Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư AZ Lâm Viên Complex

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư AZ Lâm Viên Complex

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/10/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi chuyển đến chung cư AZ Lâm Viên Complex là ở đâu? Tham khảo bài viết sau đây để cơ những thông tin cập nhật.

      Một trong những bước quan trọng khi chuyển đến chung cư AZ Lâm Viên Complex là chuyển khẩu hộ gia đình. Vậy địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu đối với chung cư này là ở đâu? OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư AZ Lâm Viên Complex

      Vị trí chung cư

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex nằm tại vị trí số 107 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, chính là trung tâm sôi động của thủ đô với sự phát triển đồng đều về cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông hiện đại. Dự án gần với các tuyến đường chính của quận, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

      Vị trí chung cư AZ Lâm Viên Complex có giao thông rất thuận lợi:

      • Phía Bắc là đường Trần Quốc Hoàn.
      • Phía Nam gần đường Xuân Thủy - tuyến đường huyết mạch tại quận Cầu Giấy.
      • Phía Đông giáp mặt đường Nguyễn Phong Sắc.
      • Phía Tây gần cầu vượt Mai Dịch, đường Phạm Văn Đồng và Hồ Tùng Mậu.

      Ngoại việc tiếp cận các trung tâm hành chính và doanh nghiệp công nghệ ở khu đô thị mới Cầu Giấy, nhờ vị trí thuận tiện, từ chung cư AZ Lâm Viên Complex còn dễ dàng di chuyển tới trung tâm văn hóa thể thao với khu liên hợp thể thao quốc gia, các trường đại học uy tín trên địa bàn quận. Điều này mang lại môi trường sống đa dạng và tiện ích đầy đủ cho cư dân.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-az-lam-vien-complex-onehousing-1

      Vị trí chung cư AZ Lâm Viên Complex (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Quy mô chung cư

      Dự án chung cư AZ Lâm Viên Complex là một công trình chung cư quận Cầu Giấy độc đáo thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu quy mô 1950 m2 và mật độ xây dựng 50%. Với kiến trúc cao 29 tầng bao gồm 2 tầng hầm, dự án  mang đến một không gian sống và làm việc hiện đại, tiện nghi.

      5 tầng đế của tòa nhà được quy hoạch cho văn phòng và khu vực dịch vụ thương mại, tạo nên sự đa dạng cho cộng đồng cư dân. Với 24 tầng căn hộ, chung cư AZ Lâm Viên Complex đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với căn 2PN (diện tích từ 81m2 - 95m2), căn 3PN (diện tích từ 110m2 - 181m2), và căn penthouse cùng căn duplex có diện tích từ 266m2 - 290m2.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-az-lam-vien-complex-onehousing-2

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex là dự án nổi bật tại quận Cầu Giấy (Nguồn: Maison Office)

      Tiện ích chung cư

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex không chỉ gây ấn tượng với kiến trúc hiện đại và sang trọng mà còn là một tổ hợp đầy đủ tiện ích. Dự án mang lại những tiện ích nội khu đa dạng như không gian sinh hoạt chung, lối đi bộ xanh, phòng tập gym, massage hay không gian thể thao với nhiều bộ môn. Từ đó tạo nên một môi trường sống hiện đại và lý tưởng cho cư dân.

      Với vị trí thuận lợi, chung cư gần với các cơ sở giáo dục hàng đầu như trường Đại học Sư phạm, Đại học Quốc Gia, Học viện Báo Chí, cũng như bệnh viện Bộ Công An, mang lại cho cư dân tiện ích y tế và giáo dục đẳng cấp. Không chỉ vậy, công viên Nghĩa Đô và các khu vui chơi trẻ em, trường mầm non tại khu chung cư còn giúp tạo nên môi trường sống thân thiện và phát triển toàn điện cho cả gia đình.

      Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có các trường cao đẳng, học viện, đại học nào?

      Đọc tiếp

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư AZ Lâm Viên Complex

      Chung cư quận Cầu Giấy AZ Lâm Viên Complex nằm tại số 107 đường Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, vì vậy địa điểm làm thủ tục nhập khẩu ở chung cư thì người dân cần đến Công an phường Dịch Vọng Hậu để tiến hành thủ tục.

      Công an phường Dịch Vọng Hậu đặt tại số 68 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, cách chung cư AZ Lâm Viên Complex khoảng 1,3km. Vì vậy cư dân chỉ mất khoảng 4 phút di chuyển theo đường Nguyễn Phong Sắc, sau đó rẽ trái qua đường Trần Đăng Ninh là đã đến địa điểm Công an phường. Sự kết nối thuận tiện này không chỉ giúp cư dân tiết kiệm thời gian mà còn tạo điều kiện thuận lợi khi chuyển đến nơi ở mới.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-az-lam-vien-complex-onehousing-3

      Khoảng cách từ chung cư AZ Lâm Viên Complex đến Công an phường Dịch Vọng (Nguồn: Google Map)

      Thủ tục tiến hành nhập khẩu với hộ gia đình

      Quá trình nhập khẩu đối với hộ gia đình chuyển đến nơi ở mới là một quy trình phức tạp nhưng quan trọng để đảm bảo việc cập nhật thông tin nhân khẩu và hộ khẩu. Đầu tiên, để bắt đầu thủ tục, bạn cần đến cơ quan nhà nước tại phường hoặc xã của địa điểm mới để đăng ký tạm trú dài hạn.

      Sau khi bạn đã ổn định tại nơi mới theo thời gian quy định, bước tiếp theo là quay lại cơ quan đăng ký hộ khẩu trước đây để yêu cầu cắt khẩu. Trong quá trình này, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ quan trọng bao gồm phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu và nhân khẩu, tờ khai nhân khẩu, cùng với giấy chuyển hộ khẩu theo quy định tại Điều 28 của Luật cư trú 2020.

      Ngoài ra, bạn cũng phải đệ trình các giấy tờ xác minh nơi ở mới theo quy định pháp luật. Điều này có thể bao gồm các chứng minh như hóa đơn điện, hợp đồng thuê nhà, hoặc bất kỳ giấy tờ chứng minh địa chỉ nào được cơ quan chức năng yêu cầu.

      Hồ sơ của bạn sẽ được chuyển đến cơ quan có thẩm quyền và quá trình xem xét thông tin có thể mất khoảng 15 ngày. Nếu hồ sơ của bạn được chấp thuận, cơ quan sẽ cấp sổ hộ khẩu mới cho hộ gia đình. Trong trường hợp không được chấp thuận, bạn sẽ nhận được thông báo về lý do và có thể được hướng dẫn về cách khắc phục.

      Như vậy qua bài viết trên, OneHousing đã mang đến những thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu hộ gia đình tại cho cư dân khi mua nhà tại chung cư AZ Lâm Viên Complex. Hy vọng bạn sẽ thuận lợi trong quá trình làm thủ tục để sở hữu căn hộ ưng ý!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy

      Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có sân bóng nào không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương