Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đặng Vũ Hỷ, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đặng Vũ Hỷ, quận Long Biên

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đặng Vũ Hỷ là ở đâu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn trong nội dung bài viết dưới đây.

      Mua bất động sản tại quận Long Biên nói chung và phố Đặng Vũ Hỷ nói riêng thì làm thủ tục nhập khẩu hộ gia đình ở đâu? Đây là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian vừa qua. Ở bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin giải đáp chi tiết thắc mắc đó.

      Tổng quan về phố Đặng Vũ Hỷ

      Đường Đặng Vũ Hỷ thuộc phường Thượng Thanh, quận Long Biên là điểm nhấn không thể thiếu trong tổng quan về tuyến đường mang tính chiến lược trong hệ thống đô thị. Với chiều dài 900m và chiều rộng 21m, con phố này mở ra không gian thoáng đãng, kết nối một cách thuận lợi từ đường Ngô Gia Tự đến đường Nam Đuống, thông qua khu đô thị Thượng Thanh.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dang-vu-hy-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Phố Đặng Vũ Hỷ nằm ở trung tâm quận Long Biên (Nguồn: YouTube - Nhà đẹp Long Biên)

      Ban đầu, Đường Đặng Vũ Hỷ thuộc lãnh thổ của làng Thanh Am, xã Thượng Thanh, huyện Gia Lâm. Sau đó đến năm 2003, phố Đặng Vũ Hỷ Được nhập vào phường Thượng Thanh, thuộc quận Long Biên mới thành lập, đánh dấu bước phát triển quan trọng của khu vực.

      Sở hữu vị trí chiến lược, con đường đi qua nhiều địa điểm quan trọng như Công an phường Thượng Thanh, Kho kỹ thuật - Cục cảnh sát giao thông và Nghĩa trang Thanh Am, làm tăng giá trị về mặt an ninh và văn hóa.

      Đặc biệt, sự xuất hiện của các cửa hàng, quán ăn và hàng tạp hóa tạo nên một không gian kinh doanh sôi động, phục vụ đa dạng nhu cầu hàng ngày của cư dân. Đây không chỉ là một con đường thông thoáng mà còn là trung tâm sầm uất của các hoạt động kinh tế và văn hóa trong khu vực.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Sài Đồng, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất trên phố Đặng Vũ Hỷ

      Đường Đặng Vũ Hỷ còn là điểm nóng trong thị trường bất động sản. Với vị trí trung tâm và mặt tiền đẹp, nó thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và doanh nghiệp. Điều này đặc biệt được nhấn mạnh bởi sự thuận lợi trong việc kết nối với các tuyến đường lớn như Nam Đuống và Ngô Gia Tự.

      Đường Đặng Vũ Hỷ không chỉ là nơi giao thoa của quá khứ và hiện đại mà còn là biểu tượng cho sự phồn thịnh và tiềm năng phát triển của quận Long Biên.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dang-vu-hy-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Nhà trên phố Đặng Vũ Hỷ dự kiến sẽ tăng giá mạnh trong tương lai (Nguồn: So sánh nhà)

      Vị trí chiến lược của Đặng Vũ Hỷ là một trong những yếu tố chính tạo nên tiềm năng tăng giá đất đai. Nằm ngay tại trung tâm quận Long Biên, con đường này liên kết mạch giao thông chính với các tuyến đường như Ngô Gia Tự, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích đô thị. Sự phát triển không ngừng của khu vực càng làm tăng giá trị của bất động sản tại đây.

      Với kế hoạch phát triển dân cư của Hà Nội đến năm 2030, dự kiến sẽ có một làn sóng di cư từ trung tâm thành phố ra vùng ngoại ô, và quận Long Biên là điểm đến hàng đầu. Với ưu thế về giao thông, dịch vụ và môi trường sống, Đặng Vũ Hỷ trở thành lựa chọn hấp dẫn cho cư dân trung tâm, đặc biệt là những người đang tìm kiếm không gian sống xanh và thoải mái.

      Tích hợp các yếu tố này, thị trường bất động sản tại quận Long Biên, đặc biệt là trên phố Đặng Vũ Hỷ, được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Điều này không chỉ tạo ra cơ hội đầu tư lớn mà còn thu hút sự quan tâm của những người muốn tìm kiếm không gian sống chất lượng và có tiềm năng phát triển dài hạn.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Đặng Vũ Hỷ

      Nhằm đảm bảo quy trình đăng ký thường trú của người mua nhà đất tại phố Đặng Vũ Hỷ tuân theo quy định tại Thông tư số 35/2014/TT-BCA của Bộ Công an, việc tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình đòi hỏi sự chú ý và tuân thủ các yêu cầu cụ thể.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dang-vu-hy-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho cư dân phố Đặng Vũ Hỷ là tại Công an quận Long Biên (Nguồn: Tìm đường đi)

      Theo Điểm a, Khoản 3 trong Thông tư trên, địa điểm tiếp nhận hồ sơ đăng ký thường trú của người mua nhà đất tại thành phố trực thuộc Trung ương được thực hiện tại cơ quan Công an cấp huyện, quận, thị xã. Do đó, tại phố Đặng Vũ Hỷ, quận Long Biên, việc nhập khẩu hộ gia đình sẽ được thực hiện tại Công an quận Long Biên, có địa chỉ chi tiết tại Phố Đoàn Khuê, 1 Phạm Hùng, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, cách phố Đặng Vũ Hỷ khoảng 1,8km với 5 phút di chuyển.

      Trước khi đến cơ quan, cư dân cần lưu ý một số điều quan trọng khi tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình. Đầu tiên, xác định rõ mục đích nhập khẩu và chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết để tránh việc tốn thời gian chờ đợi tại cơ quan.

      Thứ hai, kiểm tra thời gian làm việc của cơ quan để đảm bảo rằng bạn sẽ đến đúng lịch trình, có thể liên hệ trước qua số điện thoại hoặc website để có thông tin chính xác và chi tiết. Điều này giúp tối ưu hóa quy trình và giảm thiểu khó khăn có thể phát sinh.

      Trên đây là một số thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu gia đình sau khi mua nhà trên phố Đặng Vũ Hỷ. Hy vọng nội dung được chia sẻ sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Cự Khối, quận Long Biên

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu nhà ở Thạch Bàn, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương