Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/10/2023
      Tìm hiểu về địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác trong bài viết sau.

      Quy trình nhập khẩu cho hộ gia đình sống tại chung cư luôn là câu hỏi của nhiều người đang khi chọn mua căn hộ chung cư để sinh sống. Trong bài viết sau, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về thủ tục nhập khẩu thế nào và địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho cư dân tại chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác.

      Tổng quan về chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác

      Khu chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác là một dự án nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng nhân viên và cư dân Thủ đô, đặc biệt là những cán bộ nhân viên hoạt động và làm việc tại Viện Bỏng. 

      Dự án chung cư huyện Thanh Trì này được đặt tại vị trí xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội, và là thành quả của sự đầu tư từ Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam suốt nhiều năm qua.

      Chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác tọa lạc tại địa chỉ số 105, Đường 70, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội. Với vị trí tọa lạc tại trung tâm Xã Tân Triều, chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác nằm gần các tuyến đường chính giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận cũng như trung tâm thành phố. Việc di chuyển đi làm, đi chơi hay đi học hàng ngày sẽ trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

      Chung cư huyện Thanh Trì - Viện Bỏng Lê Hữu Tác (Nguồn: yourhomes)

      Tổng diện tích đất của dự án rộng lớn, đạt 10.632 m2, trong đó diện tích xây dựng là 4.179 m2. Với tổng diện tích sàn lên đến 55.584 m2, dự án này đem lại không gian sống thoải mái và hiện đại cho cư dân.

      Mật độ xây dựng của dự án được kiểm soát chặt chẽ, chiếm 39% diện tích đất, tạo nên một khu đô thị với không gian xanh, thoáng đãng. Chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác không chỉ là nơi ở lý tưởng cho nhân viên và cư dân Thủ đô mà còn là mang đến sự đổi mới và chất lượng trong ngành bất động sản.

      Chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác bao gồm 02 tòa tháp CT1 và CT2, mỗi tòa cao lên đến 25 tầng. Mỗi tầng của chúng được phân chia thành 09 căn hộ có diện tích từ 63 - 100m2, cùng với 26 lô đất liền kề, tạo nên một không gian đa dạng và phong cách.

      Hầm để xe Chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Tác (Nguồn: beto)

      Đặc biệt, tầng hầm chung được đặc biệt quy hoạch, không chỉ là nơi để xe theo tiêu chuẩn mà còn đóng vai trò quan trọng trong hệ thống cấp thoát nước. Điều này giúp giảm bớt lo ngại về tình trạng ngập úng trong mùa mưa lũ, mang đến sự an tâm cho cư dân.

      Từ tầng 2 đến tầng 25, dự án được chia thành hai khối tháp riêng biệt, tối ưu hóa không gian cho 09 căn mỗi sàn. Đây là không gian sống riêng tư và thoải mái, rất phù hợp cho đa dạng nhu cầu của cộng đồng cư dân, đặc biệt là đối với những gia đình trẻ. Chung cư Viện Bỏng không chỉ là nơi an cư mà còn là không gian phản ánh sự hiện đại và linh hoạt trong lối sống.

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác

      Đọc tiếp

      Thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình khi mua chung cư

      Trụ sở công an xã Tân Triều, Thanh Trì là nơi làm thủ tục nhập khẩu (Nguồn: conganxatantrieu)

      Công dân thực hiện việc đăng ký thông tin về nơi cư trú ổn định và lâu dài của mình tại cơ quan có thẩm quyền, và thông tin này được ghi vào sổ hộ khẩu. Theo quy định của Luật Cư trú 2020, quy trình này thực chất là thủ tục đăng ký thường trú của công dân.

      Theo Luật cư trú 2020, quy định về việc thay đổi nơi đăng ký thường trú trong trường hợp chuyển chỗ ở hợp pháp, có thể diễn đạt lại như sau:

      Người đã đăng ký thường trú và thực hiện chuyển đến chỗ ở hợp pháp mới, nếu đáp ứng điều kiện đăng ký thường trú, phải thực hiện các bước sau:

      Bước 1: Đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan nhà nước phường, xã tại nơi ở mới.

      Bước 2: Sau khi hoàn tất thời gian tạm trú ở nơi mới, quay lại nơi đã đăng ký hộ khẩu cũ để tiến hành cắt khẩu.

      Bước 3: Thực hiện thủ tục nhập khẩu vào nơi đã đăng ký thường trú dài hạn như được quy định ở bước 1.

      Giấy tờ cần thiết để thực hiện thủ tục chuyển hộ khẩu đến nơi ở mới bao gồm:

      1. Phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu, tờ khai nhân khẩu.
      2. Giấy chuyển hộ khẩu theo quy định tại Điều 28 của Luật cư trú ban hành năm 2006.
      3. Các giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp.

      Cơ quan có thẩm quyền sau khi tiếp nhận hồ sơ sẽ xem xét và trong vòng 15 ngày sẽ cấp sổ hộ khẩu mới cho người đã nộp hồ sơ đăng ký thường trú. Trong trường hợp không cấp, sẽ có văn bản thông báo lý do không cấp rõ ràng.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập hộ khẩu với hộ gia đình mua chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác

      Công an xã Tân Triều cách chung cư Viện Bỏng khoảng 8km (Nguồn: google maps)

      Do chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác thuộc địa phận xã Tân Triều, huyện Thanh Trì nên địa điểm làm thủ tục nhập khẩu là trụ sở Công an xã Tân Triều được đặt tại địa chỉ: 220 phố Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội. 

      Trụ sở Công an xã Tân Triều, huyện Thanh Trì cách chung cư Viện Bỏng khoảng 8km, bạn sẽ mất khoảng hơn 20 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân. 

      Bộ phận tiếp công dân của Công an xã Tân Triều hoạt động trong giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu, ngoại trừ thứ bảy, chủ nhật, ngày nghỉ lễ và tết. Trong khung giờ làm việc, người dân có thể liên hệ như sau:

      - Sáng: Từ 7h30 đến 12h00.

      - Chiều: Từ 13h30 đến 17h00.

      Ngoài ra, Công an xã Tân Triều cũng đã tổ chức đội ngũ Cán bộ và Chiến sĩ trực ban 24/24 để đảm bảo sự hỗ trợ kịp thời cho người dân, cơ quan, và tổ chức khi có vấn đề phát sinh trên địa bàn.

      Trên đây là thông tin OneHousing tổng hợp về thủ tục nhập khẩu cho cư dân sống tại chung Viện Bỏng Lê Hữu Trác và các thông tin liên quan đến dự án chung cư này. Hy vọng mọi thông tin đều hữu ích, giúp quá trình hoàn thành thủ tục nhập khẩu của bạn đơn giản và nhanh chóng hơn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn 2PN ở chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác huyện Thanh Trì có diện tích thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương