Những câu hỏi thường gặp về chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      11/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi thường gặp cho người lần đầu mua chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác trong bài viết này!

      Lần đầu mua chung cư sẽ khó tránh khỏi tâm lý hoang mang hoặc loay hoay không biết cần chuẩn bị những thông tin gì trước khi mua. OneHousing sẽ “bóc trần” cho bạn 8 câu hỏi thường gặp cho người lần đầu mua chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác ngay trong bài viết này!

      Tổng quan dự án chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác

      Chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác do công ty Cổ Phần Đầu Tư Đầu Tư Đô Thị Và Khu Công Nghiệp Sông Đà 7 làm chủ dự án. Chủ đầu tư của chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác là Công ty TNHH Dịch vụ Địa ốc Rồng Việt, một trong những đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản tại Hà Nội. Công ty này đã thực hiện nhiều dự án lớn tại Hà Nội như chung cư An Bình City, chung cư The Golden Palm, chung cư Royal City, chung cư Vinhomes Gardenia. Chính vì vậy, việc chọn mua căn hộ tại chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác là một quyết định sáng suốt về chất lượng và uy tín của đơn vị đầu tư.

      Dự án được xây dựng với diện tích 10.632m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 4.179,5m2 được chia thành 2 tòa lớn là CT1 và CT2. Dự án chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác hướng đến cán bộ, nhân viên đang làm việc tại Viện Bỏng và người dân ở Thủ Đô. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vien-bong-le-huu-trac-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Dự án chung cư Lê Hữu Trác với diện tích hơn 1 ha (Nguồn: Nhà Tốt)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ngô Thì Nhậm (Hà Đông) cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Top 13 câu hỏi thường gặp khi lần đầu mua chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác

      Vị trí chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác như thế nào?

      Chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác tọa lạc tại đường Phan Trọng Tuệ, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội và đặc biệt hướng đến nhóm khách hàng đang làm việc tại khu Viện Bỏng. Đây là một vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố, có nhiều tiện ích xung quanh. Cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của Hà Nội như Hoàn Kiếm, Ba Đình hay các khu vực khác như Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai. Vì nằm gần khu đô thị Xa La, Hà Đông nên vị trí của chung cư này cực kỳ tiện lợi để di chuyển ra Cầu Trắng 1,5 km hoặc viện 103 chưa đến 500m.

      Hệ thống giao thông xung quanh

      Khu vực này có hệ thống giao thông đường bộ phát triển với đường Hà Đông rộng 30m đang làm rộng và nhiều tuyến đường nội bộ khác như đường Lê Trọng Tấn, đường Vạn Phúc, đường Trần Phú, đường Dương Đình Hội, đường Nguyễn Trãi. Từ chung cư, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như quận Thanh Xuân, quận Nam Từ Liêm, quận Từ Liêm, quận Cầu Giấy, chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

      Bên cạnh đó, hệ thống giao thông công cộng phát triển, với nhiều tuyến xe bus đang hoạt động. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển bằng xe bus đến các điểm trung tâm của thành phố như phố cổ Hà Nội, khu vực Trung tâm Ba Đình, Hoàn Kiếm, hệ thống các trường đại học lớn, bệnh viện, các trung tâm thương mại và giải trí lớn như Lotte Center, BigC Thăng Long, AEON Mall Hà Đông.

      Tiện ích tại khu chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác có tốt không?

      Khu chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác trang bị đầy đủ các cơ sở hạ tầng và các thiết bị cũng như khu vực vui chơi, giải trí cần thiết cho đời sống sinh hoạt của cư dân tại đây. Cụ thể, tầng hầm chung cư được sử dụng để nâng cấp hệ thống thoát nước cũng như khu vực để xe thông thoáng, rộng rãi.

      Ngoài ra, chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác dành riêng 2 tầng để phục vụ cho việc giải trí như các dịch vụ, thương mại và phòng tập gym cho khách hàng có nhu cầu. Chưa kể, chung cư còn đồng bộ cơ sở hạ tầng với bệnh viện, trung tâm thương mại, ngân hàng, khu giải trí như 1 đặc quyền dành cho cư dân chung cư này.

      Một số tiện ích ngoại khu nổi bật trong khu vực chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác

      Vị trí thuận lợi tạo điều kiện cho chung cư nằm gần một số trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall Hà Đông, BigC Thăng Long, Lotte Mall Hà Đông nằm trong bán kính khoảng 5-7km. Các trung tâm thương mại như The Garden Mall nằm ở khu đô thị The Garden, đường Hồ Tùng Mậu, khoảng cách 6,7 km từ chung cư đều có nhiều cửa hàng bán lẻ, siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim và các trò chơi giải trí, thuận tiện cho việc mua sắm và giải trí của cư dân.

      Ngoài ra, khu vực xung quanh chung cư còn có nhiều công viên và khu vực xanh lớn, như công viên Yên Sở và công viên Hòa Bình. Đây là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên. Nếu bạn yêu thích các hoạt động thể thao, có rất nhiều sân golf và sân tennis trong khu vực như sân golf Tam Đảo, sân golf BRG Kings Island và sân tennis Hà Đông. Bên cạnh đó, khu vực còn có nhiều phòng tập thể dục, nhà thi đấu và trung tâm thể dục thể thao.

      Về mặt y tế, khu vực này cũng có nhiều bệnh viện và phòng khám, bao gồm Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Việt Pháp Hà Đông và Bệnh viện Hà Đông. Điều này đảm bảo rằng cư dân có thể dễ dàng truy cập đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và phòng khám tốt nhất.

      Chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác có bao nhiêu căn hộ?

      Chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác có tổng cộng 741 căn hộ với các diện tích và thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Việc có số lượng căn hộ đủ lớn giúp cho các cư dân dễ dàng tìm được căn hộ ưng ý và đáp ứng được nhu cầu của mình. 

      Với 2 tòa tháp CT1 và CT2 cao 25 tầng, mỗi tầng sẽ được phân bổ 9 căn hộ tùy thuộc vào diện tích và thiết kế của từng tầng. Số lượng căn hộ mỗi sàn được thiết kế sao cho đảm bảo không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Các căn hộ tại chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác được thiết kế với nhiều hướng nhìn, mang lại tầm nhìn thoáng đãng và đẹp mắt. Có các căn hộ có view nhìn ra hồ điều hòa, view nhìn ra trung tâm thành phố hay view nhìn ra các khu vực lân cận, tạo nên một không gian sống tuyệt vời cho cư dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vien-bong-le-huu-trac-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      2 tòa với hơn 700 căn hộ (Nguồn: Bất Động Sản)

      Diện tích căn hộ có đa dạng không?

      Với thiết kế lên đến hơn 700 căn hộ, diện tích các căn hộ ở chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình hoặc cá nhân. 

      • Căn A1: 97,84m2; Căn B1: 74,88m2; Căn C1: 76,84m2; Căn D1: 100,84m2; Căn E1: 62,06m2; Căn G1: 71,44m2; Căn H1: 76,34m2; Căn Y1: 74,86m2; Căn K1: 97,93m2
      • Căn A2: 97.84m2; Căn B2: 74,88m2; Căn C2: 76,84m2; Căn D2: 100.84m2; Căn E2: 62.06m2; Căn G2: 71,44m2; Căn H2: 76.34m2; Căn Y2: 74.46m2; Căn K2: 97.93m2

      Với các diện tích kể trên, căn hộ ở chung cư này phù hợp với các gia đình đông người đặc biệt là những gia đình đang có em bé nhỏ. Ngoài ra, các căn hộ tại đây đều được bố trí thông minh và tiện nghi để mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho cư dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vien-bong-le-huu-trac-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Căn hộ chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác (Nguồn: Beto)

      Giá bán 1 căn hộ chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác

      Cập nhật đến ngày 26/4/2023, giá tham khảo chung cho các căn hộ 2PN tại chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác rơi vào 22.8 - 27.5 triệu đồng/ m2 và tổng dao động từ  1.7 - 2.1 tỷ đồng/ căn (nguồn: Bất Động Sản). Mức giá này sẽ dao động tùy vào thời điểm mua và vị trí của căn hộ nằm ở khu vực nào trong tòa chung cư.

      Chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác có chỗ đỗ xe cho cư dân không?

      Chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác đáp ứng đầy đủ nhu cầu về chỗ đỗ xe cho cư dân, với đủ chỗ đỗ xe cho ô tô và xe máy. Các khu vực đỗ xe được bố trí hợp lý và đảm bảo an toàn cho phương tiện của cư dân. Ngoài ra, chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác cũng có hệ thống bãi đỗ xe cho xe máy và xe đạp, giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện hơn. Hệ thống bãi đỗ xe này được bố trí an ninh, có nhân viên trực 24/24 đảm bảo tài sản cho cư dân.

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, chung cư này sở hữu hơn 600 chỗ đỗ xe ô tô, đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân và khách đến thăm.

      An ninh trong khu chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác như thế nào?

      Với đầu tư về mặt hạ tầng, an ninh trong khu chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác cũng luôn được nâng cấp. Chung cư đã trang bị đủ hệ thống PCCC, các camera được lắp đặt để giám sát cùng với bảo vệ chung cư và thẻ cư dân để nhận diện.

      Quy định về giờ giấc sinh hoạt tại chung cư

      Chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác có quy định rõ ràng về giờ giấc để đảm bảo an ninh, an toàn và trật tự tại khu dân cư. Các cư dân được yêu cầu tuân thủ giờ giấc và giới hạn tiếng ồn vào ban đêm để đảm bảo sự yên tĩnh cho các cư dân trong chung cư.

      Theo quy định, giờ giấc trong chung cư bắt đầu từ 6 giờ sáng đến 22 giờ tối. Sau thời gian này, các hoạt động gây ồn như la hét, tiếng nhạc to hay đánh nhau sẽ bị cấm. Ngoài ra, chung cư cũng cấm các hoạt động gây ồn trong suốt cả ngày đêm như thi công, cải tạo, xây dựng hay sửa chữa các căn hộ.

      Những điều cần lưu ý khi mua nhà lần đầu

      Bạn nên xác định rõ nhu cầu và ngân sách của mình trước khi bắt đầu tìm kiếm nhà. Việc này sẽ giúp bạn tập trung vào các lựa chọn phù hợp và tránh phí phạm thời gian và tiền bạc vào các căn nhà không phù hợp.Bên cạnh đó, việc n tìm hiểu kỹ về thị trường bất động sản, đặc biệt là vị trí, tiện ích, giá cả và xu hướng phát triển của khu vực mà bạn quan tâm thật sự rất quan trọng. 

      Ngoài ra, bạn nên kiểm tra các giấy tờ pháp lý của căn nhà, đảm bảo rằng chúng đầy đủ và hợp lệ trước khi ký hợp đồng mua bán. Việc thuê một luật sư hoặc người tư vấn bất động sản có kinh nghiệm cũng rất hữu ích để giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình mua bán và đảm bảo rằng quyền lợi của bạn được bảo vệ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Bay Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương