Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư N05 Trần Duy Hưng

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư N05 Trần Duy Hưng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu và các bước tiến hành nhập khẩu khi mua chung cư quận Cầu Giấy N05 Trần Duy Hưng.

      Bạn đang có ý định mua căn hộ chung cư N05 Trần Duy Hưng và muốn tìm hiểu thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cũng như chi tiết cách thực hiện thủ tục này. Đây là quy trình quan trọng giúp đảm bảo cho cư dân tại dự án N05 Trần Duy Hưng sở hữu căn hộ một cách hợp pháp. Hãy để OneHousing giới thiệu tới bạn địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cũng như các thông tin liên quan đến dự án chung cư quận Cầu Giấy này ngay trong bài viết sau đây.

      Một vài nét tổng quan về chung cư N05 Trần Duy Hưng

      Vị trí chung cư

      Dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng do Tổng Công ty Vinaconex làm chủ đầu tư, được quy hoạch tại lô đất N05 tại ngã ba giao cắt Hoàng Đạo Thúy  Trần Duy Hưng trong khuôn viên Khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng thuộc phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      • Tiếp giáp với Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính và đường Hoàng Đạo Thúy về phía Đông Bắc.
      • Tiếp giáp với đường Hoàng Ngân về phía Tây Bắc.
      • Tiếp giáp với đường Nguyễn Thị Thập về phía Đông Nam.
      • Tiếp giáp không gian xanh về phía Tây Nam.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-n05-tran-duy-hung-onehousing-1

      Vị trí chung cư N05 Trần Duy Hưng (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Khu vực này tập trung dân trí cao và nhiều tiện ích lớn như: Học viện Hành chính Quốc Gia, Đại học Luật, Go! Thăng Long, Bệnh viện Y học cổ truyền, Grand Plaza, Công viên Thanh Xuân,... Với những tuyến giao thông trên, cư dân thuận tiện tiếp cận tới các dịch vụ công cộng khi cần thiết.

      Mặt bằng và quy mô căn hộ

      Chung cư quận Cầu Giấy - N05 Trần Duy Hưng là cụm công trình tổ hợp 4 tòa tháp căn hộ cao tầng được xây dựng trên khu đất có tổng quy mô 6.682m2, trong đó gồm 2 khối nhà 29 tầng (29T1 và 29T2) và 2 khối nhà 25 tầng (25T1 và 25T2).

      • Tầng 1 - 6: Bố trí chuỗi dịch vụ, tiện ích tổng hợp dành cho cư dân tòa nhà.
      • Từ tầng 7 trở lên là khu căn hộ nhà ở.

      Dự án còn dành ra 1,5 ha cho khu quảng trường giữa 4 tòa căn hộ, phía dưới là 3 tầng hầm: 1 hầm dành cho siêu thị và 2 hầm dành cho bãi đỗ xe tĩnh, tổng diện tích khoảng 60.000m2.

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng mang tới các sản phẩm căn hộ hiện đại, chủ yếu là các căn 2PN - 3PN với diện tích 152m2 - 155m2 - 159m2 - 162m2 - 181m2. Đây sẽ là không gian sống thoải mái dành cho các gia đình đang tìm kiếm căn hộ tại khu vực quận Cầu Giấy.

      Tiện ích chung cư

      • Khu vực thương mại: Toàn bộ không gian tầng 1 đến tầng 6 được dành cho khu dịch vụ, thương mại và văn phòng. Tại đây sở hữu hệ thống siêu thị, khu ăn uống, các phòng giao dịch ngân hàng, trung tâm tiếng anh,... tạo thành một mô hình khép kín tiện nghi.
      • Quảng trường nội khu: Với diện tích 1,5ha, quảng trường dự án N05 Trần Duy Hưng được thiết kế cảnh quan như bể nước tràn, cây xanh, vườn hoa mang đến không gian sống hài hòa và gần gũi thiên nhiên.
      • Sân chơi trẻ em ngoài trời: Sân chơi được bố trí ngay sát quảng trường với các tiện ích vui chơi như xích đu, cầu trượt, vòng quay thú,... bảo đảm chất lượng và an toàn cho các cư dân nhí.
      • Trường Tiểu học AMIS: Trường nằm ngay tại tầng 1 của tòa căn hộ, mở ra môi trường học tập và sinh hoạt chất lượng cao ngay trong khuôn viên dự án.
      • Khu gửi xe: Tầng hầm liên thông với diện tích gần 60.000m2 và một số khu vực đỗ xe bố trí xung quanh tòa nhà đáp ứng được tối đa lưu lượng xe của khách hàng và cư dân N05 Trần Duy Hưng.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-n05-tran-duy-hung-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích nội khu hiện đại tại dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng có những tiện ích gì phục vụ đời sống của cư dân?

      Đọc tiếp

      Thủ tục nhập khẩu đối với gia đình khi mua chung cư gồm những gì?

      Cá nhân hoặc hộ gia đình khi mua căn hộ chung cư nói chung và căn hộ tại dự án N05 Trần Duy Hưng, dưới góc độ pháp lý vẫn phải tiến hành làm hộ khẩu theo các quy định về cư trú, thường trú, tạm trú do pháp luật đề ra.

      Nhập hộ khẩu được hiểu đơn giản là việc công dân khai báo với cơ quan có thẩm quyền về nơi ở dài hạn và cố định của mình, những thông tin liên quan sẽ được ghi trong sổ hộ khẩu. Để thực hiện nhập hộ khẩu, công dân phải đáp ứng những điều kiện được quy định tại Điều 20 Luật Cư trú năm 2020:

      • Nếu nơi ở hợp pháp thuộc quyền sở hữu của mình thì công dân được đăng ký thường trú tại nơi ở đó.
      • Nếu nơi ở hợp pháp không thuộc quyền sở hữu của mình thì công dân được đăng ký thường trú tại nơi ở đó trong trường hợp được chủ sở hữu, chủ hộ nơi ở đó đồng ý.

      Khi đã đáp ứng được điều kiện đăng ký thường trú trên, bạn có trách nhiệm thực hiện thủ tục thay đổi nơi thường trú trong thời gian 12 tháng tính từ khi chuyển tới nơi ở hợp pháp mới. Cơ quan có thẩm quyền tạo điều kiện tốt nhất để công dân tiến hành thủ tục này.

      Đầu tiên, bạn tới cơ quan xã, phường tại nơi ở mới để đăng kí tạm trú dài hạn. Sau khi tạm trú đủ thời hạn tại nơi ở mới, bạn quay lại cơ quan xã, phường nơi ở cũ để yêu cầu cắt khẩu. Cuối cùng, thực hiện các thủ tục theo quy định để nhập khẩu vào nơi ở mới là hoàn tất.

      Trước khi làm thủ tục nhập khẩu, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

      • Tờ khai thay đổi hộ khẩu
      • Tờ khai nhân khẩu
      • Mẫu giấy chuyển hộ khẩu
      • Giấy tờ có giá trị chứng minh nơi ở hợp pháp

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-n05-tran-duy-hung-onehousing-3

      Giấy tờ cần chuẩn bị khi làm thủ tục nhập khẩu (Nguồn: Tư vấn Luật Đất đai)

      Sau 15 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ yêu cầu chuyển đổi hộ khẩu, cơ quan có thẩm quyền sẽ xem xét, làm việc và cấp sổ hộ khẩu mới cho bạn. Những trường hợp không được cấp hộ khẩu mới, công dân sẽ nhận được văn bản trình bày lí do cụ thể.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua chung cư N05 Trần Duy Hưng

      Các thủ tục liên quan tới nơi cư trú, thường trú, thực hiện nhập khẩu, cắt khẩu, thay đổi nơi đăng ký thường trú,... sẽ thuộc thẩm quyền xử lý của Công an phường, xã. Do vậy, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi hộ gia đình mua chung cư N05 Trần Duy Hưng là tại Công an phường Trung Hòa, Cầu Giấy.

      Công an phường Trung Hòa có địa chỉ cụ thể tại số 73 phố Đỗ Quang thuộc phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Từ dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng, bạn chỉ mất khoảng 350m di chuyển thẳng trên đường Hoàng Ngân là sẽ tới được Công an phường Trung Hòa.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-n05-tran-duy-hung-onehousing-4

      Cách di chuyển từ chung cư N05 Trần Duy Hưng tới Công an phường Trung Hòa (Nguồn: Google Maps)

      Bài viết trên đây đã chia sẻ tổng quan về chung cư N05 Trần Duy Hưng giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về trải nghiệm sống tại dự án này. Ngoài ra, OneHousing cũng đã giải đáp chi tiết về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu, từ đó bạn có thể tiến hành nhập khẩu tiện lợi hơn khi mua căn hộ chung cư quận Cầu Giấy này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư N05 Trần Duy Hưng không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương