Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cao Bá Quát, phường Điện B

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cao Bá Quát, phường Điện Biên, quận Ba Đình

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu ngay địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cao Bá Quát, quận Ba Đình.

      Theo quy định của pháp luật, hộ gia đình mua nhà đất tại quận Ba Đình cần tiến hành thủ tục nhập khẩu để được hưởng các quyền lợi của cư dân tại địa phương. Bạn quan tâm đến thị trường bất động sản quận Ba Đình và muốn biết địa điểm làm thủ tục nhập khẩu ở đâu? Bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết nơi tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cao Bá Quát, phường Điện Biên, quận Ba Đình!

      Đôi nét về phố Cao Bá Quát, phường Điện Biên, quận Ba Đình

      Phố Cao Bá Quát ở Hà Nội có chiều dài là 517m và chiều rộng là 8m. Con phố này cắt ngang phố Hoàng Diệu tại số nhà 8 Lê Duẩn và tiếp tục đến số nhà 70 Nguyễn Thái Học, gần Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Điều này tạo ra một điểm giao cắt quan trọng giữa các con đường trong thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển.

      Phố Cao Bá Quát có hạ tầng giao thông rất thuận tiện, với vị trí nằm ở trung tâm quận Ba Đình, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như quận Hoàn Kiếm, quận Tây Hồ và quận Cầu Giấy. Điều này giúp cho việc đi lại hàng ngày và kết nối với các tuyến giao thông chính trong thành phố trở nên thuận lợi hơn.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-cao-ba-quat-phuong-dien-bien-quan-ba-dinh-n17t-onehousing-1

      Phố Cao Bá Quát có hạ tầng giao thông rất thuận tiện (Nguồn: Nhaphonet)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Cao Bá Quát, phường Điện Biên, quận Ba Đình

      Đây là một khu vực đắc địa của thủ đô, có nhiều tiềm năng bất động sản và thu hút nhiều nhà đầu tư:

      Tiềm năng bất động sản: Phố Cao Bá Quát là một trong những tuyến phố trung tâm của quận Ba Đình, nằm gần các khu vực lịch sử, văn hóa và chính trị như phố Hoàng Diệu, phố Nguyễn Thái Học, quảng trường Ba Đình, Lăng Bác và Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Phố Cao Bá Quát cũng có nhiều cơ sở hạ tầng hiện đại, dịch vụ tiện ích và giao thông thuận lợi. Phố Cao Bá Quát được xem là một trong những khu vực có giá trị bất động sản cao nhất thủ đô.

      Khả năng kết nối: Phố Cao Bá Quát có vị trí thuận lợi để kết nối với các quận nội thành khác như quận Hoàn Kiếm, quận Đống Đa, quận Hai Bà Trưng và quận Tây Hồ. Phố Cao Bá Quát cũng dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường lớn như phố Lê Duẩn, phố Trần Hưng Đạo, phố Lý Thường Kiệt. Phố Cao Bá Quát cũng gần các ga xe lửa như ga Hà Nội và ga Trần Quý Cáp, cũng như các bến xe buýt và trạm xe buýt công cộng.

      Ưu điểm của khu vực phố Cao Bá Quát là:

      • Có giá trị lịch sử, văn hóa và chính trị cao.
      • Có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn và công viên.
      • Có an ninh tốt, dân trí cao và phong cách sống lịch sự.
      • Có tiềm năng tăng giá cao do khan hiếm nguồn cung và nhu cầu cao.

      Một số nhược điểm của khu vực phố Cao Bá Quát là:

      • Có giá bán rất cao so với mặt bằng chung của thị trường.
      • Có khả năng biến động giá theo các yếu tố chính trị và xã hội.
      • Có sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà đầu tư và người mua.
      • Có hạn chế về diện tích sử dụng do quy hoạch chặt chẽ.

      Theo các số liệu thống kê từ Batdongsan tháng 10/2023, hiện nay có khoảng 20 bất động sản được rao bán tại phố Cao Bá Quát, phường Điện Biên, quận Ba Đình. Đa số là các nhà mặt phố, biệt thự và tòa nhà văn phòng. Các bất động sản này có diện tích từ 30m2 đến 540m2, mặt tiền từ 5m đến 22m và số tầng từ 3 đến 6. Giá bán dao động từ 4,1 tỷ đồng đến 440 tỷ đồng, tương đương với 136,67 triệu đồng/m2 đến 1,05 tỷ đồng/m2. (Nguồn giá: Batdongsan, 10/2023)

      Theo các nhận định của các chuyên gia bất động sản, nhu cầu mua bán nhà đất tại phố Cao Bá Quát rất cao do vị trí đắc địa, giá trị lịch sử và tiềm năng tăng giá. Tuy nhiên, nguồn cung rất khan hiếm do quy hoạch chặt chẽ. Do đó, giá bán nhà đất tại phố Cao Bá Quát luôn ở mức cao và biến động theo thị trường.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-cao-ba-quat-phuong-dien-bien-quan-ba-dinh-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà đất tại phố Cao Bá Quát luôn ở mức cao và biến động theo thị trường (Nguồn: Nhaphonet)

      Theo các dự báo của các chuyên gia bất động sản, xu hướng thị trường nhà đất tại phố Cao Bá Quát trong tương lai sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh do các yếu tố sau:

      • Nhu cầu mua bán nhà đất tại khu vực trung tâm thủ đô luôn cao do lợi thế về vị trí, tiện ích và giá trị.
      • Nguồn cung nhà đất tại phố Cao Bá Quát rất hạn chế do quy hoạch chặt chẽ và không có nhiều dự án mới được triển khai.
      • Giá trị lịch sử, văn hóa và chính trị của phố Cao Bá Quát luôn được duy trì và nâng cao qua các hoạt động bảo tồn và phát triển.
      • Tiềm năng tăng giá của nhà đất tại phố Cao Bá Quát rất cao do khan hiếm nguồn cung và sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà đầu tư và người mua.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Cao Bá Quát, phường Điện Biên, quận Ba Đình

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà tại phố Cao Bá Quát, phường Điện Biên, quận Ba Đình là tại Trụ sở công an quận Ba Đình. Thông tin cụ thể về Trụ sở công an quận Ba Đình cụ thể như sau:

      • Địa chỉ: 37 Điện Biên Phủ, phường Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội.
      • Số điện thoại liên hệ: 024.3823.0984.

      Bộ phận tiếp công dân thuộc Công an quận quận hoạt động trong khung giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, trừ ngày nghỉ và nghỉ tết. Thời gian làm việc buổi sáng từ 7h30 đến 12h00 và buổi chiều từ 13h30 đến 17h00. Bạn có thể đến trụ sở theo địa chỉ hoặc gọi hotline để được hướng dẫn và giải đáp thắc mắc một cách thuận tiện và nhanh chóng.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-cao-ba-quat-phuong-dien-bien-quan-ba-dinh-n17t-onehousing-1

      Trụ sở công an quận Ba Đình (Nguồn: Hồ Chí Minh)

      Trên đây là thông tin chi tiết về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cao Bá Quát, quận Ba Đình. Thủ tục nhập khẩu là một trong những thủ tục quan trọng mà hộ gia đình mua nhà đất tại quận Ba Đình cần thực hiện để được hưởng các quyền lợi của cư dân tại địa phương. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương