Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư An Bình Tower

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư An Bình Tower

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/10/2023
      Tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua chung cư An Bình Tower để hoàn thành thủ tục pháp lý một cách nhanh chóng.

      An Bình Tower là một dự án chung cư quận Bắc Từ Liêm có vị trí chiến lược và tiện ích đa dạng, đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm không gian sống lý tưởng. Vậy địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư An Bình Tower ở đâu? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Giới thiệu tổng quan chung cư An Bình Tower

      Chung cư An Bình Tower có địa chỉ tại số 69 Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nằm ngay mặt đường lớn, chỉ cách ngã tư Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế 1,5km, An Bình Tower có vị thế đắc địa ngay giữa lòng quận Bắc Từ Liêm. Với tầm nhìn chiến lược và vị trí trung tâm, dự án này không chỉ đơn thuần là một nơi an cư, mà còn là điểm "nối" quan trọng của các khu vực lân cận, mang lại lợi ích giao thông và kết nối cộng đồng cho cư dân.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-an-binh-tower-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư An Bình Tower (Nguồn: Sotaychungcu)

      Quy mô dự án

      Có tổng diện tích 3000m2 với giá trị đầu tư lên đến 335 tỷ Việt Nam đồng, An Bình Tower là dự án sở hữu quy mô và tiềm năng phát triển lớn. Chung cư An Bình Tower có thiết kế là tòa nhà cao 24 tầng, trong đó bao gồm 3 tầng thương mại dịch vụ, 2 tầng hầm và 20 tầng chung cư. Diện tích mỗi tầng là 1.630m2, với thiết kế mở, 4 mặt thoáng đãng và tầm nhìn từ trên cao tuyệt vời. Mảng xanh chiếm trên 65%, mang đến không gian thoáng đãng, sạch sẽ và góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Các căn hộ tại An Bình Tower có diện tích đa dạng, từ 48m2 đến 67m2, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Không gian sống được tối ưu hóa nhờ thiết kế nội thất tối giản và thông minh, tạo nên một không gian sống tiện nghi và hiện đại.

      Tiện ích nội khu

      • Tầng 1 và 2: Ngân hàng, Café, Siêu thị, Trung tâm thương mại và Nhà hàng, cung cấp đầy đủ tiện ích mua sắm và giải trí cho cư dân.
      • Tầng 3: Spa, Nhà trẻ, Phòng tập thể thao đa năng và Phòng sinh hoạt cộng đồng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giáo dục.
      • Tầng hầm để xe được thiết kế rộng rãi, đảm bảo có đủ chỗ để xe cho mọi cư dân.
      • Hệ thống an ninh tự động, hiện đại, đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân.
      • Những không gian chung như sân thượng, vườn cây xanh, khu BBQ, đều được quy hoạch tỉ mỉ, tạo nên một môi trường sống và kết nối cộng đồng vô cùng lý tưởng.

      Tiện ích ngoại khu

      • Trường học: Dự án nằm gần các trường đại học lớn như Đại học Mỏ - Địa Chất, Học Viện Tài Chính và ĐH Tài Nguyên Môi Trường, cùng với các trường học các cấp 1,2,3 chất lượng, như Đoàn Thị Điểm và Việt Úc.
      • Bệnh viện: Đa dạng các lựa chọn về dịch vụ y tế với Bệnh viện Việt - Hàn và Bệnh viện E trong tầm tay.
      • Mua sắm: Siêu thị Metro và chợ Cổ Nhuế, cùng với các tiện ích mua sắm khác, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân.
      • Tiện ích khác: Không gian xanh với công viên Hòa Bình, chỉ 5 phút đi bộ, và các khu đô thị mới như Resco và Bắc Cổ Nhuế – Chèm.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư An Bình Tower quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình khi mua chung cư bao gồm những gì?

      Nhập hộ khẩu là gì?

      Nhập hộ khẩu là quá trình đăng ký thông tin cá nhân và gia đình của công dân tại một địa chỉ cụ thể, được ghi nhận chính thức bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền, nhằm xác nhận nơi cư trú thường trú của người đó. Điều này không chỉ đảm bảo sự an toàn và quản lý của nhà nước đối với công dân, mà còn là căn cứ pháp lý để công dân thực hiện một số quyền lợi và nghĩa vụ công dân.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-an-binh-tower-onehousing-2

      Thủ tục nhập khẩu khá đơn giản (Nguồn: Suckhoedoisong)

      Thủ tục nhập hộ khẩu

      Luật cư trú năm 2020 đưa ra các quy định liên quan đến việc chỉnh sửa nơi đăng ký thường trú khi có sự di chuyển về nơi ở mới, như sau:

      Trong trường hợp người đã có đăng ký thường trú thay đổi địa điểm cư trú hợp lệ, khi chuyển đến nơi cư trú mới và đáp ứng đủ các điều kiện cần thiết để đăng ký thường trú, người đó có nghĩa vụ hoàn thành các thủ tục cần thiết để cập nhật nơi đăng ký thường trú trong một khoảng thời gian 12 tháng.

      Cơ quan có quyền lực, như được xác định trong Điều 21, Khoản 1 của Luật này, phải tạo mọi điều kiện thuận lợi để công dân có thể hoàn tất việc thay đổi nơi đăng ký thường trú.

      Hồ sơ cần chuẩn bị:

      • Tờ khai báo thay đổi hộ khẩu và thông tin nhân khẩu.
      • Giấy chuyển hộ khẩu theo quy định tại Điều 28 của Luật Cư trú, được ban hành năm 2006.
      • Những giấy tờ xác nhận địa điểm cư trú là hợp pháp.

      Các bước nhập hộ khẩu:

      • Bước 1: Nộp hồ sơ đăng ký nhập khẩu tại cơ quan công an cấp xã/phường nơi mà bạn mong muốn đăng ký thường trú.
      • Bước 2: Cơ quan có thẩm quyền xác minh hồ sơ và thực hiện việc kiểm tra, xác nhận thông tin trên thực tế.
      • Bước 3: Sau khi được xác nhận, công dân sẽ được cấp sổ hộ khẩu mới, đồng thời thông tin sẽ được cập nhật vào hệ thống dữ liệu quốc gia về dân cư.
      • Sau khi nhận được hồ sơ, cơ quan có thẩm quyền sẽ cấp sổ hộ khẩu mới trong vòng 15 ngày cho người đã đăng ký thường trú. Trong trường hợp từ chối cấp sổ, lý do sẽ được thông báo rõ ràng qua văn bản.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư An Bình Tower

      Chung cư An Bình Tower tọa lạc tại địa chỉ số 69 Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm. Vì vậy, cư dân tại dự án này cần phải đến Công an phường Cổ Nhuế 1, cuối Ngõ 297 đường Trần Cung, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội để thực hiện thủ tục nhập khẩu khi họ chuyển đến nơi ở mới.

      Hai địa điểm này cách nhau khoảng 7.5km, chỉ mất khoảng hơn 15  phút đi xe để di chuyển từ chung cư An Bình Tower đến Công an phường Cổ Nhuế 1.

      Căn cứ theo Điều 1 Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND về lệ phí nhập hộ khẩu tại các quận, phường quy định là 15.000 đồng, các khu vực khác là 8.000 đồng.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-an-binh-tower-onehousing-3

      Quãng đường từ chung cư An Bình Tower đến Công An Phường Cổ Nhuế 1 (Nguồn: Google Maps)

      Thông qua bài viết trên đây, OneHousing đã cung cấp một số thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư An Bình Tower. Hy vọng bạn đọc đã có cái nhìn tổng quan về dự án này và biết cách hoàn thành các thủ tục pháp lý khi sinh sống tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Dự án chung cư An Bình Tower quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư An Bình Tower quận Bắc Từ Liêm

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương