Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Cư dân mới sở hữu nhà ở đường Trần Đăng Ninh cần thực hiện các thủ tục liên quan. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại khu vực này.

      Bất động sản quận Cầu Giấy trong những năm gần đây có sự gia tăng mạnh mẽ tại nhiều tuyến đường. Đường Trần Đăng Ninh là một điển hình khi ngày càng có nhiều cư dân chuyển đến sinh sống. 

      Để phục vụ nhu cầu đời sống của người dân mới chuyển đến, OneHousing sẽ chia sẻ thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho cư dân khi mua nhà đất tại đường Trần Đăng Ninh dưới đây. 

      Tổng quan về đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy

      Một số thông tin chính về đường Trần Đăng Ninh được OneHousing tổng hợp trong nội dung sau. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-tran-dang-ninh-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Vị trí 

      Đường Trần Đăng Ninh nằm trong phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tuyến đường bắt đầu từ nút cắt đường Cầu Giấy qua đường Nguyễn Khánh Toàn với Chùa Hà, kéo dài đến nút cắt đường Nguyễn Phong Sắc, cạnh toà nhà Detech Town là điểm kết thúc. 

      Chiều dài của cung đường này 750m; cho phép phương tiện ô tô và xe máy di chuyển theo hai chiều. Về địa giới hành chính, đường Trần Đăng Ninh nằm ở phía Bắc của phường Dịch Vọng và giáp với phường Dịch Vọng Hậu. 

      Tiện ích

      Hai bên mặt đường Trần Đăng Ninh có phần vỉa hè khá rộng, được trồng nhiều cây xanh. Do đó, nhà mặt phố nơi đây được săn đón để kinh doanh các hàng quán, cửa hàng tiện ích. 

      Trong đó có một số địa điểm nổi bật như: Đại lý Kia Cầu Giấy, Kho bạc Nhà nước quận Cầu Giấy, Bảo hiểm Xã hội quận Cầu Giấy, Nhà hàng Pizza Hut, Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga,...

      Về chung cư nhà ở, tại đường Trần Đăng Ninh có hai dự án được nhiều khách hàng quan tâm là: Tòa Nhà Hancorp Plaza và Làng Quốc Tế Thăng Long. Đây là hai dự án có quy mô lớn và giá trị cao nhất tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy. 

      Giao thông

      Đường Trần Đăng Ninh là cung đường có mạng lưới kết nối giao thông thuận tiện. Từ nơi đây, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các tuyến đường khác như: Đường Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Nguyễn Phong Sắc, Khúc Thừa Dụ, Xuân Thuỷ, ….

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hoàng Sâm, quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản trên đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy

      Hà Nội phân luồng giao thông để thi công dự án đường Trần Đăng Ninh

      Diễn biến bất động sản tại đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội (Nguồn: Môi trường đô thị)

      Quận Cầu Giấy luôn được biết đến là một trong những thị trường bất động sản nổi bật của thành phố Hà Nội. Nhờ vào vị trí địa lý cùng mạng lưới giao thông phát triển mạnh mà số lượng người dân đổ về quận ngày càng tăng. Thậm chí, người dân từ các tỉnh lân cận khác muốn di chuyển đến trung tâm thủ đô cũng cần đi qua quận Cầu Giấy thông qua đường Vành đai 3. 

      Nắm bắt được ưu điểm này mà trong năm qua, nhiều dự án chung cư hiện đại, khu đô thị lớn được thi công nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Trên các tuyến giao thông chính như đường Cầu Giấy, Xuân Thuỷ, Hồ Tùng Mậu,...nổi bật lên các dự án như: Discovery Complex, Cầu Giấy Centre Point, The Goldmark City, IndoChina Plaza Hà Nội,....

      Dưới sức hút của bất động sản quận Cầu Giấy mà hoạt động giao thương trên đường Trần Đăng Ninh cũng thay đổi. Việc nằm gần hai đường Nguyễn Khánh Toàn và Cầu Giấy, nơi tập trung trụ sở ngân hàng, chung cư, cửa hàng kinh doanh thời trang, văn phòng phẩm.... bất động sản trên tuyến đường này đang diễn ra sôi động với mức giá giao bán hấp dẫn. 

      Muốn làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Trần Đăng Ninh nên đến đâu? 

      Để giải đáp thắc mắc mua nhà đất trên đường Trần Đăng Ninh nên đến đâu làm thủ tục nhập khẩu, bạn đọc hãy tiếp tục theo dõi nội dung dưới đây. 

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu trong quận Cầu Giấy

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-tran-dang-ninh-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Địa chỉ làm thủ tục nhập khẩu cho cư dân sinh sống tại đường Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội (Nguồn: Chăm sóc khách hàng)

      Để thực hiện được thủ tục nhập khẩu khi sở hữu nhà đất trên đường Trần Đăng Ninh, cư dân cần đến trụ sở Công an quận Cầu Giấy. Địa chỉ cụ thể nằm tại số 62 đường Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. 

      Nơi đây chỉ cách đường Trần Đăng Ninh 5 phút di chuyển bằng xe máy. Người dân có thể đi theo lộ trình sau: 

      • Từ đường Trần Đăng Ninh đi thẳng và rẽ phải vào đường Nguyễn Phong Sắc. 
      • Tại ngã tư đầu tiên, rẽ phải tiếp vào đường Tô Hiệu và đi thẳng đến ngã tư Nguyễn Văn Huyên. 
      • Rẽ trái tại ngã tư, ngay dưới chân cầu vượt bên tay phải là trụ sở Công an quận Cầu Giấy. 

      Cần chuẩn bị gì để làm thủ tục nhập khẩu?

      Khi thực hiện nhập khẩu, người dân cần chuẩn bị giấy tờ sau: 

      • Phiếu khai báo thay đổi nhân khẩu, thay đổi hộ khẩu
      • Tờ khai nhân khẩu
      • Giấy tờ chứng minh pháp lý nơi ở mới hợp pháp
      • Giấy chuyển hộ khẩu theo điều 28 Luật cư trú năm 2006

      Lưu ý, trong quá trình làm thủ tục, Công an quận tiến hành cấp hộ khẩu mới cho người dân trong vòng 15 ngày. Nếu quá thời hạn này, người dân sẽ nhận được văn bản thông báo lý do bị từ chối cấp. Về lệ phí nhập khẩu, mức giá quy định trong Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND là 8.000 đến 15.000 đồng, tùy từng khu vực. 

      Qua bài viết có thể thấy di chuyển đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà trên đường Trần Đăng Ninh khá dễ dàng. OneHousing mong rằng bạn đọc sẽ hiểu rõ điểm đến để có thể tiến hành thủ tục nhập khẩu một cách nhanh chóng và dễ dàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần chợ Cầu Giấy, quận Cầu Giấy có giá bao nhiêu?

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương