Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật chi tiết giá bán nhà nở hậu tại phường Nghĩa Đô thuộc bất động sản quận Cầu Giấy qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      "Nhà nở hậu" là loại hình nhà ở được nhiều người ưa chuộng bởi ưu điểm về diện tích sử dụng, khả năng đón sáng và gió tự nhiên. Vậy giá bán nhà nở hậu tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy hiện nay như thế nào, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Nhà nở hậu, đất nở hậu là gì?

      Nhà nở hậu, đất nở hậu là kiểu nhà và đất có diện tích ở phía ngoài (phần tiếp xúc với mặt đường) nhỏ hơn diện tích phía trong. Cấu trúc của ngôi nhà, miếng đất trông sẽ giống như một chiếc bình hồ lô hay hoặc hình thang, phía trước nhỏ và sẽ càng về sau diện tích càng lớn.

      Theo quan niệm phong thủy, nhà nở hậu mang ý nghĩa tốt, tượng trưng cho sự hưng thịnh, phát đạt của gia chủ. Luồng khí tốt sẽ được lưu thông và tích tụ ở phía sau ngôi nhà, mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, nhà nở hậu cũng có những ưu điểm về mặt thẩm mỹ. Ngôi nhà sẽ trông cân đối và hài hòa hơn khi phần diện tích phía sau rộng hơn phần diện tích phía trước.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

      Phường Nghĩa Đô nằm ở phía Đông Bắc của quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Phường Nghĩa Đô có vị trí thuận lợi về giao thông, sở hữu các tuyến phố lớn như Phùng Chí Kiên, phố Nguyễn Văn Huyên, một đoạn Võ Chí Công và đường Hoàng Quốc Việt khu vực giáp với đường vành đai 2 trên cao hướng đi sân bay Nội Bài. Nhờ đó phường Nghĩa Đô có cơ sở hạ tầng giao thông khang trang và kết nối linh hoạt trong khu vực và tới các quận huyện khác.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-nghia-do-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Bản đồ vị trí phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy (Nguồn: Cafeland)

      Về mặt lịch sử, Nghĩa Đô là một vùng đất có truyền thống lâu đời, gắn liền với kinh thành Thăng Long từ ngàn năm. Phường Nghĩa Đô có nhiều di tích lịch sử, văn hóa, tôn giáo như đền Trung Nha, đình Tân, chùa Nghè,... Những di tích này góp phần lưu giữ và phát huy giá trị văn hóa của phường Nghĩa Đô.

      Về mặt kinh tế - xã hội, Nghĩa Đô là một phường đang phát triển nhanh chóng. Phường có nhiều khu đô thị mới, trung tâm thương mại, quán cà phê,... Nhờ đó, kinh tế - xã hội của phường Nghĩa Đô ngày càng phát triển, đời sống của người dân được nâng cao.

      Với những điểm nhấn trên, phường Nghĩa Đô là một phường có tiềm năng phát triển lớn. Phường Nghĩa Đô được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai, trở thành một phường trung tâm của quận Cầu Giấy và thành phố Hà Nội.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

      Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội là một khu vực có tiềm năng đầu tư bất động sản rất lớn trong tương lai. 

      • Vị trí đắc địa: Phường Nghĩa Đô nằm ở phía Tây Bắc của trung tâm Hà Nội, cách Hồ Tây chỉ 2km, có khả năng kết nối thuận tiện với các khu vực trung tâm và ngoại thành.
      • Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại: Phường Nghĩa Đô đã được đầu tư xây dựng đồng bộ hệ thống cơ sở hạ tầng, bao gồm đường xá, cầu cống, điện, nước, viễn thông, y tế, giáo dục,...
      • Môi trường sống tốt: Phường Nghĩa Đô có nhiều hồ nước, cây xanh, tạo nên môi trường sống trong lành, mát mẻ.
      • Nhu cầu mua nhà ở cao: Phường Nghĩa Đô là khu vực có dân cư đông đúc, bao gồm cả người dân địa phương và người dân từ các khu vực lân cận.
      • Quy hoạch phát triển đến năm 2030: Theo quy hoạch, phường Nghĩa Đô sẽ trở thành một khu đô thị hiện đại, với hạ tầng vật chất đầy đủ.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-nghia-do-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy sở hữu tiềm năng tăng giá bất động sản (Nguồn: Meey Land)

      Dựa trên những yếu tố trên, dự báo giá nhà đất tại phường Nghĩa Đô sẽ tiếp tục tăng mạnh trong tương lai. Đây sẽ là một cơ hội tốt dành cho các nhà đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần lưu ý tìm hiểu kỹ thông tin thị trường và lựa chọn dự án phù hợp để đảm bảo an toàn và hiệu quả đầu tư.

      Giá bán nhà nở hậu tại phường Nghĩa Đô đang là bao nhiêu?

      Theo cập nhật từ Nhà Tốt vào tháng 11/2023, giá bán nhà nở hậu tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy đang dao động từ 139.62 - 200 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào hướng nhà, diện tích, vị trí, mặt tiền, số tầng, nội thất,...

      Dưới đây là một số ví dụ về giá bán nhà nở hậu tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023):

      • Nhà nở hậu 3 tầng, diện tích 102m2, hướng Đông Bắc, mặt tiền 10m, ngõ ô tô, giá 20 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu tại phố Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô với diện tích 70m2, hướng Tây Nam, mặt tiền 6m, ô tô đỗ cửa với giá 12.7 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu với diện tích 65m2, mặt tiền 4.5m có giá 10.2 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-nghia-do-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Nhà nở hậu phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy từ 139.62 - 200 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt)

      Trên đây là những thông tin cập nhật về giá bán nhà nở hậu tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và tìm được ngôi nhà phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Thị Định, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương