Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, q

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/11/2023
      Gia đình bạn đang có dự định mua nhà đất tại phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình và muốn biết các địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu tại đây. Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp đầy đủ thông tin đến bạn.

      Nếu bạn và gia đình đang có dự định mua nhà đất tại phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình Hà Nội và muốn biết thêm về địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu tại đây thì bài viết này của OneHousing sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất đến với bạn.

      Tổng quát về phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà

      • Vị trí: Phố Ngọc Hà thuộc phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội. Phố Ngọc Hà kéo dài từ đường Hoàng Hoa Thám đến ngã ba vườn Bách Thảo và cắt ngang phố Đội Cấn.
      • Diện tích: Phố Ngọc Hà có chiều dài 752m và chiều rộng là 12m.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-ngoc-ha-phuong-ngoc-ha-quan-ba-dinh-onehousing-1

      Vị trí của phố Ngọc Hà trên bản đồ (Nguồn: nguoihanoi)

      • Tiện ích:
        • Trường học: Khu vực xung quanh phố Ngọc Hà có nhiều trường học như trường tiểu học Ngọc Hà, trường trung học cơ sở Ba Đình, trường đại học RMIT Việt Nam, trường đại học Kinh Bắc Hà Nội,... cung cấp cho người dân môi trường giáo dục lành mạnh và phát triển nhất.
        • Cơ sở y tế: Xung quanh phố Ngọc Hà cũng tập trung một số cơ sở y tế như phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt, phòng chẩn trị y học cổ truyền, trạm y tế phường Ngọc Hà,... cung cấp trang thiết bị y tế an toàn và chăm sóc sức khỏe của người dân tại khu vực.
        • Trung tâm thương mại: Có rất nhiều trung tâm thương mại nằm gần phố Ngọc Hà như Lotte Shopping Center, Vincom Center Metropolis, hệ thống các siêu thị Vinmart,... tất cả đều đáp ứng nhu cầu cần thiết trong cuộc sống của cư dân.
        • Giao thông: Phố Ngọc Hà giáp với nhiều đường phố lớn như Đội Cấn, Hoàng Hoa Thám, Hùng Vương, Liễu Giai, Thuỵ Khuê,...

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Ngọc Hà và bất động sản quận Ba Đình

      Ưu điểm của nhà đất tại phố Ngọc Hà, bất động sản quận Ba Đình

      Bất động sản quận Ba Đình nằm tại vị trí đắc địa, nhiều tiện ích xung quanh, giao thông thuận lợi và kết nối với nhiều đường phố lớn trong quận như phố Đội Cấn, Hoàng Hoa Thám,... giúp người dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận tới nhiều khu vực khác trong và ngoài địa phận quận.

      Bất động sản quận Ba Đình nói chung và tại phố Ngọc Hà nói riêng đều là những khu vực phát triển mạnh về nhà đất, nhà ở, tập trung phát triển cơ sở hạ tầng và nhiều loại hình kinh doanh như khách sạn, nhà hàng, cửa hàng, văn phòng,... Do vậy, bất động sản quận Ba Đình luôn là khu vực phát triển nhanh chóng và thu hút người dân, các nhà đầu tư.

      Dự án chung cư quận Ba Đình nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023

      Bất động sản quận Ba Đình xuất hiện nhiều tòa nhà cao tầng (Nguồn: OneHousing)

      Nhược điểm của nhà đất tại phố Ngọc Hà, bất động sản quận Ba Đình

      Do nằm tại vị trí thuận lợi, kết nối với nhiều tuyến giao thông, nhiều tiện ích đa dạng nên bất động sản quận Ba Đình cũng như nhà đất tại phố Ngọc Hà được nhiều người dân, các nhà đầu tư và doanh nghiệp săn đón. Vì vậy bất động sản tại đây thường có giá bán cao hơn so với nhiều khu vực khác của Hà Nội, vậy nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn mua nhà đất tại quận Ba Đình.

      Quận Ba Đình luôn là nơi thú hút về mọi mặt văn hoá, xã hội nên luôn là khu vực được mọi người ưu tiên lựa chọn sinh sống. Điều này dẫn đến mật độ dân cư tại đây tăng cao hơn mỗi năm, kéo theo nhu cầu về nhà đất, dẫn đến tình trạng khan hiếm về đất đai và gây khó khăn trong việc tìm kiếm nhà đất, nhà ở tại khu vực này.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình

      Công an quận Ba Đình

      • Địa điểm: Công an quận Ba Đình nằm tại số 37 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội
      • Số điện thoại: 02438452543
      • Khoảng cách từ phố Ngọc Hà đến Công an quận Ba Đình là 750 m

      Công an quận Ba Đình là cơ quan hành chính của công an thành phố Hà Nội tại quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là nơi quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự của quận Ba Đình đồng thời cũng là địa điểm làm thủ tục nhập khẩu uy tín, an toàn cho người dân và các hộ gia đình khi muốn định cư tại phố Ngọc Hà.

      Photo

      Hình ảnh bên ngoài trụ sở Công an quận Ba Đình (Nguồn: conganquanbadinh)

      Bài viết trên là những thông tin về địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình. Qua bài viết trên, OneHousing mong rằng những hộ gia đình muốn mua nhà đất tại phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình sẽ tìm được địa điểm làm thủ tục nhập khẩu phù hợp, an toàn và giúp tiết kiệm thời gian khi tiến hành.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Ngọc Hà, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Long Biên, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương