Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Phong Sắc, quận C

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/11/2023
      Cập nhật địa điểm thực hiện thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy qua bài viết sau cùng OneHousing!

      Đường Nguyễn Phong Sắc ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều hộ gia đình muốn mua nhà đất, đầu tư bất động sản quận Cầu Giấy. Để bảo vệ quyền lợi của mình khi định cư tại khu vực này, việc tiến hành thủ tục nhập khẩu là một vấn đề vô cùng quan trọng. Cùng OneHousing tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu và những điều cơ bản cần biết trong quá trình này qua bài viết sau!

      Giới thiệu tổng quan đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy

      Bản đồ khu vực đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy (Nguồn: Google Map)

      Đường Nguyễn Phong Sắc là trong những tuyến đường quan trọng của quận Cầu Giấy, Hà Nội. Bắt đầu từ đường Hoàng Quốc Việt và kết thúc tại ngã ba Cầu Giấy - Xuân Thủy, đoạn đường này dài 1.500m và rộng 10-15m, không chỉ là tuyến giao thông quan trọng mà còn là nơi hội tụ của nhiều cơ sở giáo dục như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải, Trường Đại học Thương mại. Không chỉ vậy, đường Nguyễn Phong Sắc còn sở hữu các trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản khu vực

      Khu vực Nguyễn Phong Sắc sở hữu nhiều tiềm năng, giúp tăng giá trị bất động sản quận Cầu Giấy (Nguồn: Người đưa tin)

      Vị trí chiến lược: Nguyễn Phong Sắc không chỉ là một tuyến đường quan trọng của quận Cầu Giấy mà còn liên kết giữa nhiều tuyến đường lớn như Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Trần Thái Tông, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      Đa dạng tiện ích: Khu vực này hiện diện nhiều trường đại học, viện nghiên cứu, trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn và nhà hàng. Điều này tạo nên một không gian sống hiện đại, sầm uất, đa dạng về dịch vụ và tiện ích.

      Quy hoạch đồng bộ và môi trường sống xanh: Khu vực được quy hoạch đồng bộ, với mật độ xây dựng thấp, cung cấp không gian cho cây xanh, công viên hồ điều hòa, công viên Cầu Giấy, công viên Nghĩa Đô. Điều này tạo ra một môi trường sống xanh, sạch sẽ và an toàn cho cư dân.

      Sở hữu đa dạng loại hình bất động sản: Chung cư N105 Nguyễn Phong Sắc, Lâm Viên Complex, nhà riêng, nhà ngõ ô tô, nhà mặt phố. Giá bán các loại hình bất động sản dao động từ 132 đến 425 triệu đồng/m2 dành cho các loại nhà đất, khoảng 35 đến 60 triệu đồng/m2 với các căn hộ chung cư.  (Nguồn: Bất động sản, 11/2023).

      Với những yếu tố này, không khó nhận thấy rằng đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, đang là một điểm đầu tư và sinh sống hấp dẫn, với giá trị cao và tiềm năng tăng trưởng lâu dài.

      Nhược điểm 

      Khu vực quanh đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, Hà Nội, mặc dù được đánh giá cao với nhiều ưu điểm, nhưng cũng còn tồn tại vài nhược điểm như sau:

      • Đường Nguyễn Phong Sắc nằm trong Phường Dịch Vọng Hậu, có diện tích là 1,48 km2. Dữ liệu dân số ghi nhận tại Wikipedia,vào năm 2022 cho thấy khu vực này có tổng số dân là 31.879 người, với mật độ dân số đạt 21.539 người/km2. Mật độ dân số lớn, có thể gây quá tải cho cơ sở hạ tầng, giao thông, an ninh, môi trường và dịch vụ công cộng.
      • Khu vực xung quanh đường Nguyễn Phong Sắc tập trung nhiều cơ quan, trường học, bệnh viện, và trung tâm thương mại. Do đó, lượng khí thải vào môi trường tăng lên đáng kể, gây ảnh hưởng đến chất lượng không khí.
      • Mặc dù khu vực này có lợi thế với giá bất động sản tăng trưởng ổn định và cao trong nhiều năm. Tuy nhiên, điều này cũng tạo ra một rào cản cho những người có thu nhập thấp hoặc trung bình muốn mua nhà tại đây.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại đường Nguyễn Phong Sắc tại công an quận Cầu Giấy (Nguồn; Wikipedia)

      Để tiến hành thủ tục nhập khẩu sau khi mua nhà đất tại đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, bạn cần đến Công an quận Cầu Giấy có địa chỉ tại số 62 đường Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Lộ trình đi thẳng theo đường Nguyễn Phong Sắc đến đường Hoàng Quốc Việt, sau đó rẽ vào đường Nguyễn Văn Huyên, sau đó đi thẳng sẽ đến đến Công an quận Cầu Giấy. Di chuyển chưa mất tới 10 phút là bạn có thể đến được nơi làm thủ tục.

      Danh sách giấy tờ cần chuẩn bị

      Theo quy định tại Điều 21 của Luật Cư trú, hồ sơ đăng ký thường trú tại nơi cư trú hợp pháp của bản thân bao gồm:

      • Tờ khai thông tin cư trú.
      • Giấy tờ và tài liệu chứng minh việc sở hữu chỗ ở hợp pháp:

      - Giấy tờ chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà/tài sản liên quan đến đất do cơ quan có thẩm quyền cấp (bao gồm thông tin về nhà ở).

      - Hợp đồng mua bán nhà ở thuộc sở hữu của Nhà nước.

      - Hợp đồng mua nhà ở hoặc giấy tờ chứng minh việc bàn giao nhà ở.

      - Giấy tờ về mua, thuê mua nhà ở theo quy định của pháp luật về đất đai và nhà ở.

      - Giấy tờ của cơ quan, tổ chức, có chữ ký và dấu của thủ trưởng cơ quan, tổ chức, chứng minh việc chuyển nhượng nhà ở.

      Cách thức nộp hồ sơ

      • Nộp trực tiếp tại Công an xã, phường, thị trấn hoặc Công an huyện, quận, thị xã, thành phố đối với các đơn vị không có đơn vị hành chính cấp xã.
      • Nộp trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công quản lý cư trú.

      Lệ phí và thời gian giải quyết

      Theo Thông tư 75/2022/TT-BTC, lệ phí đăng ký thường trú trực tiếp là 20.000 đồng/lần, và 10.000 đồng/lần đối với đăng ký trực tuyến.

      Theo quy định tại Điều 22 của Luật Cư trú, thời gian giải quyết thủ tục đăng ký thường trú tối đa là 07 ngày làm việc, tính từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp lệ.

      Thủ tục nhập hộ khẩu là một bước quan trọng và không thể thiếu khi quyết định mua nhà đất tại đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy. Để có thể tận hưởng các lợi ích khi sở hữu bất động sản trong khu vực này, bạn hãy hoàn thành thủ tục nhập hộ khẩu một cách nhanh chóng nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Thị Định, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương