Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Bắc

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/11/2023
      Tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Bắc Từ Liêm Hà Nội.

      Nếu bạn còn đang băn khoăn sau khi mua nhà tại đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Bắc Từ Liêm thì địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đến nhà mới sẽ được thực hiện ở đâu? Vậy thì hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết ngay tại bài viết dưới đây!

      Tổng quan về đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Bắc Từ Liêm

      Đường Nguyễn Hoàng Tôn có chiều dài khoảng 2760m, rộng 7 - 25m, không chỉ chạy qua quận Bắc Từ Liêm mà còn chạy qua khu vực quận Tây Hồ. Trong đó, đường Nguyễn Hoàng Tôn quận Bắc Từ Liêm bắt đầu từ đường Vệ Hồ cạnh vườn hoa Lạc Long Quân, đến đường Phạm Văn Đồng (Vành đai 3).

      Trước năm 2002, đường Nguyễn Hoàng Tôn thuộc xã Xuân Đỉnh và Xuân La, huyện Từ Liêm cũ; sau khi quy hoạch thì thuộc phường Xuân Tảo - Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm và phường Xuân La, quận Tây Hồ.

      Bên cạnh khu dân cư hiện hữu đông đúc, trên đoạn đường Nguyễn Hoàng Tôn còn đi ngang qua khu đô thị mới như Ciputra, biệt thự Vườn Đào số 8,... Vì vậy, mà khu vực này luôn tấp nập, đầy đủ tiện ích phục vụ cho đời sống người dân tại đây.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-nguyen-hoang-ton-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Đường Nguyễn Hoàng Tôn nằm trên trục đường giao thông thuận tiện của quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Vietnammoi)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Tăng Bí, quận Bắc Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Bắc Từ Liêm

      Đối với khu vực quận Bắc Từ Liêm, tiềm năng tăng trưởng bất động sản vẫn đang được đánh giá cao và trở thành điểm đầu tư hấp dẫn. Nguyên nhân do quận nằm ngay cửa ngõ giao thông quan trọng của Hà Nội và đang từng bước phát triển thành khu đô thị hiện đại.

      Trong đó, cơ sở hạ tầng giao thông đã và đang được đầu tư nâng cấp, một số tuyến đường huyết mạch đã hoàn thành xây dựng như Phạm Văn Đồng, vành đai 3, Hoàng Quốc Việt,...Hệ thống giao thông hoàn thiện đã góp phần thúc đẩy kinh tế, đô thị hóa tăng trưởng; đồng thời mang lại nhiều cơ hội cho bất động sản.

      Nhờ các chính sách dự án xây dựng cơ sở vật chất công cộng như trường học, bệnh viện, khu đô thị mới, quận Bắc Từ Liêm đang sở hữu nhiều tiện ích phong phú đã được nhà nước phê duyệt xây dựng như Bệnh viện Mắt Trung ương (Cơ sở 2), bệnh viện Phụ sản Trung ương (Cơ sở 2) và hàng loạt trường đại học, học viện,... hứa hẹn có nhiều cộng đồng dân cư trẻ và tri thức.

      Đồng thời quỹ đất tại các khu vực trung tâm đã trở nên khan hiếm, người mua dần thay đổi xu hướng lựa chọn mua bất động sản vùng ven để hơn các khu vực trung tâm thành phố. 

      Hơn hết, quận Bắc Từ Liêm còn nằm dọc bờ Nam của sông Hồng nên nơi đây thường có không khí trong lành, tầm view đẹp nhìn ra bờ sông. Do đó, bất động sản tại các khu vực như quận Bắc Từ Liêm luôn có sức hút hấp dẫn khách hàng quan tâm.

      Ngoài ra, đối với các khu vực đường lớn như đường Nguyễn Hoàng Tôn, vốn đã hình khu dân cư hiện hữu và nhiều tiện ích. Quá trình di chuyển tới các khu vực xung quanh cũng khá thuận tiện và dễ dàng, khi mất khoảng 7 phút có thể đến đường Phạm Văn Đồng.

      Nhìn chung, hệ thống giao thông đồng bộ tại quận Bắc Từ Liêm là một trong những yếu tố thúc đẩy bất động sản phát triển, tăng khả năng kết nối giao thương khắp các khu vực trong khu vực thành phố và các tỉnh phía Bắc.

      Tính đến tháng 11/2023, giá bán bất động sản tại quận Bắc Từ Liêm dao động từ 39 - 343 triệu đồng/m2. Tập trung tại các khu vực như Xuân Đỉnh, Liên Mạc, Phú Diễn, Đông Ngạc và Cổ Nhuế 2 (Nguồn: Bất động sản, 11/2023).

      Bất động sản tại đường Nguyễn Hoàng Tôn, thuộc phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm trong Quý 3/2023 có giá bán phổ biến nhất là khoảng 120 triệu đồng/m2, đã tăng 3,4% trong vòng 1 năm qua. (Nguồn: Bất động sản, 11/2023).

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-nguyen-hoang-ton-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Đường Nguyễn Hoàng Tôn thừa hưởng tiện ích từ khu dân cư hiện hữu và các khu đô thị mới (Nguôn: Môi trường Đô thị)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Bắc Từ Liêm

      Theo quy định tại Điểm a Khoản 3 Thông tư 35/2014/TT-BCA, việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký nhập khẩu gia đình khi mua nhà tại thành phố trực thuộc Trung ương đều thực hiện tại Trụ sở Công an cấp quận, huyện hoặc thị xã.

      Vì vậy, đối với khách hàng đã mua nhà tại đường Nguyễn Hoàng Tôn, các thủ tục nhập khẩu sẽ được tiếp nhận tại cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm, cách đường Nguyễn Hoàng Tôn khoảng 10,7km, mất 20 phút di chuyển.

      • Địa chỉ cụ thể: Tòa nhà CT4C, Kiều Mai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
      • Ngày làm việc: Giờ hành chính các ngày trong tuần.
      • Giờ làm việc: Buổi sáng (từ 7 giờ 30 đến 12 giờ); Buổi chiều (Tù 13 giờ 30 đến 17 giờ)

      Thời gian để cơ quan Công an xem xét hồ sơ đăng ký và cấp hộ khẩu sẽ mất khoảng 15 ngày làm việc. Phí làm thủ tục nhập khẩu tùy theo khu vực sẽ có giá từ 8.000 đồng - 15.000 đồng.

      Trên đây là thông tin cập nhật địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Bắc Từ Liêm. Hy vọng, bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp bạn dễ dàng thực hiện thủ tục nhập khẩu một cách nhanh chóng và thuận tiện. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hoàng Liên, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Công Chất, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương