Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Mạc Xá, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Mạc Xá, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho các hộ gia đình mua bất động sản quận Bắc Từ Liêm nói chung và khu vực đường Mạc Xá nói riêng sẽ được OneHousing giải đáp ngay sau đây.

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm đang có dấu hiệu tăng trưởng trong thời gian gần đây khi được cải thiện và nâng cấp về chất lượng giao thông, hạ tầng tiện ích và các dự án nhà đất. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn đọc điểm qua vài nét nổi bật về thị trường bất động sản khu vực này thời gian gần đây và giải đáp thắc mắc về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất đường Mạc Xá.

      Tiềm năng và tình hình thị trường mua bán bất động sản quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm là cửa ngõ phía Tây thủ đô, nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km. Mới chỉ chính thức thành lập năm 2013, tuy nhiên quận Bắc Từ Liêm đã có những bước đột phá trong kinh tế, văn hóa, xã hội, bắt kịp sự phát triển toàn diện của khu vực phía Tây thành phố.

      Nhận được sự đầu tư bài bản của thành phố về hệ thống giao thông đường sá, các tiện ích xã hội, dịch vụ công cộng, thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm hiện đang chứng kiến những dấu hiệu khởi sắc, dần thu hút được người mua nhà, các nhà đầu tư và các nhà phát triển bất động sản.

      Hạ tầng giao thông tại quận Bắc Từ Liêm có nhiều sự nổi bật, với những tuyến đường liên kết tới trung tâm thành phố và khu vực lân cận như đường Vành đai 3, Phạm Văn Đồng, Tân Xuân, cầu Thăng Long, tạo điều kiện thuận lợi cho thị trường nhà đất phát triển. Bên cạnh đó, quận sở hữu mạng lưới giao thông đồng bộ như đường Bờ Tây Sông Nhuệ, Đông Ngạc, Liên Mạc, Thượng Cát, Cầu Diễn, Xuân Đỉnh,...

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-mac-xa-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Giao thông quận Bắc Từ Liêm đang được nâng cấp đồng bộ (Nguồn: Zingvn)

      Không chỉ quy hoạch và hoàn thiện về mạng lưới đường sá, quận Bắc Từ Liêm cũng tập trung vào phát triển các tiện ích lớn, tạo nên môi trường sinh hoạt và làm việc lý tưởng dành cho cư dân. Các tiện ích nổi bật của quận Bắc Từ Liêm bao gồm:

      • Tiện ích giáo dục: Trường Đại học Mỏ - Địa chất, Học viện Tài chính, Học viện Cảnh sát Nhân dân, Đại học Điện Lực,...
      • Tiện ích y tế: Bệnh viện Mắt Trung ương cơ sở 2, Bệnh viện đa khoa Phương Đông, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 2,...
      • Tiện ích mua sắm, giải trí: Vincom Plaza Bắc Từ Liêm, Chợ Cổ Nhuế, Vườn hoa Tây Tựu, Mega Market Thăng Long, Công viên Hòa Bình,...

      Trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm có sự hiện diện của nhiều khu đô thị mới, các dự án công trình nhà ở cao cấp, mang đến không gian và trải nghiệm sống toàn diện cho cư dân: Khu đô thị Tây Hồ Tây, Khu đô thị Resco, Khu đô thị Thành phố giao lưu, dự án The Jade Orchid Phạm Văn Đồng, Epic’s Home Bắc Từ Liêm, Starlake,...

      Bên cạnh đó, nhu cầu mua bán nhà đất thổ cư cũng dần tăng lên, phổ biến với các loại hình nhà mặt phố, nhà riêng, tập trung chủ yếu tại các phường như Cổ Nhuế 2, Liên Mạc, Đông Ngạc, Tây Tựu,...  Nằm xa nội đô, vì vậy giá bán bất động sản quận Bắc Từ Liêm rẻ hơn so với các khu vực lân cận.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-mac-xa-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm có mức giá bán thấp hơn so với mặt bằng chung (Nguồn: Báo Hà Nội Mới)

      Chính những nhân tố về giao thông, tiện ích, công trình nhà ở, khu đô thị đã khiến cho thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm có được những bước tăng trưởng đều đặn. Với đà phát triển như hiện nay, cùng với quỹ đất vẫn còn rộng rãi, các chuyên gia đánh giá thị trường Bắc Từ Liêm vẫn còn nhiều tiềm năng để bứt phá trong tương lai.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Tăng Bí, quận Bắc Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về đường Mạc Xá, Bắc Từ Liêm

      Đường Mạc Xá là một tuyến giao thông chạy trên địa bàn phường Liên Mạc thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đường Mạc Xá có chiều dài khoảng 600m, kéo dài từ đường Liên Mạc và kết thúc tại ngõ 105 đường Hoàng Liên. Một số tiện ích trên đoạn đường này gồm các quán ăn, cửa hàng tạp hóa, dịch vụ khác như làm đẹp, sân chơi công cộng, nhà văn hóa,...

      Xung quanh đường Mạc Xá là những tuyến đường mới theo đề án quy hoạch của thành phố tại phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm, bao gồm tuyến nối phố Mạc Xá với đường Sùng Khang dài khoảng 2,2 km; tuyến nối phố Mạc Xá đến Khu công nghiệp Nam Thăng Long dài khoảng 250m.

      Sự hoàn thiện và mở rộng về giao thông kéo theo sự phát triển về tiện ích và dịch vụ công cộng trên đường Mạc Xá và khu vực lân cận, tạo ra môi trường sống thuận tiện và đầy đủ cho người dân.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Mạc Xá

      Trong Thông tư số 35 ban hành năm 2014 của Bộ Công an, tại Điểm a, Khoản 3 có quy định về nơi làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất của công dân. Cụ thể, nơi nộp hồ sơ làm đăng ký thường trú là tại cơ quan Công an cấp quận, huyện và thị xã đối với các thành phố trực thuộc trung ương.

      Quy chiếu theo điều trên, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu dành cho những gia đình mua nhà đất trên đường Mạc Xá, quận Bắc Từ Liêm tại trụ sở Công an quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

      Cơ quan này có địa chỉ cụ thể tại tòa nhà CT4C thuộc khu tái định cư Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Từ đường Mạc Xá, bạn có thể di chuyển theo tuyến Liên Mạc - Yên Nội - Trung Tựu - Văn Tiến Dũng - Cầu Diễn - Phú Kiều.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-mac-xa-quan-bac-tu-liem-onehousing-3

      Công an quận Bắc Từ Liêm cách đường Mạc Xá khoảng 8,5km (Nguồn: Google Maps)

      Bài viết trên đây đã cập nhật chi tiết về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu dành cho các hộ gia đình mua nhà đất tại đường Mạc Xá, phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn đọc trong quá trình mua nhà đất và thực hiện thủ tục nhập khẩu thuận tiện, nhanh chóng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hoàng Liên, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Công Chất, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương