Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Thành Thái, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Thành Thái, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/11/2023
      Cùng tham khảo địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Thành Thái, Cầu Giấy qua bài viết sau của OneHousing. 

      Quá trình nhập khẩu khi mua nhà đất đều cần thực hiện để bảo vệ quyền lợi cá nhân, đáp ứng nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật. Đối với những người đang tìm kiếm bất động sản tại khu vực phố phố Thành Thái, quận Cầu Giấy việc hiểu rõ về địa điểm thực hiện thủ tục nhập khẩu là vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho các bạn đọc tham khảo.

      Tổng quan về phố Thành Thái, quận Cầu Giấy

      Đường Thành Thái, nằm ở phía nam phường Dịch Vọng, giáp với phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, là một tuyến phố có vị trí đắc địa. Với chiều rộng đến 30m và chiều dài khoảng 750m. Đường Thành Thái bắt đầu từ nút giao với đường Trần Thái Tông, đi qua khu đô thị Dịch Vọng, gần ngõ 381 Nguyễn Khang và cắt ngang các đường Trương Công Giai, Khúc Thừa Dụ.

      Phố Thành Thái, Cầu Giấy nằm tại phường Dịch Vọng (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Khu vực xung quanh đường Thành Thái là điểm nổi bật với nhiều địa điểm đáng chú ý như Chung cư C22 Bộ Công An, công viên Cầu Giấy, khu đô thị Dịch Vọng. Trên tuyến phố này, quý khách có thể tìm thấy nhiều tòa nhà văn phòng, khu đô thị và các tiện ích dân sinh như trường học, siêu thị, bể bơi, nhà hàng, garage ô tô. Vị trí này tạo nên tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản quận Cầu Giấy.

      Đặc biệt, đường Thành Thái có thể kết nối thuận tiện với nhiều tuyến đường lớn như Trần Thái Tông, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Vành Đai 3 và các khu vực khác của thủ đô. Với vị trí chiến lược này, mua bán nhà mặt phố tại đường Thành Thái trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho việc đầu tư lâu dài hoặc mở cửa hàng kinh doanh, mang lại nhiều cơ hội phát triển và sinh lời cho nhà đầu tư.

      Nhà riêng gần bệnh viện 198, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Thành Thái, quận Cầu Giấy

      Sau một năm đầy khó khăn do suy thoái kinh tế, thị trường bất động sản đã bắt đầu có những dấu hiệu tích cực trong nửa cuối năm 2023. Theo dữ liệu từ trang web Batdongsan, nhu cầu mua bán bất động sản trên toàn quốc đã tăng trung bình 6%, với số lượng tin đăng bán cũng tăng khoảng 4%. Đặc biệt, biệt thự và chung cư là hai loại bất động sản có tốc độ phục hồi tốt nhất, với mức tăng 7%, tiếp theo là đất nền với 6% và nhà riêng cùng đất dự án tăng khoảng 3%.

      Chính phủ đã đưa ra các biện pháp hỗ trợ, trong đó có việc giảm lãi suất vay vốn, nhằm kích thích nền kinh tế và thị trường bất động sản. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc mua bán và đầu tư bất động sản. Tâm lý tích cực của người mua cũng là một yếu tố quan trọng, giúp thị trường phục hồi mạnh mẽ.

      Thị trường mua bán nhà đất phố Thành Thái khá sôi động trong thời gian gần đây (Nguồn: Bán nhà mặt phố)

      Tại thị trường bất động sản phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, cũng có sự chuyển biến tích cực. Nhu cầu mua bán của cư dân và nhà đầu tư tăng lên, và giá bán các loại hình bất động sản cũng có sự tăng trưởng khoảng 3,7%, dao động từ 124 triệu - 379 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Thị trường bất động sản quận Cầu Giấy và đặc biệt là phường Dịch Vọng đang phục hồi mạnh mẽ sau những thách thức về kinh tế. Mặc dù vẫn còn mức giá cao, nhưng nhu cầu mua bán đang tăng cường, với sự gia tăng về khối lượng giao dịch.

      Hiện tại, phường Dịch Vọng đang giao dịch đa dạng các loại hình nhà đất, từ nhà riêng, nhà mặt tiền tiếp giáp đường lớn đến biệt thự, nhà liền kề và đất nền, với mức giá dao động từ 26.82 triệu đồng/m2 - 1 tỷ đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). Điều này đòi hỏi những nhà đầu tư và người mua cần thực hiện phân tích cẩn thận trước khi quyết định đầu tư để đảm bảo rằng họ đang tận dụng được những cơ hội phục hồi tích cực của thị trường.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Thành Thái, quận Cầu Giấy

      Sau khi mua nhà tại phố Thành Thái, quá trình thủ tục nhập khẩu sẽ được thực hiện tại trụ sở cơ quan Công an Quận Cầu Giấy, đặt tại Số 62 Đường Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      Thời gian hoạt động của cơ quan là từ Thứ 2 đến Thứ 6, trong khoảng buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 12 giờ. Buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ, trừ các ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết. Khoảng cách từ phố Thành Thái đến Công an Quận Cầu Giấy chỉ khoảng 2.4km, khoảng 6 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

      Quá trình thực hiện thủ tục nhập khẩu được chia thành các bước cụ thể:

      • Bước 1: Mang theo hồ sơ nêu trên đến cơ quan Công an Quận Cầu Giấy để đăng ký tạm trú dài hạn.
      • Bước 2: Mang theo hồ sơ nêu trên đến cơ quan Công an nơi bạn đang đăng ký hộ khẩu để thông báo cắt khẩu.
      • Bước 3: Sau khi có tạm trú dài hạn, mang theo hồ sơ nêu trên đến cơ quan Công an Quận Cầu Giấy để đăng ký nhập khẩu.

      Để đảm bảo quá trình thủ tục diễn ra nhanh chóng, bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, bao gồm:

      • Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu
      • Phiếu báo thay đổi hộ khẩu.
      • Mẫu báo nhân khẩu.
      • Giấy chuyển hộ khẩu trước đây.
      • Sổ hộ khẩu gia đình.
      • Tờ khai thông tin cư trú.
      • Giấy tờ và tài liệu liên quan để chứng minh quyền sở hữu nhà đất hợp pháp (sổ đỏ, sổ hồng).

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Thành Thái, Cầu Giấy. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này các bạn đọc sẽ xác định chính xác địa điểm thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến nhà đất dễ dàng hơn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương