Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Sài Đồng, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Sài Đồng, quận Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Sài Đồng, quận Long Biên? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết nhất về giá bán nhà ngõ ô tô tại khu vực này.

      Bạn đang có kế hoạch mua một căn nhà ngõ ô tô tại phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội và muốn biết giá bán nhà ngõ ô tô tại khu vực này là bao nhiêu? Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp những thông tin chi tiết và hữu ích nhất về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Sài Đồng đến bạn.

      Thế nào là nhà ngõ ô tô?

      Có thể hiểu đơn giản, nhà ngõ ô tô nghĩa là một loại hình bất động sản nằm trong các ngõ có kích thước đủ rộng để ô tô có thể qua lại một cách thuận tiện và dễ dàng. Các con ngõ này thường có chiều rộng từ 4m trở lên, tạo điều kiện cho việc di chuyển và đỗ xe ô tô tại nhà hoặc toà nhà của người dân trong khu vực.

      Hình ảnh minh hoạ về nhà ngõ ô tô (Nguồn: sieuthiotoonline)

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Long Biên đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quát về phường Sài Đồng

      • Vị trí: Phường Sài Đồng là một phường thuộc quận Long Biên, Hà Nội. Phường tiếp giáp với một số phường khác như phường Phúc Đồng, phường Phúc Lợi,...
      • Diện tích: Phường Sài Đồng có diện tích là 0,91km2.
      • Dân số: Theo thống kê năm 2020 phường Sài Đồng có 17.512 người.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-sai-dong-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Vị trí phường Sài Đồng trên bản đồ (Nguồn: dandautu)

      • Tiện ích:
      • Trường học: Khu vực xung quanh phường Sài Đồng có nhiều trường học như hệ thống trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng, trường THCS Sài Đồng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển giáo dục của người dân trong khu vực.
      • Cơ sở y tế: Xung quanh khu vực phường Sài Đồng có nhiều cơ sở chăm sóc y tế như trạm y tế phường Sài Đồng, bệnh viện Tâm thần Hà Nội, phòng khám Trịnh Tiến Dũng, phòng chẩn trị y học cổ truyền,... cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất đến với người dân.
      • Trung tâm thương mại: Có nhiều các trung tâm thương mại lớn ở gần phường Sài Đồng như Aeon Mall Long Biên, Vincom Plaza Long Biên,... nơi người dân có thể tiếp cận và sử dụng những dịch vụ, mua sắm hàng hóa mới nhất một cách dễ dàng.
      • Giao thông: Từ phường Sài Đồng, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều đường phố lớn như Vũ Xuân Thiều, Hoàng Thế Thiện, Huỳnh Văn Nghệ,... với nhiều tuyến xe bus hoạt động gần khu vực.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Sài Đồng và bất động sản quận Long Biên

      Ưu điểm của nhà đất phường Sài Đồng, bất động sản quận Long Biên

      Bất động sản quận Long Biên nằm tại hướng Đông Bắc của Hà Nội, tiếp giáp với nhiều quận lớn như quận Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, quận Ba Đình, quận Hoàng Mai,... và là ranh giới của con sông Hồng. Quận Long Biên những năm gần đây luôn tập trung phát triển mạnh mẽ cơ sở hạ tầng với nhiều dự án giao thông vậy nên bất động sản quận Long Biên luôn là một địa điểm thu hút sự chú ý của người dân, các nhà đầu tư bởi tiềm năng phát triển và khả năng sinh lời của khu vực này trong tương lai.

      Bất động sản quận Long Biên nói chung và phường Sài Đồng nói riêng đều là khu vực có nhiều tiện ích đa dạng từ trường học, các trung tâm thương mại, hội tụ nhiều cơ sở hạ tầng và là khu vực kết nối các tuyến đường với đê sông. Đặc biệt, bất động sản quận Long Biên và phường Sài Đồng đa dạng nhiều loại hình đất đai từ nhà ở, nhà ngõ ô tô, chung cư, văn phòng,... giúp người dân dễ dàng đầu tư và sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-sai-dong-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Cơ sở hạ tầng dần phát triển mạnh mẽ ở quận Long Biên (Nguồn: bicvietnam)

      Nhược điểm của nhà đất phường Sài Đồng, bất động sản quận Long Biên

      Quận Long Biên nói chung và phường Sài Đồng nói riêng đang ngày càng phát triển hơn về cơ sở hạ tầng, giao thông, các tòa nhà chung cư, tòa nhà cao tầng không ngừng mọc lên một cách nhanh chóng trong khi nhu cầu về nhà ở, nhà đất của người dân ngày càng tăng cao hơn qua mỗi năm dẫn đến tình trạng khan hiếm đất đai, thiếu thốn nguồn cung cho người dân. Do vậy việc tìm kiếm nhà đất, nhà ngõ ô tô, nhà riêng ở khu vực này trở nên khó khăn hơn.

      Quận Long Biên đặc biệt là phường Sài Đồng là nơi lý tưởng để đầu tư bất động sản hoặc mua nhà đất, kinh doanh phát triển, mà tỷ lệ gia tăng dân số qua mỗi năm đều tỷ lệ thuận với nhu cầu mua nhà đất tại đây. Do đó, giá bán bất động sản quận Long Biên sẽ tăng cao hơn qua mỗi năm và cao hơn so với nhiều khu vực khác.

      Giá mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Sài Đồng, quận Long Biên

      Một số thông tin về mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Sài Đồng như sau:

      • Nhà ngõ ô tô diện tích 31m2 gồm 2 tầng, 2 phòng ngủ, nội thất đầy đủ thoải mái, 63.87 triệu đồng/m2 có giá bán là 1,98 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ ô tô diện tích 35m2 gồm 5 tầng, 3 phòng ngủ, không gian rộng rãi, sạch sẽ, nội thất đầy đủ, 114.29 triệu đồng/m2 có giá bán là 4 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ ô tô diện tích 37m2 gồm 6 tầng, nội thất đầy đủ, thiết kế đẹp, sạch sẽ rộng rãi, 97.3 triệu đồng/m2 có giá bán là 3,6 tỷ đồng.

      (Nguồn: nhatot, cập nhật tháng 11/2023)

      Tóm lại, phường Sài Đồng, quận Long Biên là một địa điểm rất thu hút người dân, các nhà đầu tư và các doanh nghiệp và cũng là nơi thích hợp để mua bán nhà ngõ ô tô, kinh doanh phát triển bất động sản. Qua bài viết One Housing mong rằng bạn đã có cho mình những hiểu biết đúng về nhà ngõ ô tô và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một ngôi nhà ngõ ô tô giá rẻ, đầy đủ tiện ích cho bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cầu Bây, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bắc Cầu, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương