Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Võ Quý Huân, quận Bắc Từ Liê

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Võ Quý Huân, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/11/2023
      Lộ trình nhanh chóng nhất để di chuyển đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Võ Quý Huân được OneHousing chia sẻ trong bài viết sau đây.

      Bạn mới sở hữu nhà đất tại phố Võ Quý Huân và muốn biết địa chỉ làm thủ tục nhập khẩu ở đâu? Hãy để OneHousing giúp bạn tìm ra câu trả lời đồng thời cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm trong nội dung dưới đây. 

      Tổng quan về phố Võ Quý Huân, quận Bắc Từ Liêm

      Phố Võ Quý Huân trực thuộc địa phận phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với chiều dài 500m, tuyến phố bắt đầu từ đường Cầu Diễn, cắt ngang qua đường Đức Diễn và kết tại tại nút cắt đường Văn Tiến Dũng. 

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-vo-quy-huan-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Con đường Võ Quý Huân, quận Bắc Từ Liêm trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Đến năm 2011, phố Võ Quý Huân mới được Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội ra quyết định đặt tên. Nhân vật lịch sử được đặt theo chính là kỹ sư Võ Quý Huân, chuyên gia hàng đầu ngành đúc luyện kim Việt Nam và là cha đẻ của lò cao kháng chiến. 

      Tuyến phố đóng vai trò là trục giao thông lớn tại trung tâm phường Phúc Diễn. Chính vì vậy, mật độ dân số tại đây khá đông đúc và hai bên mặt đường xuất hiện nhiều cửa hàng, quán ăn, nhà hàng, nhằm đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân. Một số địa điểm nổi bật trên tuyến phố như: Trung tâm văn hóa quận Bắc Từ Liêm, nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm, trung tâm văn hoá thể thao phường Phú Diễn, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai,...

      Về mạng lưới giao thông, phố Võ Quý Huân liên kết với nhiều cung đường khác trong quận thành. Với hai điểm đầu và cuối cắt đường Cầu Diễn và Văn Tiến Dũng, con phố luôn có mật độ phương tiện di chuyển qua lại cao. Bên cạnh đó, một số tuyến giao thông khác liên kết với phố Võ Quý Huân giúp cư dân di chuyển đến các điểm lân cận nhanh chóng như đường Đức Diễn, Phúc Minh, Phú Minh, Minh Quán,...

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Tăng Bí, quận Bắc Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Cập nhật tình hình bất động sản phố Võ Quý Huân, quận Bắc Từ Liêm

      Nằm ở trung tâm phường Phúc Diễn, hoạt động giao thương trên phố Võ Quý Huân luôn được giới đầu tư quan tâm đến để tìm kiếm khả năng sinh lời. Những thông tin nổi bật về thị trường giao thương nơi đây sẽ được OneHousing chia sẻ dưới đây. 

      Tiềm năng bất động sản quận Bắc Từ Liêm, Thủ đô Hà Nội

      Trong những năm gần đây, quận Bắc Từ Liêm phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và hạ tầng giao thông. Đóng vai trò là cửa ngõ của thủ đô nên trên địa bàn quận, nhiều tuyến quốc lộ và vành đai được xây dựng để phục vụ lượng phương tiện đi lại như đường vành đai 3, quốc lộ 32, đường Hoàng Quốc Việt. Điều này giúp mạng lưới nội thành được liên kết chặt chẽ với các khu vực lân cận khác và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển. 

      Bên cạnh đó, làn sóng dịch chuyển dân cư chính là nhân tố chính khiến giá trị bất động sản quận Bắc Từ Liêm gia tăng. Quỹ đất rộng lớn, nhiều tiện ích được đầu tư khiến người dân tin tưởng lựa chọn nhà ở tại quận thành này. 

      Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều dự án lớn đã đi vào khởi công như: Starlake, Sunshine Capital Hà Nội, The Jade Orchid Phạm Văn Đồng, Epic’s Home Bắc Từ Liêm. Trong tương lai, khi hạ tầng giao thông hoàn thiện cùng các dự án đẳng cấp khác đi vào hoạt động, bất động sản quận Bắc Từ Liêm có tiềm năng trở thành khu vực có giá trị đầu tư cao nhất thành phố Hà Nội. 

      Tiềm năng bất động sản phố Võ Quý Huân, quận Bắc Từ Liêm

      Với vị trí tiềm năng trên phường Phúc Diễn, phố Võ Quý Huân sẽ là điểm đến lý tưởng của giới đầu tư trong hoạt động kinh doanh. Bao bọc xung quanh con đường là các điểm tiện ích hàng đầu của khu vực, do đó việc thuê mặt bằng phục vụ nhu cầu người dân hoàn toàn phù hợp và hứa hẹn đem lại khoản sinh lời lớn. 

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-vo-quy-huan-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Phố Võ Quý Huân quận Bắc Từ Liêm có quỹ đất rộng rãi (Nguồn: Sosanhnha)

      Cùng với đó, bất động sản trên tuyến phố này cũng chịu ảnh hưởng từ sự thay đổi của bất động sản quận Bắc Từ Liêm. Khi giá trị quỹ đất chung của quận thành tăng, các địa bàn phường trung tâm như phường Phúc Diễn cũng tăng lên đáng kể. Chính vì vậy mà trong thời gian gần đây, giá nhà đất tại phố Võ Quý Huân nói riêng và phường Phúc Diễn nói chung đều nằm ở phân khúc trung bình cao. 

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi sở hữu nhà đất tại phố Võ Quý Huân, quận Bắc Từ Liêm

      Để thực hiện đăng ký nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Võ Quý Huân, người dân cần di chuyển đến trụ sở Công an quận Bắc Từ Liêm để tiến hành. Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu này nằm tại tòa nhà CT4C, đường Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm. Quãng đường đến đây kéo dài 1.8km và mất khoảng 4 phút di chuyển bằng xe máy. 

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-vo-quy-huan-quan-bac-tu-liem-onehousing-3

      Làm thủ tục tại Công an quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Công an thành phố Hà Nội)

      Lộ trình di chuyển nhanh chóng nhất sẽ như sau: Người dân bắt đầu đi từ phố Võ Quý Huân lên đến đường Cầu Diễn, đi thẳng đến ngã tư cắt đường Văn Tiến Dũng thì quay đầu để sang làn bên kia của đường Cầu Diễn. Bạn đi thẳng 350m thì rẽ bên tay phải vào đường Phú Kiều, đi tiếp 30m sẽ thấy trụ sở Công an quận Bắc Từ Liêm bên tay phải. 

      Tóm lại, quãng đường di chuyển từ phố Võ Quý Huân đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khá dễ dàng và nhanh chóng. OneHousing mong rằng thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn đọc sớm hoàn thành các thủ tục đăng ký nhập khẩu khi sinh sống tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hoàng Liên, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Công Chất, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương