Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Vũ Trọng Phụng, quận Tha

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/10/2023
      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân ở đâu? Tìm kiếm thông tin trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Đường Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân là con phố được đánh giá cao về những tiện ích hiện đại. Do đó, việc sở hữu nhà đất tại đây là ước mơ của nhiều người. Trong hành trình mua bán này, việc hiểu rõ về thủ tục nhập khẩu, pháp lý và thuế lệ phí là chìa khóa quan trọng. Ở bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn về chủ đề trên.

      Đôi nét về đường Vũ Trọng Phụng

      Đối với những người dân và nhà đầu tư tại Thanh Xuân, đường Vũ Trọng Phụng không chỉ là một tuyến đường thông thoáng và thuận tiện nối liền các khu vực trung tâm của quận, mà còn đánh dấu sự tiến bộ và phát triển của khu vực này.

      Với chiều dài 820m và lộ giới rộng từ 15-20m, Vũ Trọng Phụng là  tuyến đường giao thông quan trọng nối liền các điểm trọng yếu trong thành phố tại khu vực quận. Điểm mạnh của đường Vũ Trọng Phụng không chỉ nằm ở việc kết nối nhanh chóng với các tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi và Ngụy Như Kon Tum, mà còn ở sự gần gũi với các trung tâm giáo dục hàng đầu. Cùng lúc đón tiếp hàng ngàn học sinh mỗi ngày, đây trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực giáo dục.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-vu-trong-phung-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Đường Vũ Trọng Phụng là con phố tấp nập người qua lại (Nguồn: Tổ quốc)

      Nhìn chung, đường Vũ Trọng Phụng không chỉ là nơi giao thoa văn hóa mà còn là trung tâm của sự phát triển kinh tế. Chợ Nhân Chính, là trung tâm mua sắm và giao dịch thương mại sầm uất, là điểm nhấn cho sự phồn thịnh của khu vực này.

      Từ khi dự án mở rộng hoàn thiện vào năm 2021, đường Vũ Trọng Phụng đã trở thành không gian mở, thuận lợi cho việc di chuyển và kinh doanh. Hạ tầng hiện đại cùng với các tiện ích xung quanh, từ trường học đến các cơ sở vui chơi giải trí, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Lân, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân

      Khu vực đường Vũ Trọng Phụng đang trở thành trung tâm sầm uất của thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Sự kết hợp giữa vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh tạo nên một điểm đến lý tưởng cho những người muốn định cư hoặc đầu tư.

      Với sự tập trung của nhiều cơ quan hành chính, trường học danh tiếng, và chợ dân sinh như Trụ sở Công an quận Thanh Xuân, THPT Nguyễn Tất Thành, và Đại học Đại Nam, cư dân tại đây được hưởng lợi từ sự thuận tiện không giới hạn. Việc tiếp cận các tiện ích hàng ngày không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hằng ngày mà còn là yếu tố quan trọng khi người mua đánh giá bất động sản.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-vu-trong-phung-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Vũ Trọng Phụng nằm gần nhiều khu vực trường học, tiện ích (Nguồn: Vietnamnet)

      Thị trường nhà đất tại đường Vũ Trọng Phụng rộng lớn và đa dạng. Từ các dự án cao cấp như Rivera Park và Sakura Tower đến các chung cư như Hapulico Complex và 57 Vũ Trọng Phụng, cũng như các nhà mặt phố được bán rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng. Sự linh hoạt này không chỉ tạo cơ hội đầu tư cho những người mua mà còn làm cho thị trường này trở nên sôi động và đầy hứa hẹn.

      Trên hết, đường Vũ Trọng Phụng không chỉ là nơi mua bán nhà đất mà còn là biểu tượng của sự phát triển và tiện nghi trong quận Thanh Xuân. 

      Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi trội, khu vực quanh đường Vũ Trọng Phụng cũng không tránh khỏi những thách thức. Sự tập trung của nhiều trường học và cơ sở hạ tầng công cộng khiến giao thông trong khu vực có thể bị ùn tắc vào những giờ cao điểm.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân là cơ quan Công an quận Thanh Xuân tọa lạc tại số 58 đường Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

      Sau khi đã đăng ký tạm trú, bạn cần trở lại nơi đăng ký hộ khẩu cũ để xin được cắt hộ khẩu tại địa chỉ cũ. Điều này là bước quan trọng để chuyển đổi hộ khẩu sang địa chỉ mới một cách chính thức.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-vu-trong-phung-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Vũ Trọng Phụng là trụ sở công an quận Thanh Xuân (Nguồn: Văn phòng công chứng 247)

      Bước cuối cùng và quan trọng nhất là hoàn tất thủ tục nhập khẩu tại Công an quận Thanh Xuân. Tại đây, họ sẽ được hướng dẫn về các giấy tờ cần chuẩn bị và những bước tiếp theo để đảm bảo quá trình nhập khẩu diễn ra suôn sẻ. Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ các chuyên viên tại Công an quận Thanh Xuân, việc này sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

      Trên đây là thông tin về địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân mà OneHousing muốn chia sẻ cho bạn đọc. Hy vọng nội dung trên sẽ mang đến hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Chính Kinh, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương