Căn 2PN ở chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác huyện Thanh Trì có diện tích thế nào?

      Căn 2PN ở chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác huyện Thanh Trì có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/06/2023
      Khám phá ngay căn 2PN chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác huyện Thanh trì có diện tích thế nào, giá ra sao qua bài viết dưới đây.

      Chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác là một dự án căn hộ chất lượng cao đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở và đầu tư của khách hàng. Với thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến không gian sống tuyệt vời cho cư dân. Đặc biệt, căn hộ 2PN tại chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác là sự lựa chọn phổ biến, tạo ra một môi trường sống thoải mái và tiện nghi cho các gia đình. Vậy, căn 2PN tại chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác huyện Thanh Trì có diện tích thế nào? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác, huyện Thanh Trì

      Vị trí dự án chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác

      Chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác tọa lạc tại đường Phan Trọng Tuệ, Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Với vị trí đắc địa này, chung cư không chỉ thuận lợi gần trung tâm thành phố mà còn được bao quanh bởi nhiều tiện ích xung quanh.

      can-2pn-o-chung-cu-vien-bong-le-huu-trac-huyen-thanh-tri-co-dien-tich-the-nao-onehousing-1

      Chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác (Nguồn: Nhà Tốt)

      Tọa lạc tại một vị trí vô cùng thuận tiện, cư dân tại dự án này được tận hưởng lợi ích của việc kết nối dễ dàng với các tiện ích xung quanh. Với khoảng cách chỉ 400m, cư dân dự án có thể tiếp cận viện 103 - một cơ sở y tế hàng đầu. Ngoài ra, cách Cầu Trắng - Hà Đông chỉ khoảng 1,5km, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đi các quận huyện khác. Đặc biệt, vị trí của dự án nằm đối diện khu đô thị Xa La, Hà Đông, tận hưởng mọi tiện ích và tiềm năng phát triển của khu vực này.

      Chủ đầu tư dự án Viện Bỏng Lê Hữu Trác

      Chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác là dự án do công ty Cổ Phần Đầu Tư Đô Thị Và Khu Công Nghiệp Sông Đà 7 làm chủ, đơn vị chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH Dịch vụ Địa ốc Rồng Việt, một trong những đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản tại Hà Nội.

      Công ty này đã thực hiện nhiều dự án lớn tại Hà Nội như chung cư An Bình City, The Golden Palm, Royal City, Vinhomes Gardenia. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ tại chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác.

      Tiện ích tại chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác

      Khu chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác được xây dựng với việc trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng và các thiết bị cần thiết để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đặc biệt, tầng hầm của chung cư được sử dụng để nâng cấp hệ thống thoát nước và cung cấp một không gian đỗ xe rộng rãi, thoáng đãng.

      Bên cạnh đó, chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác cũng có hai tầng được dành riêng để đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân. Tại đây có các dịch vụ thương mại và phòng tập gym sẵn sàng phục vụ khách hàng, mang đến sự thuận lợi trong việc giải trí và rèn luyện sức khỏe cho cư dân. Hơn nữa, chung cư còn được xây dựng đồng bộ với các cơ sở hạ tầng khác như bệnh viện, trung tâm thương mại, ngân hàng và khu vui chơi giải trí, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và đa tiện ích cho cư dân của nó.

      can-2pn-o-chung-cu-vien-bong-le-huu-trac-huyen-thanh-tri-co-dien-tich-the-nao-onehousing-2

      Chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác có nhiều tiện ích cho cư dân (Nguồn: Bất động sản)

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Boss Tower quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Ngoài tiện ích nội khu, chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác còn có một loạt tiện ích ngoại khu thuận tiện. Với vị trí thuận lợi, dự án gần các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall Hà Đông, BigC Thăng Long và Lotte Mall Hà Đông, nằm trong bán kính khoảng 5-7km.

      Khu vực xung quanh chung cư còn nhiều công viên xanh như công viên Yên Sở, công viên Hòa Bình. Đây là những điểm đến lý tưởng để cư dân thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên. Đối với những người yêu thích hoạt động thể thao, khu vực cũng có nhiều sân golf và sân tennis như sân golf Tam Đảo, sân golf BRG Kings Island và sân tennis Hà Đông.

      Về mặt y tế, khu vực quanh chung cư cũng có nhiều bệnh viện và phòng khám uy tín như Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Việt Pháp Hà Đông và Bệnh viện Hà Đông. Điều này đảm bảo rằng cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và phòng khám chất lượng nhất.

      Đọc tiếp

      Diện tích căn 2PN chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác có diện tích từ 62.06m2 đến 100.84m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Giá bán căn hộ 2PN dao động từ 1.49 tỷ đồng đến 2.39 tỷ đồng, tương đương 23.42 triệu đồng đến 28.34 triệu đồng/m2.

      (Nguồn giá: OneHousing 5/6/2023)

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác được thiết kế để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Căn hộ thiết kế rộng rãi và linh hoạt, thích hợp cho cả các gia đình nhỏ, đôi vợ chồng trẻ, cặp vợ chồng có con nhỏ, và người độc thân mong muốn không gian sống tiện nghi và thoải mái.

      can-2pn-o-chung-cu-vien-bong-le-huu-trac-huyen-thanh-tri-co-dien-tich-the-nao-onehousing-3

      Căn hộ 2PN tại chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác (Nguồn: Bất động sản)

      Thiết kế căn 2PN chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác tạo ra không gian sống thông minh và tận dụng tối đa diện tích. Các căn hộ này thường có phòng khách, bếp, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, cung cấp không gian riêng tư cho cư dân và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, các căn hộ còn được thiết kế với các tiện ích hiện đại như ban công, cửa sổ lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn tuyệt vời.

      Với mức giá phải chăng và diện tích linh hoạt, căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác hướng đến những người muốn có không gian sống tiện nghi tại huyện Thanh Trì.

      Như vậy, qua bài viết trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc “Căn 2PN ở chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác huyện Thanh Trì có diện tích thế nào?”. Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua căn hộ tại đây, hãy liên hệ ngay với OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương