Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bùi Thiện Ngộ, quận Long B

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bùi Thiện Ngộ, quận Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Khi mua nhà đất tại phố Bùi Thiện Ngộ, quận Long Biên bạn có thể tiến hành làm thủ tục nhập khẩu ở đâu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Thủ tục nhập khẩu là gì? Các hộ gia đình khi mua nhà tiến hành làm thủ tục nhập khẩu cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Địa điểm tiến hành nhập khẩu cho hộ gia đình mua nhà tại phố Bùi Thiện Ngộ, quận Long Biên ở đâu? Bài viết này của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu cũng như giá mua bán nhà đất tại phố Bùi Thiện Ngộ, quận Long Biên.

      Một vài nét cơ bản về phố Bùi Thiện Ngộ

      Trong một vài năm trở lại đây, quận Long Biên là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng trong một vài năm trở lại đây ở khu vực thủ đô Hà Nội. Nằm ở khu vực phía Đông Bắc của Thủ đô, quận Long Biên tiếp giáp với rất nhiều quận huyện của Hà Nội như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Hoàng Mai,...

      Vị trí phố Bùi Thiện Ngộ, quận Long Biên (Nguồn: Google Maps)

      Quận Long Biên có mật độ dân số tương đối thấp so với một số quận khác của Hà Nội khoảng 5.392 người/km2 với quy mô dân số năm 2019 là 322.549 người (Nguồn: Wikipedia). Quận Long Biên có 14 đơn vị hành chính trực thuộc cấp phường.

      Bùi Thiện Ngộ là một con phố nằm trong khu đô thị Việt Hưng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội. Từ tuyến phố này, cư dân có thể dễ dàng kết nối sang các khu biệt thự của Tập đoàn Vingroup, Palm Garden tại quận Long Biên.

      Xung quanh con phố Bùi Thiện Ngộ cũng là các khu vực tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,...đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Dân cư tại đây có trình độ dân trí cao, không gian thoáng mát, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và gia đình một cuộc sống thoải mái.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán bất động sản quận Long Biên

      Cơ sở hạ tầng tại phố Bùi Thiện Ngộ

      Phố Bùi Thiện Ngộ nằm trong khu vực khu đô thị Việt Hưng một trong những khu đô thị mới tại quận Long Biên được đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất và hạ tầng kỹ thuật, đem đến một cuộc sống an yên, thoải mái và tiện nghi nhất cho cư dân.

      Khi mua bất động sản trên phố Bùi Thiện Ngộ, quận Long Biên, cư dân có thể thoải mái tận hưởng các tiện ích sinh hoạt lý tưởng ở khu vực này như trường học, bệnh viện, bể bơi, nhà hàng, câu lạc bộ thể thao,...

      Mua bán bất động sản phố Bùi Thiện Ngộ, quận Long Biên (Nguồn: Nhaphonet)

      Tiềm năng khi sở hữu bất động sản tại phố Bùi Thiện Ngộ

      Với sự thuận lợi về vị trí, hệ thống giao thông cùng diện tích đất rộng lớn, trong một vài năm trở lại đây thị trường bất động sản quận Long Biên đã thu hút vốn đầu tư của rất nhiều tập đoàn bất động sản lớn trong và ngoài nước.

      Hàng loạt các dự án khu đô thị cao cấp được đầu tư xây dựng ở khu vực này như VinHomes Ocean Park, Vinhomes Riverside,... kéo theo giá bất động sản quận Long Biên tăng nhanh.

      Phố Bùi Thiện Ngộ nằm trong khu đô thị Việt Hưng của quận Long Biên nên khi đầu tư bất động sản ở khu vực này sẽ là một khoản đầu tư sinh lời khá tốt, sẽ có xu hướng tăng mạnh trong một vài năm nữa khi dân cư đang có xu hướng chuyển dịch sang sống ở khu vực này.

      Giá bán nhà đất tại phố Bùi Thiện Ngộ

      Mức giá giao bán đang dao động trong khoảng từ 39,34 triệu đồng - 220 triệu đồng/m2 tuỳ thuộc vào vị trí, diện tích của ngôi nhà. Một số bất động sản nhà đất đang được bán trên phố Bùi Thiện Ngộ, quận Long Biên bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt phố Bùi Thiện Ngộ, diện tích 245m2, mặt tiền 15m, hướng Tây Bắc, thiết kế 5 phòng ngủ với nội thất đầy đủ, mới đẹp, có giá bán khoảng 187,75 triệu đồng/m2, tương đương 46 tỷ đồng/căn.
      • Nhà mặt phố Bùi Thiện Ngộ, vị trí rất đẹp, phù hợp để kinh doanh, làm văn phòng, để ở, diện tích 245m2 có giá bán khoảng 97,96 triệu đồng/m2, tương đương 24 tỷ đồng/căn.
      • Nhà mặt phố Bùi Thiện Ngộ, gần khu trung tâm hành chính quận Long Biên, diện tích 228m2 có giá bán khoảng 197,37 triệu đồng/m2, tương đương 45 tỷ đồng/căn.

      (Theo thông tin tham khảo website Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Bùi Thiện Ngộ

      Công an quận Long Biên - Thông tin và địa chỉ

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Bùi Thiện Ngộ (Nguồn: Văn phòng công chứng 247)

      Khi chuyển nhà đến khu vực phố Bùi Thiện Ngộ, bạn và gia đình có thể tiến hành làm thủ tục nhập khẩu tại trụ sở Cơ quan Công an quận Long Biên:

      • Địa chỉ: Số 1 Phố Đoàn Khuê, phường Việt Hưng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.
      • Thời gian hoạt động: Từ 7h30 đến 17h00 từ thứ hai đến thứ sáu.
      • Điện thoại liên hệ: 024 3827 2758

      Một số giấy tờ cần chuẩn bị khi tiến hành thủ tục nhập khẩu:

      • Thẻ Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu của chủ hộ
      • Sổ hộ khẩu gia đình
      • Phiếu thay đổi nhân khẩu, hộ khẩu
      • Giấy chuyển khẩu được cấp bởi cơ quan Công an nơi đăng ký thường trú cũ
      • Giấy tờ, tài liệu liên quan chứng minh quyền sở hữu bất động sản.

      Trên đây là thông tin chi tiết về tình hình bất động sản tại phố Bùi Thiện Ngộ, quận Long Biên cũng như địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất ở khu vực này bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng, thông tin trên đây hữu ích với bạn trong quá trình thực hiện các thủ tục nhập khẩu hộ gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Long Biên, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương