Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đoàn Khuê, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đoàn Khuê, quận Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Đoàn Khuê, quận Long Biên là ở đâu? Tham khảo bài viết sau đây của OneHousing để cập nhật thông tin chi tiết nhất!

      Bất động sản quận Long Biên thời gian gần đây có sự tăng trưởng đáng kể. Trong đó, nhu cầu mua nhà đất tại phố Đoàn Khuê cũng gia tăng theo thời gian. Tuy nhiên, vấn đề nhiều cư dân gặp phải là không biết tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại nơi đây ở đâu. Bài viết sau đây của OneHousing sẽ hướng dẫn bạn địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cụ thể nhất!

      Đôi nét về phố Đoàn Khuê, quận Long Biên

      Vào năm 2013, quận Long Biên đã có 5 tuyến phố mới là Thép Mới, Phan Văn Đáng, Lưu Khánh Đàm, Cầu Bây và Đoàn Khuê. Con phố được đặt theo tên của nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng Đoàn Khuê (1923 - 1999).

      Phố Đoàn Khuê có vỉa hè rộng, hệ thống cây xanh rợp bóng mát (Nguồn: CafeF).

      Phố Đoàn Khuê là đoạn được nối dài từ cuối phố Trường Lâm đoạn qua Công an quận Long Biên đến bùng binh giao đường 80m tại khu E của dự án Vincom village Sài Đồng.

      Con phố dài 2km và rộng 3km. Phố Đoàn Khuê được rải nhựa asphan, được chia thành 3 làn xe và có 2 chiều. Tuyến đường có hệ thống đèn tín hiệu, biển báo giao thông và hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại.

      Ngoài ra, vỉa hè rộng 5m với hệ thống cây xanh rợp bóng mát được trồng dọc hai bên tạo thành một không gian đô thị xanh đẹp. Các điểm nổi bật trên phố Đoàn Khuê, Hà Nội bao gồm Vinhomes Riverside The Harmony, Công an quận Long Biên, công viên Long Biên,…

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hoa Lâm, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Đoàn Khuê, quận Long Biên

      Phố Đoàn Khuê được biết đến là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản trong thời gian đây. Điều này là bởi vì con phố có vị trí thuận lợi về giao thông và hệ thống tiện ích đa dạng. Từ đó, lượng khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến tuyến phố này ngày càng tăng.

      Từ phố Đoàn Khuê, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng sang các con phố khác như: Phố Đào Văn Tập, Bằng Lăng, Việt Hưng, Nguyễn Cao Luyện, Vạn Hạnh, Trường Lâm,… Khu vực này đã được đầu tư hạ tầng đồng bộ và hiện đại, với các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và công viên. Bạn có thể tìm thấy nhiều tiện ích trên con phố và xung quanh trong bán kính 1km như sau:

      • Trường học các cấp: Mầm non Hướng Dương, Tiểu học Đoàn Khuê, THCS Việt Hưng,…
      • Cơ sở y tế: Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, các hiệu thuốc…
      • Cơ quan hành chính địa phương: Công an quận Long Biên, UBND quận Long Biên.
      • Tiện ích khác: Công viên Long Biên, sân bóng đá Nhật Hồng, quảng trường Hamony, công viên Bằng Lăng,…
      • Nhà hàng, quán ăn và quán cà phê.

      Phố Đoàn Khuê có nhiều công viên mang lại mảng xanh thoáng mát cho cư dân (Nguồn: NLD).

      Thế nên, phố Đoàn Khuê, quận Long Biên đã trở thành một địa điểm thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách hàng. Với vị trí thuận lợi và sự phát triển không ngừng, phố Đoàn Khuê đã trở thành một trong những tuyến đường kinh doanh sầm uất, thu hút nhiều người muốn để mở cửa hàng, nhà hàng, quán café và các dịch vụ khác.

      Nhu cầu cho thuê mặt bằng trên phố Đoàn Khuê, quận Long Biên đang rất cao do vị trí đắc địa và tiềm năng kinh doanh tại khu vực này. Phố Đoàn Khuê là một trong những tuyến đường trung tâm của quận Long Biên, nằm gần nhiều khu vực thương mại, dịch vụ và du lịch quan trọng. Do đó, nhu cầu thuê mặt bằng tại khu vực này tăng lên từ cả các doanh nghiệp đã thành lập lâu đời đến những startup mới nổi.

      Đồng thời, khu vực này có tiềm năng cho thuê căn hộ hoặc nhà ở cho sinh viên, người lao động và cư dân làm việc trong khu vực. Với vị trí thuận lợi và tiện ích xung quanh, việc cho thuê căn hộ có thể tiềm ẩn mức thu nhập ổn định.

      Hiện nay, theo nguồn tin từ website Batdongsan (11/2023), nhà riêng tại con phố đang có giá từ 126 – 140 triệu đồng/m2. 

      Nơi tiến hành làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đoàn Khuê, quận Long Biên

      Nơi thực hiện thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà

      Theo Điểm a, Khoản 3, Thông tư số 35/2014/TT-BCA của Bộ Công an ban hành vào ngày 09/09/2014 cho biết nơi nộp hồ sơ đăng ký thường trú dành cho các hộ gia đình mua nhà đất tại thành phố trực thuộc Trung ương là Công an huyện, quận hoặc thị xã.

      Căn cứ theo đó, địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đoàn Khuê, quận Long Biên chính là trụ sở Công an quận Long Biên. Trụ sở tọa lạc ngay tại Phố Đoàn Khuê, số 1 Phạm Hùng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.

      Bạn chỉ cần tới đoạn đầu của con phố, nơi giao với phố Trường Lâm, di chuyển đến cổng số 3 – hướng vào trụ sở Công an và UBND quận.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đoàn Khuê (Nguồn: Văn Phòng Công Chứng 247).

      Thủ tục tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất 

      Sau khi nắm được địa điểm làm thủ tục nhập khẩu, và ở nhà mới đủ thời gian cần thiết cho việc đăng ký tạm trú, bạn cần lưu ý phải trở lại nơi đăng ký hộ khẩu cũ để cắt khẩu. Cuối cùng, bạn cần tiến hành thực hiện thủ tục nhập khẩu vào nơi ở mới đã đăng ký tạm trú dài hạn.

      Các giấy tờ bạn cần chuẩn bị trước đó bao gồm:

      • Phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu và tờ khai nhân khẩu (chuẩn theo mẫu).
      • Giấy chuyển khẩu căn cứ theo quy định tại Điều 28, Luật cư trú 2006.
      • Các giấy tờ khác có thể chứng thực nơi ở hợp pháp theo quy định của pháp luật.

      Cơ quan thẩm quyền sẽ tiếp nhận, xem xét hồ sơ và tiến hành cấp sổ hộ khẩu mới cho người nộp hồ sơ đăng ký thường trú sau khoảng 15 ngày làm việc. Nếu hồ sơ không được chấp thuận, bạn sẽ nhận được văn bản giải thích lý do.

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn nắm được thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Đoàn Khuê, quận Long Biên, Hà Nội. Hy vọng bài viết này sẽ giúp công dân hoàn tất quy trình nhập khẩu nhanh chóng và đúng pháp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bắc Cầu, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cầu Bây, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương