Chung cư N05 Trần Duy Hưng có những tiện ích gì phục vụ đời sống của cư dân?

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng có những tiện ích gì phục vụ đời sống của cư dân?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Cùng OneHousing cập nhật thông tin về những tiện ích nội khu và ngoại khu hiện đại dành cho cư dân tại chung cư N05 Trần Duy Hưng qua bài viết dưới đây.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư Hà Nội thì chung cư N05 Trần Duy Hưng là một trong những lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc. Nằm trong khu phức hợp chung cư và căn hộ văn phòng nên các tiện ích tại chung cư N05 Trần Duy Hưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết của người dân. Cùng OneHousing tìm hiểu những tiện ích hiện đại tại chung cư N05 Trần Duy Hưng qua bài viết dưới đây.

      Đôi nét về chung cư N05 Trần Duy Hưng

      Vị trí địa lý

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng nằm trên lô đất N05 thuộc khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội. Sở hữu vị trí địa lý đắc địa, chung cư N05 Trần Duy Hưng là nơi giao thoa giữa 3 tuyến đường lớn trong trung tâm quận, bao gồm: đường Trần Duy Hưng, đường Hoàng Đạo Thúy và cầu vượt Nguyễn Chí Thanh. Cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực quận huyện khác trong thủ đô Hà Nội một cách nhanh chóng. 

      Chủ đầu tư dự án 

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Xây dựng Việt Nam, gọi tắt là Vinaconex. Đây là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh, xây dựng và đầu tư bất động sản uy tín tại thị trường Việt Nam. Một số dự án nổi bật của Vinaconex có thể kể đến như: khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, Vinaconex Thảo Điền, Cát Bà Amatina, khu đô thị mới Bắc An,...

      Quy mô dự án

      Được đầu tư quy hoạch trên quỹ đất có diện tích rộng gần 6.700m2, chung cư N05 Trần Duy Hưng là phức hợp giữa loại hình căn hộ chung cư và văn phòng dịch vụ. Dự án có quy mô gồm 4 tòa nhà căn hộ, trong đó có 2 tòa nhà cao 25 tầng và 2 tòa nhà cao 29 tầng, ước tính đáp ứng được nhu cầu về nhà ở cho khoảng 3.500 người dân. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã bàn giao được khoảng 720 căn hộ chung cư với đa dạng các loại hình khác nhau.

      Dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng (Nguồn: Bất động sản Tâm Việt)

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng sở hữu những tiện ích vượt trội phục vụ đời sống cư dân

      Tiện ích nội khu

      Nằm tại trung tâm khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, cư dân sống tại N05 được thừa hưởng những tiện ích nội khu vô cùng hiện đại như:

      • Đa dạng tiện ích đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống: trung tâm mua sắm, chuỗi  nhà hàng và cà phê, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập gym và yoga, khu vực spa thư giãn,... ngay trong khu vực tòa nhà.
      • Công viên cây xanh rộng lớn mang đến không gian mát mẻ, ánh sáng tự nhiên, giúp cư dân có thể tản bộ rèn luyện sức khỏe và hít thở không khí trong lành.
      • Bãi đậu xe rộng đến 60.000m2 kết hợp hệ thống camera giám sát hiện đại, giúp cư dân có thể bảo vệ tài sản của mình một cách an toàn nhất.

      Tiện ích ngoại khu

      Bên cạnh những tiện ích nội khu hiện đại phục vụ nhu cầu cần thiết của cư dân, chung cư N05 Trần Duy Hưng còn sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu vô cùng phong phú:

      • Cách trường chuyên Amsterdam Hà Nội, trường Đại học Lao động Xã hội chỉ khoảng 900m
      • Cách khách sạn - trung tâm thương mại Grand Plaza Hà Nội chỉ với 1km
      • Nằm cách siêu thị Big C Thăng Long, khu vui chơi giải trí - mua sắm khoảng 1,3km
      • Cách trung tâm Hội nghị Quốc gia và các cơ quan hành chính thành phố Hà Nội trong phạm vi bán kính dưới 2km
      • Nằm cách trường Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Phương Đông trong phạm vi 3km trở lại.

      Không chỉ vậy, với sự phát triển liên kết vùng mạnh mẽ, cư dân tại chung cư N05 Trần Duy Hưng còn có thể di chuyển đến trung tâm thủ đô trong khoảng 15 - 20 phút và kết nối đến các khu vực quận huyện khác vô cùng nhanh chóng, thuận tiện.

      Hệ thống tiện ích vượt trội tại chung cư N05 Trần Duy Hưng (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán các căn hộ tại chung cư N05 Trần Duy Hưng

      Các căn hộ tại dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng được thiết kế với không gian gồm 3 phòng ngủ, có diện tích dao động từ 152 - 181m2, trang bị đầy đủ nội thất cơ bản. Dự án được chủ đầu tư chăm chút và đặt tâm huyết đến từng chi tiết, do đó mỗi căn hộ đều được tối ưu hóa không gian, tầm nhìn thoáng đãng, giúp đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên và thiên nhiên trong lành bên ngoài.

      Hiện nay, các căn hộ chung cư N05 Trần Duy Hưng đang được bán với mức giá dao động từ 32,66 - 40,86 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 08/2023). Mức giá bán này sẽ có sự chênh lệch tùy theo diện tích, vị trí và tiện ích nội thất trong từng căn hộ. 

      Tiêu chuẩn bàn giao mỗi căn hộ bao gồm: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 3WC, nội thất tủ bếp, tủ tường, điều hòa, nóng lạnh, thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, trần thạch cao, sàn gỗ. Chung cư N05 Trần Duy Hưng đã được bàn giao và đưa vào sử dụng từ năm 2011, do đó bạn có thể tìm mua căn hộ tại các trang mua bán bất động sản uy tín. 

      Căn hộ tại chung cư N05 Trần Duy Hưng (Nguồn: So sánh nhà)

      Bài viết trên đã tổng hợp những tiện ích vượt trội tại chung cư N05 Trần Duy Hưng giúp phục vụ cuộc sống cư dân tốt nhất. Hy vọng bạn đọc có thêm được nhiều thông tin bổ ích, hỗ trợ trong việc mua căn hộ chung cư quận Cầu Giấy nói riêng và mua căn hộ tại thành phố Hà Nội nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy như thế nào?

      Căn 3PN chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương