Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Trường Tộ, phường N

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Trường Tộ, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/10/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Trường Tộ ở đâu là câu hỏi được những ai quan tâm đến bất động sản quận Ba Đình đặt ra. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin trong bài viết này.

      Khi mua nhà việc thực hiện các thủ tục nhập khẩu là vô cùng cần thiết để được đảm bảo quyền lợi công dân. Vậy địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Trường Tộ, thuộc bất động sản quận Ba Đình ở đâu? Cùng OneHousing giải đáp trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về phố Nguyễn Trường Tộ

      Phố Nguyễn Trường Tộ thuộc phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình - một trong những quận trung tâm thủ đô có tốc độ phát triển vượt bậc. Phố Nguyễn Trường Tộ có chiều dài 612m và rộng 7m bắt đầu từ Hàng Than đến Trấn Vũ gần hồ Trúc Bạch. Tuyến phố này còn giao cắt nhiều tuyến đường trọng điểm như Hàng Bún, Cửa Bắc và Yên Ninh.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-nguyen-truong-to-phuong-nguyen-trung-truc-quan-ba-dinh-onehousing-1

      Phố Nguyễn Trường Tộ giao cắt nhiều tuyến đường trọng điểm (Nguồn: Nhà phố net)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phan Kế Bính, phường Cống Vị, quận Ba Đình

      Đọc tiếp

      Ưu nhược điểm bất động sản phố Nguyễn Trường Tộ

      Ưu điểm

      Phố Nguyễn Trường Tộ thuộc địa bàn quận Ba Đình do đó được thừa hưởng rất nhiều tiện ích của khu vực nhờ cơ sở hạ tầng đồng bộ như trường học chất lượng, bệnh viện lớn, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, giao thông thuận lợi,...

      Nhược điểm

      Giá nhà đất phố Nguyễn Trường Tộ nói riêng và bất động sản quận Ba Đình nói chung có mức giá cao hơn khá nhiều so với các sản phẩm an cư cùng loại tại các quận huyện khác. Điều này dẫn đến nhà đầu tư cần chuẩn bị một nguồn vốn đủ lớn khi muốn đầu tư vào bất động sản tại đây.

      Tiềm năng bất động sản phố Nguyễn Trường Tộ

      Bất động sản quận Ba Đình tại Nguyễn Trường Tộ thường có vị trí đắc địa, gần các con đường lớn và khu dân cư sầm uất, mang lại nhiều tiện ích cho cư dân hàng ngày. Đặc biệt là loại hình nhà đất, nhà mặt phố thì việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích như chợ, siêu thị, trường học và nhà hàng vô cùng dễ dàng.

      Nhà đất ở Nguyễn Trường Tộ cũng có tính thương mại cao hơn so với các loại bất động sản khác như căn hộ chung cư hay biệt thự nhờ vào lượng lớn khách vãng lai. Chủ sở hữu có thể khai thác nhà mặt tiền để mở tiệm tạp hóa, cửa hàng thời trang, nhà hàng hoặc quán cà phê. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng ngôi nhà này làm địa điểm giao dịch hoặc văn phòng chi nhánh.

      Nhà đất dễ dàng cho thuê lại và có giá thuê cao. Theo Batdongsan, một căn nhà với diện tích trên 40m2 ở Nguyễn Trường Tộ có thể cho thuê với giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Chủ nhà có nhiều tùy chọn cho thuê như cho thuê mặt tiền, cho thuê từng tầng riêng biệt hay ngăn thành các phòng riêng lẻ. Ngoài ra, chủ sở hữu có thể cho thuê theo giờ để mở rộng đối tượng khách hàng và tối ưu hóa thu nhập.

      Sở hữu bất động sản tại Nguyễn Trường Tộ không chỉ mang lại giá trị tài chính mà còn đa dạng các mục đích sử dụng. Bạn có thể sống tại tầng trên và kinh doanh hoặc cho thuê tầng dưới, tận dụng hiệu quả không gian đa dụng của ngôi nhà này.

      Theo kế hoạch quy hoạch quận Ba Đình, các dự án cao tầng sẽ bị hạn chế do vậy nhà đất tại Nguyễn Trường Tộ cũng có tiềm năng tăng giá nhanh hơn so với nhiều loại bất động sản khác. Giá trị bất động sản này tăng theo sự phát triển của khu vực, đặc biệt khi dân số và nhu cầu thương mại tăng. Vì vậy, nhà đất tại Nguyễn Trường Tộ có khả năng duy trì giá và tăng trưởng ổn định.

      Theo cập nhật từ Batdongsan tháng 10/2023, giá mua bán nhà đất tại phố Nguyễn Trường Tộ, quận Ba Đình, Hà Nội dao động từ 221 triệu đồng - 1.113 tỷ đồng/m2. Giá bán cụ thể phụ thuộc vào vị trí, diện tích, tình trạng nhà,...

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-nguyen-truong-to-phuong-nguyen-trung-truc-quan-ba-dinh-onehousing-2

      Nhà đất Nguyễn Trường Tộ có tiềm năng phát triển tốt (Nguồn: Alo mua bán nhà đất)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Trường Tộ

      Thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất 

      • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan xã hoặc phường tại nơi ở mới.
      • Bước 2: Sau khi thời gian tạm trú tại địa phương mới đã đủ, bạn phải quay lại nơi bạn đã đăng ký hộ khẩu trước đây để yêu cầu cắt khẩu hộ khẩu cũ.
      • Bước 3: Tiếp theo, bạn phải thực hiện thủ tục nhập khẩu vào nơi bạn đã đăng ký tạm trú dài hạn ở bước 1. 

      Giấy tờ cần thiết để thực hiện thủ tục chuyển hộ khẩu bao gồm:

      • Phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu, tờ khai nhân khẩu.
      • Giấy chuyển hộ khẩu theo quy định tại điều 28 của luật cư trú năm 2006
      • Các giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp.

      Lưu ý:

      • Đối với thành phố trực thuộc Trung ương, bạn sẽ nộp hồ sơ tại cơ quan Công an thuộc huyện, quận hoặc thị xã.
      • Đối với thành phố trực thuộc tỉnh, bạn sẽ nộp hồ sơ tại cơ quan Công an xã, thị trấn thuộc huyện, Công an thị xã hoặc thành phố trực thuộc tỉnh.

      Sau 15 ngày kể từ khi cơ quan có thẩm quyền nhận hồ sơ, bạn sẽ được cấp hộ khẩu mới. Trong trường hợp không được cấp hồ sơ, bạn sẽ nhận được một văn bản chính thức giải thích lý do tại sao hồ sơ không được cấp.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Trường Tộ, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình

      Phố Nguyễn Trường Tộ thuộc phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, Hà Nội. Do đó, hộ gia đình mua nhà đất phố Nguyễn Trường Tộ muốn làm thủ tục nhập khẩu cần đến công an quận Ba Đình làm thủ tục. Trụ sở công an quận Ba Đình đặt tại địa chỉ số 37 Điện Biên Phủ, phường Điện Biên quận Ba Đình, Hà Nội, cách phố Nguyễn Trường Tộ khoảng 1.5km.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-nguyen-truong-to-phuong-nguyen-trung-truc-quan-ba-dinh-onehousing-3

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất phố Nguyễn Trường Tộ là công an quận Ba Đình (Nguồn: CafeLand)

      Trên đây là những khái quát về thị trường nhà đất và địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Trường Tộ cho bạn đọc quan tâm bất động sản quận Ba Đình tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Bưởi, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương