Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Ngô Thì Nhậm ở đâu là câu hỏi của những ai quan tâm đến bất động sản quận Hai Bà Trưng. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin trong bài viết này.

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận nội thành có tốc độ phát triển nhanh và đồng đều tại Hà Nội. Chính vì vậy, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và nhà đất phố Ngô Thì Nhậm nói riêng thu hút nhiều sự quan tâm của người mua và các nhà đầu tư. 

      Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Ngô Thì Nhậm,quận Hai Bà Trưng ở đâu nhé.

      Tổng quan phố Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng

      Phố Ngô Thì Nhậm là một con phố lớn thuộc quận Hai Bà Trưng. Nơi đây có tiềm năng phát triển bất động sản lớn do sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi.

      Phố Ngô Thì Nhậm có chiều dài 600m và rộng 10m, nằm gần các phố quan trọng như Hàm Long, Nguyễn Công Trứ, Lê Văn Hưu, Trần Xuân Soạn. Từ đây, cư dân di chuyển và kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-ngo-thi-nham-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Phố Ngô Thì Nhậm có tiềm năng phát triển bất động sản (Nguồn: OneHousing)

      Với dân cư đông đúc, dân trí cao, phố Ngô Thì Nhậm thu hút nhiều cá nhân và doanh nghiệp tìm kiếm không gian sống và kinh doanh lý tưởng. Khu vực sầm uất này còn tập trung nhiều cơ sở hạ tầng và dịch vụ như chợ, hàng quán, khách sạn cao cấp và trụ sở của các cơ quan chính phủ.

      Với tất cả những yếu tố này, phố Ngô Thì Nhậm có tiềm năng phát triển bất động sản cao cấp, bao gồm chung cư, khu văn phòng và các cơ sở thương mại dịch vụ. Từ đó mang lại lợi nhuận cao cho những ai có nhu cầu về nhà ở hay tìm không gian kinh doanh.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Tổng quan quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một phần quan trọng của thành phố Hà Nội với diện tích 9,2km², nằm ở vị trí trung tâm và giáp các quận vệ tinh bao gồm: Long Biên, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai và Hoàn Kiếm. Đây là vị trí quan trọng khi là cửa ngõ phía Nam của kinh thành Thăng Long xưa.

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu nhiều tiện ích, bao gồm trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học và các công viên. Sự quy hoạch và phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng tại đây cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng. Nhiều dự án bất động sản lớn đã được triển khai tại đây, mang đến nhiều cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Bên cạnh đó, giá trị bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng ngày càng gia tăng do sự khan hiếm đất ở tại các quận trung tâm và sự tăng trưởng dân số. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho thị trường bất động sản tại quận phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-ngo-thi-nham-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Giá trị bất động sản quận Hai Bà Trưng ngày càng gia tăng (Nguồn: Hà Nội mới)

      Làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng ở đâu?

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Ngô Thì Nhậm

      Phố Ngô Thì Nhậm thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Do đó, hộ gia đình mua nhà đất phố Ngô Thì Nhậm muốn làm thủ tục nhập khẩu cần đến công an quận Hai Bà Trưng để làm thủ tục. 

      Trụ sở công an quận Hai Bà Trưng đặt tại địa chỉ số 96 Tô Hiến Thành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội;  cách phố Ngô Thì Nhậm khoảng 900m.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-ngo-thi-nham-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Trụ sở công an quận Hai Bà Trưng đặt tại địa chỉ số 96 Tô Hiến Thành (Nguồn: Chăm sóc khách hàng)

      Thủ tục nhập khẩu khi sở hữu nhà đất

      Để chuyển hộ khẩu khi mua nhà mới, bạn cần tuân theo các bước sau:

      Bước 1: Đầu tiên, bạn phải đăng ký tạm trú dài hạn tại Cơ quan công an quận Hai Bà Trưng

      Bước 2: Sau khi bạn đã tạm trú đủ thời gian tại địa phương mới, bạn cần quay trở lại nơi bạn đã đăng ký hộ khẩu cũ để yêu cầu cắt hộ khẩu tại đó.

      Bước 3: Tiếp theo, bạn sẽ thực hiện thủ tục nhập khẩu vào nơi bạn đã đăng ký tạm trú dài hạn. Những giấy tờ cần chuẩn bị:

      • Tờ khai nhân khẩu
      • Phiếu khai báo thay đổi thông tin cá nhân và hộ khẩu
      • Giấy chuyển hộ khẩu
      • Các giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp

      Lưu ý:

      • Khi bạn đăng ký tạm trú tại địa phương mới, thủ tục này sẽ khác nhau tùy theo địa phương.
      • Sau khi bạn hoàn thành thủ tục, cơ quan có thẩm quyền sẽ xem xét hồ sơ của bạn. Thường sau khoảng 15 ngày kể từ khi đơn vị tiếp nhận hồ sơ, bạn sẽ được cấp sổ hộ khẩu sau khi thủ tục chuyển hộ khẩu khi mua nhà mới được chấp nhận. Trong trường hợp hồ sơ không được chấp nhận, bạn sẽ nhận được một văn bản giải thích lý do chi tiết.

      Trên đây là tổng quan bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Ngô Thì Nhậm. Hy vọng những nội dung trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ nhập khẩu nhanh chóng, dễ dàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương