Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/10/2023
      Xung quanh chung cư AZ Lâm Viên có những phòng giao dịch ngân hàng nào thuận tiện cho cư dân giao dịch? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về thông tin này ngay trong bài viết dưới đây.

      Giao dịch tài chính là một trong những nhu cần cần thiết của cư dân. Vậy sinh sống tại chung cư AZ Lâm Viên Complex sẽ được tiếp cận gần nhất với các phòng giao dịch ngân hàng nào?

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật danh sách cụ thể các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư AZ Lâm Viên Complex để cư dân có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ.

      Tổng quan về chung cư AZ Lâm Viên Complex

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex nằm tại số 107 đường Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Khu vực này hiện có sự phát triển nhanh chóng về hạ tầng, giao thông, quy hoạch đô thị,...

      Từ vị trí này, cư dân chung cư AZ Lâm Viên Complex đi lại sẽ gần các tuyến đường chính của quận như: Đường Trần Quốc Hoàn, đường Xuân Thủy, đường Nguyễn Phong Sắc, đường Phạm Văn Đồng,... Ngoài ra, cư dân còn có thể tiếp cận các nút giao thông như đường vành đai 3, vành đai 2,...

      Công ty cổ phần Bất động sản AZ là chủ đầu tư và xây dựng dự án chung cư AZ Lâm Viên Complex. Ngoài dự án chung cư AZ Lâm Viên Complex, công ty còn là chủ đầu tư của các dự án như: AZ Sky Định Công (Phường Định Công, quận Hoàng Mai), CT Number One (Xã Lâm Canh, huyện Hoài Đức),...

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex có quy mô rộng 1950m2, mật độ xây dựng 50%, bao gồm 1 tòa nhà với 29 tầng nổi và 2 tầng hầm. Trong đó, 5 tầng đầu của tòa nhà được thiết kế làm khu mua sắm, dịch vụ và cho thuê văn phòng. 24 tầng còn lại là các căn hộ thương mại và các căn penthouse. 

      Tòa nhà có tổng cộng 152 căn hộ, diện tích từ 80 - 290 m2, gồm có 2 - 4 phòng ngủ phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của mỗi gia đình. 

      Hệ thống tiện ích nội khu của tòa nhà bao gồm:

      • 2 tầng hầm với các khu để xe máy và xe ô tô dành cho cư dân tòa nhà 
      • Hệ thống bảo vệ hoạt động 24/24, hệ thống camera và PCCC 
      • Các khu trung tâm mua sắm, siêu thị, phòng tập gym, cây ATM,...

      Ngoài ra, chung cư AZ Lâm Viên Complex còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu về giáo dục, giải trí, y tế như: Đại học Sư Phạm, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền, bệnh viện Bộ Công An, công viên Nghĩa Đô,...

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy (Nguồn ảnh: Maison Office)

      Dự án chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư AZ Lâm Viên Complex

      ACB - Phòng giao dịch Trần Quốc Hoàn 

      Ngân hàng Á Châu (ACB) có PGD Trần Quốc Hoàn tại địa chỉ tại tầng 1, tòa nhà Detech Tower Ii, số 107 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy. Phòng giao dịch ngân hàng này thuộc Chi nhánh Hà thành của ACB. 

      Đây là phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư AZ Lâm Viên Complex, chỉ cách tòa nhà 80m nên cư dân sẽ thuận tiện đến giao dịch mà không cần phải di chuyển nhiều.

      Khung giờ hoạt động của phòng giao dịch ngân hàng ACB là từ 8h00 đến 12h00 vào buổi sáng và từ 13h00 đến 17h00 vào buổi chiều, trong các ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Ngoài ra, ACB - PGD Trần Quốc Hoàn cũng có cây ATM cho cư dân nào muốn rút tiền một cách nhanh chóng. 

      ACB - Phòng giao dịch Trần Quốc Hoàn (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Agribank - Phòng giao dịch số 6 

      Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) có PGD số 6 thuộc chi nhánh Thăng Long nằm tại số 15 đường Trần Quốc Hoàn, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy. 

      Phòng giao dịch ngân hàng này chỉ cách chung cư AZ Lâm Viên Complex 200m đi bộ. Khung giờ hoạt động của PGD số 6 theo giờ hành chính là: Buổi sáng từ 8h00 – 12h00 và buổi chiều từ 13h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6. 

      Phòng giao dịch nằm ngay gần chung cư AZ Lâm Viên Complex, cư dân chỉ cần đi thẳng đường Trần Quốc Hoàn để đến đây. Tuy nhiên, hiện tại PGD số 6 này chưa có cây ATM.

      Agribank - Phòng giao dịch số 6 - Chi nhánh Thăng Long (Nguồn ảnh: Google maps)

      Techcombank - Phòng giao dịch Trần Đăng Ninh 

      Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) - phòng giao dịch Trần Đăng Ninh nằm tại số 257 -259 đường Trần Đăng Ninh, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy. 

      Phòng giao dịch Trần Đăng Ninh có khung giờ làm việc từ 8h00 - 11h30 vào buổi sáng và từ 13h00 - 17h00 vào buổi chiều, từ thứ 2 đến sáng thứ 7. 

      Techcombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam, lọt vào top đầu tại các nước Đông Nam Á. Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, Techcombank giữ vững vị trí đứng đầu trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

      Techcombank - Phòng giao dịch Trần Đăng Ninh (Nguồn ảnh: Google Maps)

      SCB - Phòng giao dịch Hoàng Quốc Việt 

      SCB Hoàng Quốc Việt (Ngân hàng TMCP Sài Gòn) nằm tại số 156 đường Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế, quận Nam Từ Liêm. Chi nhánh này có giờ mở cửa từ 8:00 đến 16:30 các ngày trong tuần, riêng thứ 7 chỉ hoạt động đến 11h30 trưa, chủ nhật nghỉ.

      Phòng giao dịch Hoàng Quốc Việt cách chung cư AZ Lâm Viên Complex chỉ khoảng 900m, mất 5 phút chạy xe. Vì thế, cư dân và khách hàng không mất quá nhiều thời gian ghé tới phòng giao dịch ngân hàng này để thực hiện các giao dịch cần thiết. 

      SCB - Chi nhánh Hoàng Quốc Việt (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Trên đây là những ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy mà cư dân có thể dễ dàng kết nối. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích khi sinh sống tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có các trường cao đẳng, học viện, đại học nào?

      Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có sân bóng nào không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương