đủ, cư dân quay về nơi ở cũ để tiến hành cắt hộ khẩu.
      • Thực hiện đăng ký và làm thủ tục nhập khẩu tại cơ quan quản lý địa phương nơi đã tạm trú dài hạn.

      Sau 15 ngày làm việc, cơ quan công an sẽ cấp hộ khẩu mới cho cư dân. Trong trường hợp không được cấp sẽ có văn bản giải thích lý do cụ thể. 

      Trên đây là hướng dẫn về địa điểm và quy trình tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Trần Thái Tông, Cầu Giấy mà OneHousing muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần công viên Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương