Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hoàng Sâm, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hoàng Sâm, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hoàng Sâm, quận Cầu Giấy trong bài viết dưới đây.

      Nhập khẩu nhà đất là một việc quan trọng và phức tạp đối với các hộ gia đình khi sở hữu bất động sản tại thủ đô Hà Nội. Phố Hoàng Sâm, thuộc bất động sản quận Cầu Giấy với vị trí đắc địa và hệ thống giao thông hoàn thiện, là một trong những tuyến phố được nhiều khách hàng để mắt đến. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật thông tin địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hoàng Sâm, quận Cầu Giấy, cho bạn đọc tham khảo. 

      Tổng quan về phố Hoàng Sâm, quận Cầu Giấy

      Phố Hoàng Sâm thuộc địa phận của phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tuyến phố này khởi đầu từ đường Hoàng Quốc Việt, kéo dài và kết thúc ở điểm giao nhau với đường 800A. Phố Hoàng Sâm có chiều dài khoảng 700m, mặt đường rộng 7m.

      Một số địa điểm nổi bật trên phố Hoàng Sâm bao gồm: Bưu cục Hoàng Sâm, công ty Cổ phần Hà Đô 23, công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Lê Gia, nhà hàng Gà Tre Quán, tòa nhà Hoàng Sâm, viện Khoa học và Công nghệ Quân sự Việt Nam, sân bóng Học viện Bộ Quốc phòng.

      Tuyến phố Hoàng Sâm nằm ở phía Tây Nam phường Nghĩa Đô, tiếp giáp với các phường Nghĩa Tân và Quan Hoa. Mật độ dân cư ở đây khá đông đúc, nằm rải rác trên phố có rất nhiều các công ty lớn, nhỏ. Đây cũng là nơi đặt các trụ sở trực thuộc Bộ Quốc Phòng.

      Phố Hoàng Sâm có khả năng di chuyển dễ dàng vào khu trung tâm thành phố và các quận, huyện khác khi nằm cách đường Vành đai 2 chỉ khoảng 800m, cách đường Vành đai 3 khoảng 1,7km và thông với một số tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Khánh Toàn.

      Bán Nhà Khu Hoàng Sâm, Cầu Giấy, Ô Tô Tránh Đỗ, An Sinh Đỉnh Chỉ 10Tỷ

      Hình ảnh phố Hoàng Sâm, quận Cầu Giấy (Nguồn: SoSanhNha)

      Nhà mặt phố tại phố Trần Tử Bình, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Hoàng Sâm, quận Cầu Giấy

      Bất động sản quận Cầu Giấy nói chung và phố Hoàng Sâm nói riêng hiện thu hút nhiều người dân và nhà đầu tư tìm hiểu và lựa chọn bởi vị trí thuận lợi, khả năng kết nối nhanh chóng với các khu vực khác trong thành phố.

      Quận Cầu Giấy là một trong những khu vực đang không ngừng phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội với vị trí đắc địa và nhiều tiện ích đa dạng xung quanh. Chính vì vậy, nhu cầu về đầu tư nhà ở tại đây đang không ngừng tăng cao.

      Các tuyến phố nổi bật như phố Trần Tử Bình, phố Hoàng Sâm, phố Trần Duy Hưng, phố Xuân Thuỷ… là những địa điểm thích hợp để đầu tư và mua bán nhà đất do tiềm năng phát triển và tọa lạc tại vị trí trung tâm, do đó giá mua bán tại các tuyến đường này cũng cao hơn so với những khu vực khác.

      Thị trường mua bán nhà đất tại phố Hoàng Sâm, quận Cầu Giấy chủ yếu hướng tới những khách hàng là người có nhu cầu kinh doanh, đầu tư, mua bán nhà ở, văn phòng, cửa hàng,... Điều này càng cho thấy vị thế của bất động sản quận Cầu Giấy cũng như phố Hoàng Sâm trong việc thu hút đối với người dân và các nhà đầu tư.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-hoang-sam-quan-cau-giay-onehousing-2

      Mua bán nhà đất phố Hoàng Sâm có sự phát triển và thu hút với khách hàng (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Hoàng Sâm, quận Cầu Giấy

      Theo Điểm a Khoản 3 thuộc Thông tư số 35/2014/TT-BCA của Bộ Công an ban hành ngày 09/09/2014: Địa điểm làm hồ sơ đăng ký hộ khẩu thường trú khi người dân mua nhà đất tại thành phố trực thuộc Trung ương tại trụ sở Công an cấp huyện, quận hoặc thị xã.

      Theo đó, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với các hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hoàng Sâm là tại Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội. Địa chỉ trụ sở công an quận Cầu Giấy là số 62 Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội, cách phố Hoàng Sâm chỉ 400m, mất 5 phút di chuyển, rất thuận tiện cho người dân.  

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-hoang-sam-quan-cau-giay-onehousing-3

      Người dân phố Hoàng Sâm làm thủ tục nhập khẩu tại cơ quan công an quận Cầu Giấy (Nguồn: Chăm sóc khách hàng)

      Khi đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu, người dân cần chú ý chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ hồ sơ, bao gồm phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu, thay đổi nhân khẩu, tờ khai nhân khẩu, giấy chuyển hộ khẩu theo quy định ở điều 28 Luật cư trú năm 2006 và các giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp. 

      Trong vòng 15 ngày kể từ khi cơ quan công an nơi đăng ký nhập khẩu, người dân sẽ nhận được hộ khẩu mới. Trong trường hợp không được chấp thuận cấp hộ khẩu mới, người dân sẽ nhận được văn bản thông báo về lý do bị từ chối. Lệ phí đăng ký thay đổi hộ khẩu từ 8.000 - 15.000 đồng tùy theo khu vực, quy định thuộc Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND.

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn đọc cập nhật thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với các hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hoàng Sâm, quận Cầu Giấy. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp cho quá trình đăng ký nhập khẩu của bạn trở nên nhanh chóng và thuận tiện. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy hiện có những căn nhà mặt phố nào đang bán?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương