Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Kim Mã, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Kim Mã, quận Ba Đình

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Bạn đang tìm hiểu giá mua bán nhà riêng khu vực phường Kim Mã, quận Ba Đình? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin.

      Là một quận nội thành và là một trong 4 quận trung tâm của thành phố Hà Nội, bất động sản quận Ba Đình luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư. Nơi đây có vị trí thuận tiện, hạ tầng phát triển, tiện ích đa dạng nên được nhiều người lựa chọn làm nơi an cư lạc nghiệp. Vậy giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Kim Mã, quận Ba Đình là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin ngay trong bài viết này.

      Giới thiệu về quận Ba Đình

      Về vị trí

      Quận Ba Đình được đánh giá là nơi có vị trí đắc địa bậc nhất của thủ đô Hà Nội. Nơi đây tiếp giáp với nhiều quận huyện lân cận như: quận Tây Hồ, quận Đống Đa, quận Long Biên, quận Hoàn Kiếm, quận Cầu Giấy,...

      Quận Ba Đình còn có bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng khi có nhiều sông hồ, công viên lớn như hồ Trúc Bạch, hồ Thành Công, hồ Giảng Võ, hồ Ngọc Khánh, công viên Lênin, công viên Thủ Lệ. Quận cũng là nơi tọa lạc của nhiều di tích văn hóa lịch sử như Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, Phủ chủ tịch, Hoàng thành Thăng Long, đền Quán Thành, Cột cờ Hà Nội,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-kim-ma-quan-ba-dinh-onehousing-1

      Vị trí quận Ba Đình (Nguồn: Đô thị)

      Về hành chính

      Quận Ba Đình được chia thành 14 phường, bao gồm: Trúc Bạch, Vĩnh Phúc, Thành Công, Phúc Xá, Quán Thánh, Ngọc Khánh, Nguyễn Trung Trực, Liễu Giai, Ngọc Hà, Giảng Võ, Kim Mã, Đội Cấn, Cống Vị, Điện Biên. Quận có tổng diện tích là 9.21km2 với dân số tính đến năm 2019 đạt 221.893 người và mật độ dân số là 24.703 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Về kinh tế

      Quận Ba Đình là một quận có tốc độ phát triển kinh tế cao và ổn định của thành phố Hà Nội với mức độ tăng trưởng trung bình là 10,7%/năm trong giai đoạn 2015-2020. Trong đó, lĩnh vực dịch vụ đạt mức tăng trưởng 12,5%, công nghiệp tăng trưởng 6,7%. Hiện nay, có 10.560 doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn quận với tổng vốn đăng ký điều lệ đạt hơn 165.153 tỷ đồng.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Quán Thánh, quận Ba Đình

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu về phường Kim Mã

      Phường Kim Mã là một trong 14 phường thuộc quận Ba Đình. Phường có diện tích là 0.48km2 với tổng dân số năm 2022 đạt 15.571 người và mật độ dân số là 32.239 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Nơi đây được đánh giá là có vị trí nổi bật bậc nhất Hà Nội và có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng.

      Phường Kim Mã là một trong những phường tiêu biểu của thủ đô Hà Nội khi vừa chú trọng đến hệ thống chính trị vừa tập trung phát triển đô thị toàn diện, bền vững theo hướng dân chủ, đoàn kết và đổi mới. Nơi đây cũng tập trung phát triển và xây dựng đô thị, cơ sở hạ tầng hiện đại, mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho người dân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-kim-ma-quan-ba-dinh-onehousing-2

      Vị trí của phường Kim Mã, quận Ba Đình (Nguồn: Dân đầu tư)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Kim Mã, quận Ba Đình

      Khả năng kết nối

      Quận Ba Đình luôn chú trọng cải tạo và nâng cấp cơ sở hạ tầng cũng như hệ thống giao thông trên địa bàn quận. Quận sở hữu nhiều tuyến đường giao thông quan trọng của thành phố như Kim Mã, Giảng Võ, Đội Cấn, Liễu Giai, Hoàng Diệu, Trần Phú. 

      Trong đó, phường Kim Mã thuộc quận Ba Đình có vị trí tại trung tâm của thành phố, cách vành đai 2 khoảng 3km, cách trung tâm thành phố khoảng 4km, cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 27km. Hệ thống giao thông trên địa bàn phường cũng rất phát triển với nhiều tuyến đường lớn và các tuyến đường luôn có lưu lượng giao thông dày đặc như phố Kim Mã, Trần Phú, Núi Trúc, Nguyễn Thái Học,...

      Phường Kim Mã có nhiều tuyến đường đang thi công, đặc biệt là ngã tư Kim Mã, Liễu Giai. Điều này ảnh hưởng đến việc di chuyển của người dân, đặc biệt là vào giờ tan tầm, nơi đây thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông. Ngoài ra, phường cũng là nơi có nhiều địa điểm du lịch, di tích lịch sử nên vào cuối tuần, các tuyến đường tại đây luôn trong tình trạng đông đúc và nhộn nhịp.

      Tiềm năng bất động sản

      Phường Kim Mã được đánh giá là nơi có giá bất động sản đắt nhất quận Ba Đình. Nằm tại vị trí đắc địa cùng với hệ thống cảnh quan, cây xanh mát mẻ, nơi đây luôn thu hút nhiều dự án chung cư cao cấp cũng như nhiều trung tâm thương mại lớn gần kề như Lotte Mart, Metropolis Liễu Giai,... 

      Phường có nhiều loại hình bất động sản như văn phòng, chung cư, biệt thự, nhà phố, nhà đất, khách sạn,... Do giá bất động sản tăng cao, nơi đây thường được các đối tượng có thu nhập cao sinh sống như người nước ngoài, nhân viên đại sứ quán, nhân viên cao cấp, giám đốc các tập đoàn lớn,... Đây cũng là khu vực đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư bởi khả năng sinh lời cao trong tương lai.

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Kim Mã

      Giá mua bán nhà riêng tại phường Kim Mã, quận Ba Đình được nhiều người dân cũng như giới đầu tư quan tâm. Theo thông tin cập nhật từ website Batdongsan vào thời điểm tháng 11/2023, giá bán nhà riêng 4PN tại đây giao động từ 90 - 297 triệu đồng/m2. 

      Thông tin một số căn nhà đang được rao bán như sau:

      • Bán nhà riêng phố Kim Mã, đối diện Vincom Metropolis Liễu Giai, tổng diện tích 154m2, mặt tiền 7m, 4 tầng, 4 phòng ngủ, giá 246 triệu đồng/m2, giá cả căn khoảng 38 tỷ đồng.
      • Bán nhà phố Kim Mã, diện tích 51m2, 5 tầng, mặt tiền 4,5m, 4 phòng ngủ, giá 298 triệu đồng/m2, giá cả căn khoảng 15.2 tỷ đồng.
      • Bán nhà phố Giang Văn Minh, diện tích 40m2, 5 tầng, 4 phòng ngủ, giá 127 triệu đồng/m2, giá cả căn khoảng 5.1 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-kim-ma-quan-ba-dinh-onehousing-4

      Nhà riêng 4 PN tại phường Kim Mã (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây là một số thông tin về giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Kim Mã, quận Ba Đình. OneHousing hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Tây quận Ba Đình đang bán bao nhiêu?

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương