Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Giang Văn Minh, phường K

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/10/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua bất động sản quận Ba Đình tại đường Giang Văn Minh, phường Kim Mã sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Bất động sản quận Ba Đình luôn thu hút người mua nhà và các nhà đầu tư do có tính thanh khoản cao, vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng và tiềm năng đầu tư sinh lời lớn. Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu được nhiều khách hàng mua nhà đất tại đây quan tâm. 

      Trong bài viết này, OneHouing sẽ cùng bạn tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu dành cho hộ gia đình khi mua nhà đất tại đường Giang Văn Minh, Kim Mã.

      Vài nét về đường Giang Văn Minh, phường Kim Mã

      Đường Giang Văn Minh được đánh giá là một trong những tuyến phố đắt đỏ nhất tại khu vực quận Ba Đình, thuộc địa bàn phường Kim Mã. Với lộ giới từ 10 - 25m và chiều dài khoảng 500m, đường Giang Văn Minh chạy từ phố Giảng Võ, qua phố Kim Mã và kết thúc tại phố Đội Cấn.

      Đường Giang Văn Minh được đặt tên vào năm 1986, lấy tên của một vị sứ thần của nhà Hậu Lê. Tuyến đường này giao cắt với các phố Giảng Võ, Hào Nam, Cát Linh, Đội Cấn, Kim Mã và ngõ Núi Trúc.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-giang-van-minh-phuong-kim-ma-quan-ba-dinh-n17t-onehousing-1

      Đường Giang Văn Minh thuộc phường Kim Mã, Ba Đình (Nguồn: Google Maps)

      Trên đường Giang Văn Minh cũng tập trung nhiều văn phòng cơ quan lớn và một số địa điểm quan trọng như Tổng Công ty Viettle, Trường học Nam Anh, Chùa Kim Sơn, Nhà hàng Friendly Home,...

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán bất động sản quận Ba Đình hiện nay

      Bất động sản quận Ba Đình luôn trong tình trạng sôi động, nhộn nhịp với nhu cầu giao dịch nhà đất không ngừng tăng lên. Lý do là bởi quận Ba Đình thuộc bốn quận trung tâm thành phố, là nơi tập trung những cơ quan đầu não quan trọng của Nhà nước, sở hữu môi trường sống an toàn và tiện nghi.

      Đồng thời, sự tăng trưởng kinh tế và hoàn thiện hạ tầng trong năm 2023 đã dẫn tới sự phục hồi đáng kể của thị trường bất động sản quận Ba Đình. Điều này góp phần nâng cao giá trị mua bán nhà đất tại đây.

      Các chuyên gia nhận định bất động sản quận Ba Đình hiện nay có tính thanh khoản tương đối tốt, tạo cơ hội lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm không gian sống để an cư lạc nghiệp. Ngoài ra, dành cho những nhà đầu tư, quận Ba Đình cung cấp tiềm năng kinh doanh, buôn bán hoặc cho thuê mặt bằng để có thu nhập ổn định mỗi tháng.

      So với các quận Hoàn Kiếm hoặc Tây Hồ, quận Ba Đình đảm bảo được sự ổn định và có mức giá hợp lý hơn. Khu vực này cũng tập trung đa dạng các loại hình bất động sản, tập trung chủ yếu là nhà phố, nhà ngõ hẻm, các dự án căn hộ trung cấp và cao cấp.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-giang-van-minh-phuong-kim-ma-quan-ba-dinh-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Ba Đình nhộn nhịp với đa dạng các giao dịch nhà đất (Nguồn: VnExpress)

      Tiềm năng mua bán nhà đất tại đường Giang Văn Minh

      Đường Giang Văn Minh có khả năng liên kết với nhiều tuyến giao thông huyết mạch khác trên địa bàn quận Ba Đình cũng như trong thành phố như phố Giảng Võ, Đội Cấn, Kim Mã, Cát Linh. Do vậy, đường Giang Văn Minh trở thành trung tâm giao thông quan trọng, người dân sinh sống tại đây thuận tiện trong quá trình đi lại hàng ngày.

      Sự phát triển mạnh mẽ của tuyến đường Giang Văn Minh đã tạo ra cơ sở hạ tầng tiện ích hiện đại. Dọc trên tuyến đường Giang Văn Minh là đầy đủ các tiện ích công cộng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân, bao gồm, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, khách sạn, bệnh viện và trường học.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-giang-van-minh-phuong-kim-ma-quan-ba-dinh-n17t-onehousing-1

      Tuyến đường Giang Văn Minh tập trung nhiều tiện ích công cộng (Nguồn: Wikimedia)

      Một điểm cộng thu hút người mua nhà lựa chọn khu vực đường Giang Văn Minh làm nơi an cư hoặc đầu tư là bởi cộng đồng dân cư tại đây văn minh, lịch sự, mang đến trải nghiệm sống lý tưởng và an toàn cho cư dân.

      Có thể thấy, khu vực đường Giang Văn Minh sở hữu tiềm năng bất động sản lớn khi có khả năng kết nối thuận tiện, tập trung nhiều tiện ích hiện đại và đời sống dân cư văn minh. Các nhà bất động sản dự báo giá trị bất động sản khu vực này sẽ còn tăng cao trong tương lai.

      Địa điểm làm thủ tục khi mua nhà đất đường Giang Văn Minh

      Với những ưu điểm về khả năng kết nối, tiện ích khu vực, nhu cầu mua bán và sở hữu bất động sản tại đường Giang Văn Minh ngày càng cao. Ngày càng nhiều người mới sở hữu sản phẩm nhà đất tại đường Giang Văn Minh, phường Kim Mã đặt ra câu hỏi về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu ở đâu?

      Do phố Giang Văn Minh nằm trên địa bàn phường Kim Mã, quận Ba Đình, vì vậy địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình khi mua nhà đất trên con phố này là tại Công an quận Ba Đình. Địa chỉ cụ thể của Công an quận Ba Đình nằm tại số 37 đường Điện Biên Phủ thuộc phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội.

      Từ đường Giang Văn Minh, bạn rẽ vào phố Đội Cấn, đi thẳng qua phố Lê Hồng Phong là sẽ tới Công an quận Ba Đình trên đường Điện Biên Phủ. Quá trình này chỉ mất khoảng 4 - 5 phút di chuyển.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-giang-van-minh-phuong-kim-ma-quan-ba-dinh-n17t-onehousing-1

      Hướng đi từ đường Giang Văn Minh đến Công an quận Ba Đình (Nguồn: Google Maps)

      Bên cạnh đó, quy trình nhập khẩu cho hộ gia đình cũng là một quá trình quan trọng mà cư dân cần thực hiện khi quyết định chuyển tới nơi ở mới. Để đảm bảo quá trình diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, theo dõi quy trình cụ thể được OneHousing chia sẻ ngay sau đây:

      • Bước 1: Làm thủ tục tạm trú dài hạn ở xã, phường nơi ở mới.
      • Bước 2: Về lại nơi đăng ký hộ khẩu cũ để làm thủ tục cắt khẩu khi đủ thời gian tạm trú tại nơi ở mới.
      • Bước 3: Tiến hành các thủ tục nhập khẩu vào nơi đăng ký tạm trú dài hạn trong bước 1.

      Sở hữu vị trí trung tâm, khả năng liên kết thuận tiện và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, đường Giang Văn Minh là một trong những sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang có nhu cầu mua bán nhà đất tại Hà Nội. Bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn tìm hiểu tổng quan về bất động sản quận Ba Đình và giải đáp thắc mắc về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Giang Văn Minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương