Chung cư Eurowindow River Park huyện Đông Anh địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Eurowindow River Park huyện Đông Anh địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/07/2023
      Thuộc phân khúc trung cấp nhưng mang thiết kế hiện đại, Eurowindow River Park thu hút nhiều người mua nhà quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư Eurowindow River Park huyện Đông Anh cụ thể ở đâu?

      Trước khi đầu tư vào một dự án, khách hàng thường có xu hướng tìm hiểu về địa chỉ chung cư để đánh giá mật độ giao thông. Các chung cư huyện Đông Anh được đánh giá có vị trí thuận tiện, song cũng có nhiều nhược điểm như hay kẹt xe vào giờ cao điểm, ô nhiễm tiếng ồn. Với những ai đang quan tâm đến chung cư Eurowindow River Park, bài viết sau sẽ trả lời câu hỏi địa chỉ cụ thể của dự án này là ở đâu.

      Thông tin về Eurowindow River Park

      Chung cư Eurowindow River Park là dự án thuộc phân khúc trung cấp do công ty TNHH Thăng Long làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích 4,2 ha, bao gồm 4 tòa tháp cao 25-30 tầng, cung cấp hơn 2000 căn hộ chất lượng cao với diện tích linh hoạt từ 58-157 m², thiết kế hiện đại và tối ưu công năng sử dụng. Ngoài ra, dự án còn có các loại hình sản phẩm khác như biệt thự, liền kề, shophouse và officetel, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      Chung cư Eurowindow River Park sở hữu vị trí đắc địa trên đại lộ Trường Sa, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Từ đây, bạn chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển đến khu vực phố cổ hay các quận trung tâm của Thành phố Hà Nội. Dự án cũng hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ và tiềm năng tăng giá khi Đông Anh lên quận vào cuối năm 2023.

      chung-cu-eurowindow-river-park-huyen-dong-anh-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế Eurowindow River Park. (Ảnh: VNExpress). 

      Một trong những điểm nổi bật của chung cư Eurowindow River Park là không gian sống xanh và mát mẻ, khi dự án nằm cận kề điểm giao thoa giữa sông Hồng và sông Đuống. Bạn sẽ được tận hưởng tầm nhìn xanh mát và bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe và tinh thần. Ngoài ra, dự án cũng có nhiều tiện ích đa dạng trong nội khu như bể bơi 4 mùa mái kính, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, gym, spa… để bạn có thể rèn luyện thể chất, mua sắm, học tập, vui chơi và giải trí một cách thuận tiện.

      Với chất lượng xây dựng vượt trội và trang thiết bị tân tiến, chung cư Eurowindow River Park luôn ưu tiên tính an toàn và sự thuận tiện cho cư dân. Các căn hộ được trang bị hệ thống cửa Eurowindow cách âm cách nhiệt, tiết kiệm điện năng; thang máy tốc độ cao; camera an ninh 24/7; 3 tầng hầm để xe liên thông… Bạn sẽ có được một cuộc sống an ninh và thoải mái tại đây.

      Đặc biệt, Eurowindow River Park có mức giá bán rất hợp lý so với chất lượng và vị trí của dự án. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 25 triệu đồng/m² để sở hữu một căn hộ cao cấp tại đây (Nguồn: Website Eurowindow River Park, tháng 7/2023). Ngoài ra, bạn còn được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính có lợi từ chủ đầu tư và các đối tác tài chính uy tín.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Eurowindow River Park huyện Đông Anh như thế nào? 

      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí dự án Eurowindow River Park

      Chung cư Eurowindow River Park có địa chỉ tại đường 5 kéo dài (Trường Sa) qua cầu Đông Trù, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Đây là một vị trí đắc địa trong quy hoạch phát triển của Thủ đô Hà Nội, khi nằm ngay trên trục giao thông huyết mạch nối liền các quận trung tâm với khu vực phía Đông thủ đô.

      Từ chung cư Eurowindow River Park, bạn chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển đến khu vực phố cổ hay các quận Ba Đình, Cầu Giấy, Long Biên… bằng các tuyến đường thuận tiện như Nguyễn Văn Cừ, Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Linh… Bạn cũng có thể dễ dàng kết nối với các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương qua Quốc lộ 5 hay cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Ngoài ra, sân bay Nội Bài chỉ cách dự án khoảng 10 phút di chuyển.

      Không chỉ có lợi thế về giao thông, chung cư Eurowindow River Park còn nằm gần nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm thấy các trường học từ mầm non đến đại học như Trường Mầm non Hoa Sen, Trường Tiểu học Đông Hội, Trường THCS Đông Hội, Trường THPT Đông Anh, Trường Đại học Thăng Long… 

      Bạn cũng có thể chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện và phòng khám uy tín như Bệnh viện Đa khoa Đông Anh, Bệnh viện Quốc tế Vinmec Times City, Phòng khám đa khoa Medelab… Việc mua sắm và giải trí cũng dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ vị trí nằm gần  các trung tâm thương mại và khu vui chơi lớn như Vincom Center Long Biên, Aeon Mall Long Biên, Vinpearl Land Water Park…

      Chung cư Eurowindow River Park không chỉ nằm trong khu vực có tiềm năng phát triển cao của Thành phố Hà Nội, mà còn tiếp giáp với nhiều khu vực khác có giá trị bất động sản cao. Phía Tây của dự án là khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên - một trong những khu đô thị cao cấp và sang trọng nhất Hà Nội. Phía Nam của dự án là khu đô thị Ecopark Văn Giang - một trong những khu đô thị xanh và hiện đại nhất Việt Nam. Phía Bắc của dự án là khu công nghiệp Bắc Thăng Long - một trong những khu công nghiệp lớn và hiện đại nhất miền Bắc. Phía Đông của dự án là khu đô thị Smart City - một trong những khu đô thị thông minh và đẳng cấp nhất Việt Nam.

      Ưu và nhược điểm về vị trí của dự án Eurowindow River Park

      Ưu điểm

      • Nằm trên trục giao thông huyết mạch nối liền các quận trung tâm với khu vực phía Đông thủ đô, thuận tiện cho việc di chuyển và làm việc.
      • Nằm gần nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu học tập, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, giải trí… của cư dân.
      • Nằm cận kề điểm giao thoa giữa sông Hồng và sông Đuống, mang đến không gian sống xanh và mát mẻ, tốt cho sức khỏe và tinh thần.
      • Nằm trong khu vực có tiềm năng phát triển cao của Thành phố Hà Nội, hưởng lợi từ quy hoạch và hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ.
      • Nằm tiếp giáp với nhiều khu vực có giá trị bất động sản cao, tạo ra sự khác biệt và đẳng cấp cho dự án.

      chung-cu-eurowindow-river-park-huyen-dong-anh-dia-chi-cu-the-o-dau-onhousing-3

      Khu vui chơi trẻ em bên ngoài chung cư. (Ảnh: Eurowindow River Park).

      Nhược điểm

      • Nằm trong khu vực có mật độ dân cư cao, có thể gây ra tình trạng ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường.
      • Nằm trong khu vực có nhiều dự án bất động sản khác cạnh tranh, có thể gây ra sự phân tán nguồn cầu và ảnh hưởng đến giá bán chung cư.
      • Nằm trong khu vực có biến động giá bất động sản cao, có thể gây ra rủi ro cho nhà đầu tư và khách hàng.

      Tổng kết lại, chung cư Eurowindow River Park tại huyện Đông Anh, Hà Nội là một trong những dự án cao cấp có giá cả phải chăng nhất hiện nay. So với nhiều chung cư huyện Đông Anh khác trên thị trường, Eurowindow River Park xứng đáng được nhiều người cân nhắc nhờ lợi thế về vị trí vượt trội, mang lại tiềm năng sinh lời cao.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Eurowindow River Park huyện Đông Anh có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Eurowindow River Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương