Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lương Khánh Thiện, quận Ho

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với các hộ gia đình mua nhà đất phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai là ở đâu? Tham khảo ngay bài viết của OneHousing sau đây!

      Bất động sản quận Hoàng Mai luôn thu hút rất nhiều hộ gia đình đến sinh sống và lập nghiệp bởi vị trí đắc địa, đặc biệt tại phố Lương Khánh Thiện. Khi mua nhà tại khu vực này, các hộ gia đình cần làm thủ tục nhập khẩu để được hưởng các quyền lợi của cư dân. Để giúp các hộ gia đình thuận lợi hơn trong việc ổn định cuộc sống, OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với các hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai.

      Tổng quan về tuyến phố Lương Khánh Thiện

      Phố Lương Khánh Thiện thuộc địa phận quận Hoàng Mai, có chiều dài 400m và chiều rộng 7m. Phố kéo dài từ đường Nguyễn Đức Cảnh đến số 147 Tân Mai. Tuyến đường không dài nhưng lại có dân cư tập trung khá đông đúc bởi nó đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thông với các tuyến đường trọng điểm như Trương Định, Tam Trinh, Giải Phóng.

      Hình ảnh phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai (Nguồn: Nhaphonet)

      Nhà riêng gần chợ Mai Động, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Lương Khánh Thiện

      Ưu điểm của phố Lương Khánh Thiện

      Cơ sở hạ tầng của các khu vực lân cận phố Lương Khánh Thiện đang dần hoàn thiện với vỉa hè rộng rãi, có vạch kẻ đường và cảnh quan xanh. Các trục đường cũng được cơ quan chính quyền quan tâm, khắc phục ổ gà nhằm đảm bảo sự an toàn trong di chuyển của cư dân.

      Bên cạnh đó, các trục đường chính gần phố Lương Khánh Thiện cũng được bố trí hệ thống các bến xe buýt. Điều này giúp cho việc tiếp cận giao thông của cư dân tại khu vực này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, hệ thống đèn đường cũng được lắp đặt đầy đủ, mang đến sự thuận lợi cho cư dân khi di chuyển.

      Tuyến phố Lương Khánh Thiện còn nằm trong khu vực đa dạng các dịch vụ tiện ích như siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, ngân hàng, chợ, cơ quan công sở,..... Qua đó, cư dân có thể thuận tiện trong việc mua sắm, vui chơi, ăn uống hàng ngày.

      Nhược điểm của phố Lương Khánh Thiện

      Một trong những nhược điểm mà cư dân sinh sống tại khu vực này khó tránh khỏi chính là tình trạng ô nhiễm tiếng ồn. Nguyên nhân chủ yếu do mật độ dân cư và xe cộ đông đúc làm ảnh hưởng đến chất lượng sống của cư dân. Ngoài ra, cư dân cũng có thể bị ảnh hưởng bởi khói bụi và khí thải từ lượng lớn các phương tiện giao thông.

      Tiềm năng bất động sản tại phố Lương Khánh Thiện 

      Theo sự phát triển của dân cư và khu vực, giá nhà đất tại phố Lương Khánh Thiện cũng đã có sự tăng trưởng đáng kể. Đặc biệt, loại hình bất động sản nhà riêng, nguyên căn luôn đứng đầu về tốc độ tăng giá.

      Hiện nay, quá trình đô thị hóa đang diễn ra với tốc độ ngày càng mạnh mẽ, kéo theo sự xuất hiện của các nhà cao tầng và nhà đất ngày càng khan hiếm. Chính sự khan hiếm này là một trong những yếu tố làm tăng giá trị bất động sản quận Hoàng Mai nói chung và trên phố Lương Khánh Thiện nói riêng.

      Theo thông tin được cập nhật trên website Bất động sản tháng 11/2023, hiện có đến 20 dự án bất động sản phố Lương Khánh Thiện đang được rao bán với giá dao động trong khoảng từ 101 - 170 triệu đồng/m2.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất phố Lương Khánh Thiện là tại cơ quan Công an quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Địa chỉ của Công an quận Hoàng Mai nằm tại số 6 Bùi Huy Ích, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Địa chỉ này nằm cách phố Lương Khánh Thiện chỉ 3.3km, tương đương khoảng 10 phút di chuyển. 

      Tuyến đường di chuyển từ phố Lương Khánh Thiện đến Công an quận Hoàng Mai (Nguồn: Google Maps)

      Khi mua bất động sản nhà đất tại phố Lương Khánh Thiện hoặc bất kỳ một khu vực nào khác tại khu vực quận Hoàng mai, các hộ gia đình cần lưu ý một số vấn đề sau để làm thủ tục nhập khẩu nhanh chóng và thuận lợi hơn.

      Hồ sơ làm thủ tục nhập khẩu cần đảm bảo có đầy đủ các giấy tờ sau:

      • Tờ khai nhân khẩu, phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu và nhân khẩu.
      • Giấy tờ chứng nhận được quyền sở hữu nhà ở hoặc hợp đồng mua bán nhà ở hợp pháp.
      • Giấy tờ tùy thân của người đăng ký nhập khẩu và các thành viên gia đình (nếu có).

      Thủ tục thực hiện nhập khẩu

      • Bước 1: Cư dân thực hiện thủ tục đăng ký tạm trú dài hạn tại địa phương nơi mua nhà. 
      • Bước 2: Sau khi đăng ký tạm trú dài hạn tại nơi mua nhà mới, các hộ gia đình cần làm thủ tục cắt khẩu tại nơi đăng ký cũ. 
      • Bước 3: Tiến hành làm thủ tục nhập khẩu vào nơi tạm trú dài hạn đã thực hiện ở bước 1.

      Thời gian xử lý hồ sơ tiến hành thủ tục nhập khẩu

      Thủ tục nhập khẩu với các hộ gia đình mua nhà đất thường mất khoảng 15 ngày làm việc. Trong khoảng thời gian này, các hộ gia đình cần giữ liên hệ với cơ quan có thẩm quyền để cập nhật thêm thông tin về hồ sơ. Trường hợp nếu không được cấp hộ khẩu thì sẽ có văn bản nêu rõ lý do gửi về. 

      Điều 1 của Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND có quy định về phí nhập hộ khẩu tại các quận, phường là 15.000 đồng và tại các khu vực khác là 8.000 đồng.

      Trên đây, OneHousing đã gửi đến bạn những thông tin về bất động sản quận Hoàng Mai cùng địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lương Khánh Thiện. Hy vọng bài viết sẽ giúp các hộ gia đình thuận tiện hơn trong việc thực hiện thủ tục nhập khẩu để nhanh chóng hưởng được các quyền lợi của cư dân có hộ khẩu thường trú tại thành phố Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Yên Duyên, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Tân Mai 200m, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương