Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Eurowindow River Park

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Eurowindow River Park

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/10/2023
      Tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua chung cư Eurowindow River Park ngay sau đây.

      Chung cư huyện Đông Anh - Eurowindow River Park là nơi an cư lý tưởng của nhiều gia đình. Tuy nhiên, để có thể an tâm an cư tại đây, các gia đình cần thực hiện thủ tục nhập khẩu cho người thân. Vậy địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua căn hộ dự án này ở đâu, cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết vấn đề này nhé!

      Giới thiệu chung cư Eurowindow River Park

      Dự án chung cư Eurowindow River Park do công ty TNHH Thăng Long làm chủ đầu tư, thuộc phân khúc trung cấp, có tổng diện tích 4,2 ha và bao gồm 4 tòa tháp cao 25 - 30 tầng. Dự án này cung cấp hơn 2000 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 58 - 157 m² và thiết kế hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng. Ngoài căn hộ, dự án còn có biệt thự, liền kề, shophouse và officetel, đáp ứng nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      Vị trí của Eurowindow River Park là một điểm mạnh, nằm tại đại lộ Trường Sa, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực phố cổ và các quận trung tâm Hà Nội trong khoảng 15 phút. Dự án cũng hưởng lợi từ hệ thống giao thông phát triển. Đặc biệt khi huyện Đông Anh được nâng cấp thành quận vào cuối năm 2023 càng thúc đẩy tiềm năng tăng giá dự án.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-eurowindow-river-park-n17t-onehousing-1

      Chung cư huyện Đông Anh - Eurowindow River Park (Nguồn: VNExpress)

      Dự án Eurowindow River Park nổi bật với không gian sống xanh mát do gần sông Hồng và sông Đuống, mang lại tầm nhìn và không khí trong lành. Ngoài ra, trong nội khu, có nhiều tiện ích như bể bơi 4 mùa mái kính, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, gym, spa để cư dân thuận tiện rèn luyện thể chất, mua sắm, vui chơi và giải trí.

      Chất lượng xây dựng và trang thiết bị của dự án được đặt lên hàng đầu, đảm bảo an toàn và tiện nghi cho cư dân. Các căn hộ được trang bị hệ thống cửa Eurowindow cách âm cách nhiệt, thang máy tốc độ cao và camera an ninh 24/7. Ngoài ra, dự án còn có 3 tầng hầm để xe liên thông, giúp tạo ra một môi trường sống an ninh và thoải mái.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-eurowindow-river-park-n17t-onehousing-1

      Khu vui chơi trẻ em bên ngoài chung cư (Nguồn: Eurowindow River Park)

      Eurowindow River Park cũng đáng chú ý với mức giá bán hợp lý, chỉ từ 25 triệu đồng/m2 (Nguồn: Website Eurowindow River Park, tháng 10/2023), phù hợp với chất lượng và vị trí của dự án.

      Hơn nữa, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính từ chủ đầu tư và đối tác tài chính uy tín, làm cho dự án này trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm căn hộ tại Hà Nội.

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Eurowindow River Park huyện Đông Anh

      Đọc tiếp

      Thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình khi mua chung cư

      Quy trình thay đổi nơi đăng ký thường trú theo Luật Cư trú 2020 có các bước sau:

      • Bước 1: Đầu tiên, người có nhu cầu thay đổi nơi đăng ký thường trú cần tiến hành đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan nhà nước tương ứng ở nơi mới mà họ muốn chuyển đến. Trong quá trình tạm trú, người đó cần phải đáp ứng đủ các điều kiện để có thể đăng ký thường trú.
      • Bước 2: Sau khi đã tạm trú đủ thời gian tại nơi mới, người thay đổi địa chỉ cần quay lại nơi đã đăng ký hộ khẩu cũ để tiến hành cắt khẩu ở nơi cũ.
      • Bước 3: Khi đã cắt khẩu hộ khẩu ở nơi cũ và đã tạm trú đủ thời gian ở nơi mới (như đã đề cập ở Bước 1), người đó cần tiến hành thủ tục nhập khẩu vào nơi đã đăng ký thường trú mới.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-eurowindow-river-park-n17t-onehousing-1

      Thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình được quy định theo Luật cư trú 2020 (Nguồn: Bách Hóa Xanh)

      Giấy tờ cần thiết để thực hiện thủ tục chuyển hộ khẩu đến nơi ở mới bao gồm:

      • Phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu và nhân khẩu.
      • Giấy chuyển hộ khẩu theo quy định tại Điều 28 của Luật Cư trú ban hành vào năm 2006.
      • Các giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp tại nơi mới.

      Cơ quan có thẩm quyền sẽ tiếp nhận và xem xét hồ sơ của người thay đổi địa chỉ. Sau khoảng 15 ngày, họ sẽ cấp sổ hộ khẩu mới cho người đó. Nếu không cấp sổ, họ sẽ cung cấp văn bản giải thích rõ lý do tại sao không cấp. Điều này giúp đảm bảo tính minh bạch và tuân thủ quy trình.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Eurowindow River Park ở đâu?

      Chung cư Eurowindow River Park có địa chỉ tại đường Trường Sa, xã Đông Hội, huyện Đông Anh. Do đó, địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Eurowindow River Park là Công an xã Đông Hội, trụ sở chính đặt tại địa chỉ Xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội - cách dự án khoảng 2,3km. 

      Bạn có thể di chuyển đến trụ sở Công an Xã Đông Hội đặt tại đường Đông Hội song song với đường Trường Sa. Ngoài ra, bạn có thể gọi điện theo số điện thoại công an Xã Đông Hội: 02432068094 để nhận được sự hỗ trợ từ cán bộ trực ban, kịp thời giải đáp những thắc mắc trong thời gian nhanh nhất.

      Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ thì Công an xã Đông Hội sẽ có trách nhiệm cấp sổ hộ khẩu cho hộ gia đình. Lưu ý rằng thủ tục nhập khẩu là quá trình quan trọng và cần phải tuân thủ đúng các quy định của pháp luật.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp một cách chi tiết về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình khi mua chung cư Eurowindow River Park. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các gia đình có thể chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và thủ tục cần thiết để hoàn tất hồ sơ nhập khẩu cho người thân một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Eurowindow River Park huyện Đông Anh như thế nào? 

      Chung cư Eurowindow River Park huyện Đông Anh địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương