Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phạm Hồng Thái, phường Trú

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phạm Hồng Thái, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phạm Hồng Thái, phường Trúc Bạch ở đâu? Tình hình bất động sản quận Ba Đình hiện tại như thế nào? Tìm hiểu ngay!

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phạm Hồng Thái, phường Trúc Bạch ở đâu? Tình hình bất động sản quận Ba Đình hiện tại như thế nào? Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ gửi đến bạn biết được những địa điểm địa điểm làm thủ tục nhập khẩu phù hợp với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phạm Hồng Thái, từ đó giúp người mua thuận tiện khi mua bất động sản tại khu vực này.

      Tổng quan phố Phạm Hồng Thái, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình

      Ba Đình là một trong 4 quận trung tâm của thủ đô Hà Nội. Quận Ba Đình có vị trí địa lý đắc địa nằm cạnh 5 quận chính của trung tâm hành chính thủ đô bao gồm Tây Hồ, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Long Biên và Cầu Giấy. Quận có 14 đơn vị hành chính cấp xã, trong đó có phường Trúc Bạch. Phố Phạm Hồng Thái có lộ giới 6-7m, chiều dài 550m, chạy qua địa phận hai phường Trúc Bạch và Nguyễn Trung Trực thuộc quận Ba Đình. Tuyến phố Phạm Hồng Thái tiếp nối từ Hàng Than kéo dài sang Châu Long và cắt ngang 3 con phố là Yên Ninh, Cửa Bắc, Hàng Bún.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-pham-hong-thai-phuong-truc-bach-quan-ba-dinh-n17t-onehousing-1

      Tuyến phố Phạm Hồng Thái, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình (Nguồn: Wikipedia)

      Là một trong 5 trục đường chính đi qua phường Trúc Bạch, phố Phạm Hồng Thái cũng được thừa hưởng một phần lợi thế về hạ tầng giao thông của khu vực. Từ trung tâm phường Trúc Bạch, người dân có thể nhanh chóng tiếp cận các trục đường quan trọng của thủ đô như đường Vành Đai 2 nối quận Long Biên với Hai Bà Trưng, ​​Hoàng Mai, Thanh Xuân, Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy và Tây Hồ với Đông Anh. Các nút giao thông khác trên địa bàn phường Trúc Bạch như Thanh Niên, Yên Phụ cũng dần được mở rộng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đi lại và lưu lượng giao thông lớn tại trung tâm Hà Nội.

      Bên cạnh đó, các hoạt động thương mại, dịch vụ cũng phát triển tại khu vực này. Nằm trên địa bàn phường Trúc Bạch có nhiều di tích lịch sử thu hút khách tham quan như chùa Am Cửa Bắc, chùa Châu Long, chùa Ngũ Xá, đền Thuỷ Trung Tiên hay đình An Trì. Ngoài ra, nhờ được bao bọc bởi cảnh quan đẹp, nhờ đó người dân phường Trúc Bạch được thừa hưởng đời sống trong lành và nên thơ.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Đội Cấn, quận Ba Đình

      Đọc tiếp

      Thực trạng bất động sản quận Ba Đình

      Bất động sản quận Ba Đình năng động, sầm uất với nhu cầu giao dịch mua bán không ngừng tăng cao. Nguyên nhân là do quận Ba Đình thuộc 4 quận trung tâm của thành phố, là nơi có các trụ sở quan trọng của nhà nước. Đồng thời, tăng trưởng kinh tế và hoàn thiện cơ sở hạ tầng vào năm 2023 đã kéo theo sự phục hồi đáng kể của thị trường bất động sản quận Ba Đình. Thông tin cập nhật tại website Batdongsan cuối tháng 10/2023, giá bán nhà đất tại phố Phạm Hồng Thái, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình dao động từ 306.25 - 631.44 triệu đồng/m2.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-pham-hong-thai-phuong-truc-bach-quan-ba-dinh-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Ba Đình luôn trong tình trạng sôi động (Nguồn: Nhadatvui)

      Bên cạnh đó, quận Ba Đình cung cấp tiềm năng lớn trong kinh doanh, buôn bán hoặc cho thuê mặt bằng. So với các quận Hoàn Kiếm hay Tây Hồ, quận Ba Đình đảm bảo được nguồn thu ổn định và có mức giá hợp lý hơn. Khu vực này cũng tập trung đa dạng các loại hình bất động sản, tập trung chủ yếu là nhà đất, nhà ngõ hẻm, các dự án căn hộ trung đến cao cấp.

      Các chuyên gia cho rằng, bất động sản quận Ba Đình hiện có tính thanh khoản tương đối tốt, tạo cơ hội lý tưởng cho những ai muốn đầu tư hoặc tìm chốn an cư lạc nghiệp. Sở hữu căn hộ tại quận Ba Đình, người mua sẽ được thừa hưởng sự thuận tiện về giao thông cũng như sự linh hoạt và dễ dàng trong việc bán lại, cho thuê, một lợi thế quan trọng đối với những người đầu tư vào bất động sản tại đây.

      Ngoài ra, sự kết hợp giữa bảo tồn di sản và đáp ứng nhu cầu bất động sản hiện đại là một thách thức quan trọng đối với thị trường bất động sản quận Ba Đình.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Phạm Hồng Thái, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu phù hợp với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phạm Hồng Thái, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình là Trụ sở Công an quận Ba Đình. Thông tin cụ thể như sau:

      • Địa chỉ: 37 Điện Biên Phủ - Phường Điện Biên - Quận Ba Đình - Hà Nội.
      • Đường dây nóng: 024 3823 0984
      • Giờ làm việc: 7h30 - 12h và 13h30 - 17h; từ thứ hai đến thứ sáu, trừ các ngày lễ, Tết.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-pham-hong-thai-phuong-truc-bach-quan-ba-dinh-n17t-onehousing-1

      Trụ sở Công an Quận Ba Đình (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

      Một số giấy tờ, chứng từ cần chuẩn bị để hoàn tất thủ tục nhập khẩu cụ thể là:

      • Tờ khai thay đổi nơi cư trú, hộ khẩu hoặc  khai báo nhân khẩu.
      • Giấy chuyển đổi hộ khẩu theo quy định  tại Điều 28 Luật cư trú năm 2006.
      • Giấy tờ, tài liệu chứng minh nơi cư trú hợp pháp.

      Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bạn sẽ trình lên Trụ sở Công an quận Ba Đình. Việc xử lý hồ sơ mất khoảng 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ. Nếu bị từ chối đăng ký hộ khẩu, người dân sẽ nhận được văn bản giải thích rõ lý do.

      Lệ phí đăng ký hộ khẩu theo quy định tại Điều 1 Nghị định 06/2020/NĐ-HĐND:

      • Tại các huyện, khu vực lân cận: 15.000 đồng
      • Tại các địa bàn khác: 8.000 đồng

      Lưu ý, bên cạnh việc đến trực tiếp trụ sở công an để được bộ phận tiếp nhận công dân hỗ trợ, bạn có thể gọi tới đường dây nóng để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

      Như vậy, OneHousing đã thông tin chi tiết đến bạn về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu phù hợp với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phạm Hồng Thái, phường Trúc Bạch; cũng như thực trạng bất động sản quận Ba Đình. Hy vọng những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp quý độc giả có cái nhìn khách quan về khu vực này và có thể hoàn thành thủ tục nhập khẩu một cách nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Giảng Võ, quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương