Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Green Stars

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Green Stars

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với các hộ gia đình khi mua chung cư quận Bắc Từ Liêm - Green Stars là ở đâu? Tham khảo ngay sau đây!

      Chung cư Green Stars là một trong những dự án bất động sản được nhiều người quan tâm tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu mua chung cư Green Stars và cần nắm rõ về thủ tục nhập khẩu khi mua căn hộ chung cư tại dự án này, hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thông tin tổng quát về chung cư Green Stars

      Toàn cảnh dự án chung cư quận Bắc Từ Liêm - Green Stars (Nguồn: Dân đầu tư)

      Green Stars là tổ hợp khu căn hộ bao gồm 7 tòa tháp cao tầng, nằm trong Khu Đô thị mới Thành Phố Giao Lưu, cửa ngõ Tây Nam Thủ đô Hà Nội. Dự án được thiết kế với phong cách sang trọng và hiện đại, hòa trộn một cách tự nhiên với cảnh quan xung quanh, bao gồm khuôn viên cây xanh và hồ nước, hứa hẹn mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo.

      Chung cư Green Stars được quy hoạch xây dựng trên tổng diện tích đất rộng 34.636m2 bởi chủ đầu tư là tập đoàn Geleximco, một nhà đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Mật độ xây dựng dự án tương đối thấp, chỉ khoảng 29.61%, do đó phần lớn diện tích đất được sử dụng để thiết kế không gian sống tiện ích và trong lành cho cộng đồng dân cư. Dự án được chia thành tổng cộng 2 khối nhà A (A1, A2, A3 ) và B (B4, B5, B6, B7). Các tòa nhà được bố trí xung quanh một hồ nước giúp tận dụng tối đa tầm nhìn cho các căn hộ. Điều này tạo ra không gian sống yên bình, trọn vẹn và thân thiện với thiên nhiên.

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa số 234 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, dự án có kết nối nhanh chóng tới các tuyến đường lớn như Hoàng Quốc Việt, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Xuân Thủy, Phạm Hùng, Nghĩa Tân… giúp mạng lưới giao thông khu vực trở nên thuận tiện. Ngoài ra, từ vị trí dự án chí mất 10 - 15 phút để tiếp cận các tiện ích: Đại học Thương mại, Đại học Sư phạm Hà Nội, Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội, Công viên Hòa Bình, Chợ Nghĩa Tân, Siêu thị MM Mega Market, Khu đô thị Cổ Nhuế… 

      Vị trí đắc địa của chung cư Green Stars (Nguồn: Chungcugreenstars)

      Chung cư Green Stars cũng được chủ đầu tư tập trung vào việc phát triển hệ thống tiện ích nội khu đa dạng bao gồm: Khu vực giải trí và thể thao, công viên cây xanh, khu vui chơi dành cho trẻ em, sân bóng đá, phòng tập gym, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, trường học và trung tâm y tế. Đặc biệt, không gian xanh rộng lớn, với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 150.000m2 ở trung tâm dự án, tạo ra cảnh quan đẹp mắt cùng không gian sống trong lành, mát mẻ. 

      Chung cư Green Stars được thiết kế thông minh với kiến trúc hiện đại đi cùng nội thất sang trọng mang đậm dấu ấn Á Đông. Tất cả các phòng ngủ của căn hộ dự án đều được bố trí thông thoáng với cửa sổ lớn tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên từ ngoài trời. 

      Các căn hộ tại đây phổ biến có từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 60.2 - 102m2, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hiện tại giá bán căn hộ chung cư tại Green Stars dao động trong khoảng 38 - 45 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Dự án chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

       
      Đọc tiếp

      Thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư bao gồm những gì?

      Luật cư trú 2020 có nêu rõ quy định về việc thay đổi nơi đăng ký thường trú trong trường hợp chuyển chỗ ở hợp pháp như sau:

      Những người đã đăng ký thường trú và quyết định chuyển đến nơi ở mới hợp pháp, khi đáp ứng đủ điều kiện để thực hiện thủ tục đăng ký thường trú thì có trách nhiệm hoàn thành thủ tục thay đổi địa điểm đăng ký thường trú trong vòng 12 tháng kể từ thời điểm chuyển đến địa điểm mới.

      Cơ quan có thẩm quyền theo những quy định ghi tại khoản 1 Điều 21 Luật cư trú 2020 chịu trách nhiệm tạo điều kiện thuận lợi để người dân có thể dễ dàng thực hiện thủ tục thay đổi nơi đăng ký thường trú.

      Quy trình các bước thay đổi nơi đăng ký thường trú

      Bước 1: Thực hiện quy trình đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan chính quyền địa phương tại địa điểm cư trú mới.

      Bước 2: Sau khi bạn đã tạm trú đủ thời gian tại địa điểm mới, quay trở lại nơi đã đăng ký hộ khẩu ban đầu để tiến hành cắt khẩu cũ.

      Bước 3: Hoàn tất thủ tục bằng cách thực hiện các thủ tục nhập khẩu chính thức vào nơi đã đăng ký tạm trú dài hạn ở bước 1. Điều này đồng nghĩa với việc hoàn thành quy trình thay đổi đăng ký cư trú.

      Giấy tờ thủ tục chuyển hộ khẩu đến nơi ở mới 

      • Tờ khai báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu, tờ khai nhân khẩu.
      • Giấy chuyển hộ khẩu theo quy định tại điều 28 của luật cư trú ban hành năm 2006
      • Các giấy tờ chứng minh được nơi ở hợp pháp.

      Sau khi tiếp nhận hồ sơ, cơ quan có thẩm quyền sẽ tiến hành xử lý và cấp sổ hộ khẩu mới cho người đã nộp đơn đăng ký thường trú sau 15 ngày làm việc. Trong trường hợp không cấp sổ hộ khẩu, cơ quan sẽ lập văn bản chi tiết, đồng thời nêu rõ lý do tại sao không được cấp sổ hộ khẩu.

      Điều 1 Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND lệ phí nhập hộ khẩu tại các quận, phường là 15.000 đồng, các khu vực khác là 8.000 đồng.

      Thủ tục nhập khẩu được quy định rõ trong Luật cư trú năm 2020 (Nguồn: Báo Lao động)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Green Stars ở đâu?

      Chung cư Green Stars nằm tại số 234 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm. Do đó, các hộ gia đình khi mua căn hộ tại chung cư Green Stars sẽ tiến hành làm thủ tục nhập khẩu tại cơ quan công an phường Cổ Nhuế 1, địa chỉ tại ngõ 297 đường Trần Cung, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Trụ sở này cách chung cư Green Stars 2.1km.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua chung cư Green Stars là tại cơ quan công an phường Cổ Nhuế 1 (Nguồn: Google Maps)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giải đáp chi tiết thông tin về địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Green Stars, quận Bắc Từ Liêm. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn đọc hoàn thành được thủ tục nhập khẩu một cách nhanh chóng và thuận lợi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Stars người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương