Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bồ Đề, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bồ Đề, quận Long Biên

      Onehousing image
      8 phút đọc
      21/11/2023
      Tìm ngay địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Tử Bình, quận Cầu Giấy qua bài viết này nhé.

      Bất động sản quận Long Biên đang trên đà phát triển và thu hút số vốn đầu tư lớn trên thị trường bất động sản tại Hà Nội. Đặc biệt, mua bán nhà đất tại phố Bồ Đề sở hữu nhiều tiềm năng và được sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

      Tuy nhiên, nhiều khách hàng khi mua nhà đất tại phố Bồ Đề vẫn chưa biết địa điểm làm thủ tục nhập khẩu ở đâu. Vì vậy, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Bồ Đề, quận Long Biên. 

      Tổng quan về phố Bồ Đề, quận Long Biên

      Phố Bồ Đề là một trong những tuyến phố nằm ở phía Đông của thủ đô, thuộc địa phận phường Bồ Đề, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Phố Bồ Đề bắt đầu từ đường Nguyễn Văn Cừ, đi qua Trung tâm Y tế, UBND phường Bồ Đề, đến cổng làng Lâm Du và kết thúc tại đường Cổ Linh để đi lên đê sông Hồng.

      Ranh giới tiếp giáp của phố Bồ Đề: 

      • Phía Bắc: Giáo phường Ngọc Lâm và Ngọc Thụy.
      • Phía Nam: Giáp phường Long Biên. 
      • Phía Tây: Giáp sông Hồng, bên kia sông là quận Hoàn Kiếm.
      • Phía Đông: Giáp phường Gia Thụy và Phúc Đồng. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-bo-de-quan-long-bien-onehousing-1

      Vị trí và ranh giới của tuyến phố Bồ Đề thuộc phường Bồ Đề (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Phố Bồ Đề, quận Long Biên, có cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông phát triển. Phố có vai trò quan trọng trong việc nối liền khu vực trung tâm thủ đô và quận Long biên với khu vực đồng bằng sông Hồng. 

      Tuyến phố này sở hữu không gian vô cùng thoáng đãng và quang cảnh đẹp khi nằm gần sông Hồng và nhiều hồ như hồ Bồ Đề, hồ Lâm Du. Xung quanh khu vực phố Bồ Đề có nhiều tiện ích hiện đại như hệ thống trường học, bệnh viện, các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị, tạo điều kiện phát triển đời sống cho toàn bộ cư dân. 

      Một số địa điểm nổi bật trên phố Bồ Đề: UBND phường Bồ Đề, trường Tiểu học Bồ Đề, trung tâm Phục hồi chức năng Việt Nhật. Ngoài ra, phố còn được hưởng lợi từ mạng lưới giao thông công cộng tiện lợi với các tuyến xe bus, xe công nghệ chạy qua khi nằm gần đường lớn. 

      Quận Long Biên đang trải qua quá trình phát triển đô thị nhanh chóng, điều này có thể gây áp lực cho cơ sở hạ tầng của phố Bồ Đề, tình trạng ùn tắc giao thông có thể xảy ra, ô nhiễm môi trường và khói bụi tại các khu vực đông đúc.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bùi Thiện Ngộ, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Bồ Đề

      Với cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư phát triển, giao thông thuận lợi đã thu hút lượng lớn cư dân và nhà đầu tư tới phố Bồ Đề, quận Long Biên để mua nhà để sinh sống, nhờ đó thị trường mua bán nhà đất tại phố Bồ Đề cũng trở nên sôi động. 

      Khả năng kết nối

      Phố Bồ Đề, quận Long Biên có vị trí giao thông khi là tuyến đường kết nối các khu vực quận Long Biên và trung tâm Hà Nội với đồng bằng sông Hồng. Phố tiếp giáp nhiều tuyến đường phố quan trọng của quận Long Biên như: Tuyến đường Long Biên - Xuân Quan, đường Nguyễn Văn Cừ, đường Cổ Linh, Hồng Tiến,... Nhờ đó, cư dân sinh sống tại phố Bồ Đề có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí, văn hóa nổi tiếng của quận Long Biên. 

      Đặc biệt, phường Bồ Đề, quận Long Biên nằm ngay bên bên bờ sông Hồng, sở hữu 2 cây cầu quan trọng và hiện đại bắc ngang qua sông Hồng là cầu Chương Dương và cầu Long Biên. Cư dân quận Long Biên cũng như các quận huyện phía Đông sông Hồng dễ dàng di chuyển qua lại vào trung tâm thành phố một cách nhanh chóng. 

      Giao thông phường Bồ Đề, quận Long Biên được nhà nước chú trọng đầu tư phát triển. Phường được trang bị đầy đủ các phương tiện giao thông hiện đại và tiện lợi hoạt động như xe bus, taxi, phục vụ cho nhu cầu đi lại và giao thương của cư dân. 

      Một số kết nối lân cận phố Bồ Đề: 

      • Cách ga Gia Lâm 2,9km. 
      • Cách AEON MALL Long Biên 3,3km. 
      • Cách Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà 1km.
      • Cách công viên Bồ Đề Xanh 1km. 
      • Cách sân golf Long Biên 4km. 
      • Cách cầu Chương Dương 2km.
      • Cách cầu Long Biên 3km.
      • Chỉ mất khoảng 25 phút di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội. 

      Ngoài ra, khu vực xung quanh phố Bồ Đề còn sở hữu nhiều địa điểm tham quan, vui chơi giải trí đa dạng. Cư dân có thể kết nối trực tiếp tới các tiện ích lân cận chỉ trong ít phút di chuyển. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-bo-de-quan-long-bien-onehousing-2

      Cầu Long Biên là cây cầu lịch sử có vai trò kết nối quan trọng của thủ đô Hà Nội (Nguồn: Vinpearl) 

      Tiềm năng bất động sản mua bán nhà đất 

      Phố Bồ Đề, quận Long Biên là một trong những phố phát triển và có tiềm năng trong thị trường bất động sản quận Long Biên. Dưới đây là một số yếu tố thúc đẩy tiềm năng mua bán nhà đất tại phố Bồ Đề:

      • Lợi thế từ vị trí:

      Phố Bồ Đề nằm ở vị trí tiếp giáp sông Hồng, có lợi thế tiếp cận và phát triển giao thông đường thủy, nằm gần các cây lớn nên có khả năng kết nối giao thương dễ dàng. Nằm gần sông nước nên phố sở hữu bầu không khí mát mẻ, thông thoáng quanh năm. Bên cạnh đó, phố còn nằm gần nhiều công ty, trường học, các bệnh viện lớn, nhiều tuyến đường giao thông hiện đại lân cận đã tạo lợi thế phát triển đời sống cư dân, làm tăng giá trị bất động sản nhà đất tại khu vực này.

      • Cơ sở hạ tầng phát triển: 

      Quận Long Biên được đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng giao thông, tiện ích công cộng, và mạng lưới đường ống,... Điều này đã thu hút nhiều “ông lớn” trong giới đầu tư đến khu vực để đầu tư nhà đất. Nhiều dự án chung cư và khu đô thị lớn mọc lên góp phần hoàn thiện bộ mặt của đô thị.

      • Tiềm năng phát triển kinh tế: 

      Phố Bồ Đề là một trong những tuyến phố có tốc độ phát triển nhanh chóng tại quận Long Biên. Trên phố tập trung nhiều văn phòng, các dịch vụ thương mại và cửa hàng kinh doanh, tạo ra một môi trường sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi, thu hút và đáp ứng được nhu cầu nhà ở và cho thuê văn phòng. 

      • Tiềm năng đầu tư:

      Phố Bồ Đề có thể là lựa chọn tốt cho các nhà tư bất động sản bởi thành phố Hà Nội đang có chính sách mở rộng đô thị tại các quận huyện ngoại thành, đầu tư và trú trọng bất động sản phía Đông thủ đô Hà Nội. Việc mua nhà hoặc đất tại phố Bồ Đề có thể mang lại lợi nhuận trong tương lai. 

      Bên cạnh đó, sự gia tăng dân số cũng là một trong những yếu tố làm tăng nhu cầu về nhà ở và mua bán nhà đất tại khu vực phố Bồ Đề. 

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Bồ Đề

      Khi mua nhà đất tại bất kỳ một khu vực nào tại thành phố Hà Nội, bạn cần phải làm thủ tục nhập khẩu để xác định vị trí thường trú mới của công dân với chính quyền địa phương. Đây là việc bắt buộc liên quan đến việc thực hiện thủ tục pháp lý cho việc thay đổi nơi thường trú và cung cấp các tài liệu liên quan cho cơ chức năng quản lý khu vực mà cư dân muốn làm thủ tục nhập khẩu. 

      Các bước làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Bồ Đề:

      • Liên hệ trực tiếp với cơ quan chính quyền quản lý địa phương.
      • Chuẩn bị các giấy giấy tờ liên quan như: Giấy tờ tùy thân (chứng minh thư, hộ chiếu), hợp đồng mua bán căn nhà đất muốn nhập khẩu và giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà đất đó. 
      • Tiếp theo, bạn nộp đơn xin làm thủ tục nhập khẩu theo quy định của pháp luật và các loại giấy tờ liên quan cho cơ quan chức năng.
      • Cơ quan quản lý khu vực nhà cần nhập khẩu có trách nhiệm kiểm tra và xác minh thông tin công dân đã cung cấp.
      • Cuối cùng, công dân chờ xét duyệt và nhận giấy chứng nhận từ phía cơ quản quản lý cấp (Khoảng 15 ngày nếu đạt đủ tiêu chí. Nếu không đạt, cơ quan chức năng sẽ thông báo lý do). 

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Bồ Đề

      Theo luật nhà ở năm 2020, khách hàng khi mua nhà đất phải đến cơ quan có thẩm quyền quản lý khu vực đó để làm thủ tục nhập khẩu. 

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho khách hàng mua nhà đất trên phố Bồ Đề quận Long Biên là cơ quan Công an quận Long Biên. Cư dân sẽ đến đây để tiến hành làm thủ tục nhập khẩu các thành viên trong gia đình. 

      Địa chỉ cụ thể của cơ quan Công an quận Long Biên - địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho khách hàng mua nhà đất tại phố Bồ Đề là tại số 1 phố Đoàn Khê, phường Việt Hưng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. 

      Khoảng cách từ phố Bồ Đề đến Công an quận Long Biên khoảng 6km với 20 phút di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-bo-de-quan-long-bien-onehousing-4

      Trụ sở Công an quận Long Biên, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Bồ Đề (Nguồn:Tìm đường đi) 

      Trên đây là thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Bồ Đề, quận Long Biên. Mong rằng qua bài viết bạn sẽ nắm được tổng quan bất động sản quận Long Biên, tình hình nhà đất phố Bồ Đề cũng như nắm được địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại khu vực này nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Kẻ Tạnh, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Huỳnh Văn Nghệ, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương