Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phan Văn Trường, quận Cầu

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Quận Cầu Giấy tọa lạc tại phía Tây trung tâm thủ đô Hà Nội, nổi tiếng với nhiều làng nghề cùng tiềm năng phát triển bất động sản trong khu vực. Trong đó, phố Phan Văn Trường với vị trí trung tâm quận thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phan Văn Trường để có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất. 

      Tổng quan bất động sản phố Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy

      Phố Phan Văn Trường thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội, dài khoảng 550m, rộng 13 - 15m, tọa lạc tại phường Dịch Vọng Hậu. Tuyến đường này bắt đầu từ đường Trần Quốc Hoàn, kết thúc tại đường Xuân Thủy và giao cắt với trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội. 

      Phố Phan Văn Trường liên kết thuận lợi với các đường lớn như Hoàng Quốc Việt, Trần Quốc Hoàn, Nguyễn Phong Sắc và Xuân Thủy, cách đường Vành Đai 3 khoảng 500m. Đối với nhà đầu tư, bất động sản phố Phan Văn Trường là lựa chọn hấp dẫn với lưu lượng người qua lại đông đúc; có thể kinh doanh nhiều loại hình như buôn bán, hàng ăn, quán cà phê hoặc văn phòng công ty.

      Nhà phố Phan Văn Trường, đặc biệt là những căn có diện tích lớn, có thể mang lại thu nhập ổn định và tăng trưởng theo thời gian, do giá trị của bất động sản liên quan đến sự phát triển của khu vực. Sự khan hiếm về đất đai tại quận Cầu Giấy càng làm tăng giá trị của nhà ở tại đây.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-phan-van-truong-quan-cau-giay-onehousing-1

      Bất động sản Phan Văn Trường có nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: Bất động sản)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan bất động sản quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là một quận nội thành của Hà Nội, nằm ở phía Tây trung tâm Thủ đô. Khu vực này tập trung nhiều làng nghề truyền thống như làng Nghề (Nghĩa Đô) chuyên sản xuất giấy Sắc, loại giấy được sử dụng cho việc viết sắc phong của vua đối với các quan và thần thánh ở các làng. Bên cạnh đó, còn có Làng Vòng – Dịch Vọng nổi tiếng với nghề làm cốm từ hàng nghìn năm trước và làng Giàn Trung Hòa chuyên sản xuất tăm hương.

      Quận Cầu Giấy giáp quận Ba Đình và Đống Đa ở phía Đông qua sông Tô Lịch, giáp quận Nam Từ Liêm ở phía Tây, giáp quận Thanh Xuân ở phía Nam và giáp quận Tây Hồ và Bắc Từ Liêm ở phía Bắc. Diện tích tự nhiên của quận là 12.44 km2, với dân số khoảng 292.536 người vào năm 2020 và mật độ dân số là 23.516 người/km2.

      Là một quận nội thành, Cầu Giấy đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế của Hà Nội, với hệ thống giao thông đồng bộ, công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Ngành thương mại 

      Cầu Giấy là nơi duy nhất tại Hà Nội có khu tập trung công nghệ thông tin, thu hút nhiều doanh nghiệp và lao động trong lĩnh vực này. Kinh tế của quận duy trì ổn định, có bước tăng trưởng tích cực, với sự tham gia của các tập đoàn công nghệ và nhà phát triển bất động sản hàng đầu.

      Quận Cầu Giấy có hệ thống chợ, trung tâm thương mại và siêu thị phát triển, cùng với các tiện ích công cộng như trường đại học, công viên lớn cũng như hệ thống y tế hàng đầu. Đồng thời, quận được hưởng lợi từ hạ tầng phía Tây, bao gồm đại lộ Thăng Long và dự án metro số 2A, số 3, cũng như đường vành đai 4.

      Khu vực quận Cầu Giấy và phía Tây thủ đô hiện nay đang nổi lên như một trung tâm sầm uất với nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng đa dạng, cùng với hệ thống giao thông linh hoạt. Đây là khu vực nổi bật tập trung nhiều trụ sở văn phòng, công ty, gần chợ, trung tâm thương mại, trường học và bệnh viện. Điều đặc biệt, việc xây dựng Đại sứ quán Mỹ tại phường Yên Hoà với diện tích lên đến 3.2 ha trong tương lai dự kiến sẽ làm tăng sức hút của thị trường bất động sản nơi đây đối với cả người dân và nhà đầu tư. Trong số đó, các căn hộ tầm trung và cao cấp đang trở thành loại hình nhận được sự quan tâm nhất.

      Gần đây, nguồn cung căn hộ chung cư từ các dự án mới ở Cầu Giấy giảm đi và trở nên khan hiếm, chủ yếu là do diện tích đất ở khu vực này có giới hạn và chính sách hạn chế xây dựng nhà cao tầng trong nội đô thành phố. Cầu Giấy cũng là một trong những khu vực có nhu cầu tìm kiếm nhà mặt phố nhiều nhất cho mục đích kinh doanh và nhà ở. Hiện nhà phố tại Cầu Giấy sở hữu mức giá khá cao so với các quận khác ở phía Tây Hà Nội như Nam Từ Liêm, Thanh Xuân và Hà Đông. Những căn nhà phố ở các tuyến đường lớn và sầm uất như Cầu Giấy, Trần Duy Hưng, Nguyễn Khánh Toàn… đều giữ giá trị cao, vượt xa so với các khu vực khác.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-phan-van-truong-quan-cau-giay-onehousing-2

      Bản đồ vị trí quận Cầu Giấy và các quận lân cận (Nguồn: Dân đầu tư)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phan Văn Trường

      Phố Phan Văn Trường thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội. Do đó, hộ gia đình mua nhà đất phố này khi làm thủ tục nhập khẩu cần đến Công an quận Cầu Giấy có địa chỉ số 62 Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội; cách phố Phan Văn Trường khoảng 1.7km.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-phan-van-truong-quan-cau-giay-onehousing-3

      Trụ sở Công an quận Cầu Giấy trên đường Nguyễn Văn Huyên (Nguồn: Chăm sóc khách hàng)

      Trên đây là thông tin tổng quan bất động sản quận Cầu Giấy và phố Phan Văn Trường cùng địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại tuyến phố này. Hy vọng rằng, qua bài viết quá trình nhập khẩu của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trung Kính, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương